10-04-2012, 11:00 AM
[FONT=times new roman]Công ty tư vấn Interbrand vừa công bố 100 thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu năm 2012 - Best Global Brands 2012, Apple cùng một loạt các công ty công nghệ nổi tiếng đều nằm trong bản xếp hạng này.[/FONT]
[FONT=times new roman]Theo đó, Apple xếp thứ 2 sau thương hiệu Coca-Cola. Giá trị thương hiệu của Apple năm nay đã tăng 129% với giá trị ước tính 76,5 tỉ USD, tăng nhiều nhất trong danh sách này.[/FONT]
[FONT=times new roman]Đứng thứ 3 danh sách năm nay là công ty máy tính IBM. Giá trị thương hiệu của hãng cũng đã tăng 8%, lên 75,5 tỉ USD. Google đứng thứ 4 với giá trị thương hiệu 69,7 tỉ USD, tăng 26%.[/FONT]
[FONT=times new roman]Các công ty công nghệ khác góp mặt trong bảng xếp hạng bao gồm Microsoft đứng thứ 5 với 57,8 tỉ USD, giảm 2% so với năm ngoái, Intel đứng thứ 8 với 39,3 tỉ USD, Samsung đứng thứ 9 với 32,9 tỉ USD, tăng 40%.[/FONT]
[FONT=times new roman]
[/FONT]
[FONT=times new roman]Theo Apple Insider[/FONT]
[FONT=times new roman]Theo đó, Apple xếp thứ 2 sau thương hiệu Coca-Cola. Giá trị thương hiệu của Apple năm nay đã tăng 129% với giá trị ước tính 76,5 tỉ USD, tăng nhiều nhất trong danh sách này.[/FONT]
[FONT=times new roman]Đứng thứ 3 danh sách năm nay là công ty máy tính IBM. Giá trị thương hiệu của hãng cũng đã tăng 8%, lên 75,5 tỉ USD. Google đứng thứ 4 với giá trị thương hiệu 69,7 tỉ USD, tăng 26%.[/FONT]
[FONT=times new roman]Các công ty công nghệ khác góp mặt trong bảng xếp hạng bao gồm Microsoft đứng thứ 5 với 57,8 tỉ USD, giảm 2% so với năm ngoái, Intel đứng thứ 8 với 39,3 tỉ USD, Samsung đứng thứ 9 với 32,9 tỉ USD, tăng 40%.[/FONT]
[FONT=times new roman]
[/FONT]
[FONT=times new roman]Theo Apple Insider[/FONT]