11-26-2012, 04:04 AM
Eos thế hệ tiếp theo gia nhập phân khúc xe sang do hãng muốn tránh gây trùng lặp với mẫu Golf mui gập.
![[Image: VW_4208_rt_004.jpg]](http://autocarvietnam.vn/img/VW_4208_rt_004.jpg)
Mẫu xe Eos mui cứng có thể sẽ trang bị cao cấp hơn
Ulrich Hackenberg, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của VW, cho biết ông “có thể hình dung chiếc Eos và Golf mui gập giống nhau như thế nào” trong mắt khách hàng, dù chiếc Eos có thiết kế mui cứng có thể co gập lại thay vì kiểu mui mềm như ở chiếc Golf.
Với tiêu chí giảm nhẹ trọng lượng đang trở nên ngày càng quan trọng, Hackenberg thừa nhận thị trường đang trở nên hờ hững với những chiếc xe mui cứng có thể gập lại. Song ông cũng nhấn mạnh thiết kế mui cứng phù hợp hơn với một mẫu xe cao cấp và tin tưởng đây chính là giải pháp để đưa Eos lên hàng xe sang. Ông nói “Chúng tôi có chiếc chìa khóa vạn năng để thực hiện cả hai”, và ám chỉ tính linh hoạt của bộ khung gầm MQB mới.
Autocar Vietnam
![[Image: VW_4208_rt_004.jpg]](http://autocarvietnam.vn/img/VW_4208_rt_004.jpg)
Mẫu xe Eos mui cứng có thể sẽ trang bị cao cấp hơn
Ulrich Hackenberg, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của VW, cho biết ông “có thể hình dung chiếc Eos và Golf mui gập giống nhau như thế nào” trong mắt khách hàng, dù chiếc Eos có thiết kế mui cứng có thể co gập lại thay vì kiểu mui mềm như ở chiếc Golf.
Với tiêu chí giảm nhẹ trọng lượng đang trở nên ngày càng quan trọng, Hackenberg thừa nhận thị trường đang trở nên hờ hững với những chiếc xe mui cứng có thể gập lại. Song ông cũng nhấn mạnh thiết kế mui cứng phù hợp hơn với một mẫu xe cao cấp và tin tưởng đây chính là giải pháp để đưa Eos lên hàng xe sang. Ông nói “Chúng tôi có chiếc chìa khóa vạn năng để thực hiện cả hai”, và ám chỉ tính linh hoạt của bộ khung gầm MQB mới.
Autocar Vietnam