Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Các ý tưởng cho chiến dịch Email Marketing thành công

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Các ý tưởng cho chiến dịch Email Marketing thành công
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Các ý tưởng cho chiến dịch Email Marketing thành công

Email Marketing là một kênh tiếp thị kỹ thuật số đã được thử nghiệm và thực sự. Khi các xu hướng tiếp thị khác đến và đi, phần mềm gửi email hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/  vẫn là một nguồn lưu lượng truy cập và chuyển đổi ổn định. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số biết sức mạnh của Email Marketing để mang lại kết quả với chi phí thấp hơn hầu hết các kênh khác. Nhưng vì hầu hết chúng ta đã làm Email Marketing quá lâu nên đôi khi có thể khó khơi dậy nguồn cảm hứng cho những ý tưởng mới. Theo thời gian, các chiến dịch trở nên phẳng, nội dung trở nên cũ và hiệu suất email bắt đầu bị ảnh hưởng. Để điều đó không xảy ra, bạn phải liên tục đổi mới và phát triển. Để giúp bánh xe quay vòng, đây là các ý tưởng để truyền cảm hứng hoặc cải thiện chiến dịch tiếp thị qua email tiếp theo của bạn.

1 - Cá nhân hóa
Có vẻ như mọi người đều đang tìm cách để cá nhân hóa trải nghiệm web của người dùng. Mặc dù cá nhân hóa nội dung trang web có thể là một nhiệm vụ phức tạp và khó khăn, nhưng nếu so sánh thì việc cá nhân hóa nội dung email khá đơn giản. Không có lý do gì để không cá nhân hóa email của bạn ở một mức độ nào đó. Bạn có thể đơn giản như bao gồm tên người dùng trong dòng tiêu đề email hoặc chuyên sâu như tùy chỉnh nội dung, ưu đãi và thời gian phân phối cho các nhóm người dùng cụ thể. 

2 - Bao gồm nội dung video
Việc trưng bày nội dung video trong email của bạn được hiển thị để tăng sự quan tâm và mức độ tương tác của người dùng. Video giúp email của bạn hoạt động tốt hơn và email có thể giúp nội dung video của bạn tiếp cận với nhiều đối tượng hơn - đó là đôi bên cùng có lợi. 

3 - Bao gồm ảnh GIF
Một cách khác để nâng cao sức hấp dẫn trực quan cho email của bạn là đưa ảnh động GIF vào thiết kế của bạn. Ảnh động là một cách đáng tin cậy để thu hút sự chú ý của người dùng khi họ mở email của bạn. Chúng cũng có thể được sử dụng một cách chiến lược để thu hút sự chú ý đến nội dung hoặc các yếu tố quan trọng trong nội dung Email Marketing

4 - Tập trung vào những người bỏ giỏ hàng
Giảm doanh số bán hàng bị mất hoặc khách hàng tiềm năng của trang web của bạn bằng cách nhắm mục tiêu những người bỏ qua với các email được triển khai chiến lược. Email về giỏ hàng bị bỏ qua sẽ giúp đưa doanh nghiệp và sản phẩm của bạn trở lại vị trí hàng đầu trong tâm trí người dùng. Việc nhắc lại các lợi ích của sản phẩm và / hoặc khuyến khích hoàn thành việc bán hàng (giao hàng miễn phí, hàng mẫu miễn phí, tư vấn miễn phí, chiết khấu hoặc dùng thử miễn phí dịch vụ của bạn) có thể giúp giành lại những khách hàng có thể sẽ không bao giờ quay trở lại. 

5 - Đại tu các email giao dịch
Top Marketing giao dịch là những người hùng thầm lặng của Email Marketing. Mặc dù chúng không nhất thiết phải là phần thú vị hoặc sáng tạo nhất của chiến dịch email, nhưng chúng vẫn rất quan trọng để thành công. Email giao dịch giúp thiết lập quan điểm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng hoặc người đăng ký. Khách hàng cũng tin tưởng vào các email giao dịch để cập nhật cho họ những thông tin quan trọng như trạng thái đơn hàng, trả lại và trao đổi cũng như các vấn đề về thanh toán. Nhưng chỉ vì mục đích của email giao dịch là truyền đạt thông tin, không có nghĩa là nó cũng không thể thể hiện tính cách thương hiệu. Nếu đã được một thời gian kể từ khi bạn xem lại các email giao dịch của mình, bạn nên sửa lại chúng, tối ưu hóa cho chức năng và hình thức.
Một cách khác để nâng cao sức hấp dẫn trực quan cho email của bạn là đưa ảnh động GIF vào thiết kế của bạn. Ảnh động là một cách đáng tin cậy để thu hút sự chú ý của người dùng khi họ mở Một cách khác để nâng cao sức hấp dẫn trực quan cho email của bạn là đưa ảnh động GIF vào thiết kế của bạn. Ảnh động là một cách đáng tin cậy để thu hút sự chú ý của người dùng khi họ mở email của bạn. Cemail của bạn.