04-18-2013, 02:27 AM
(iHay) Khoác lên người những bộ trang phục trị giá hàng ngàn USD, sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ với hàng trăm đôi giày, túi xách, trang phục... thú chơi hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người choáng ngợp.
![[Image: hanghieu1.JPG]](http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20134/PhuongThanh/hanghieu1.JPG)
Năm ngoái, tại Đêm hội chân dài, Lý Nhã Kỳ gây choáng khi xuất hiện với vòng cổ và bông tai làm bằng kim cương đen, nhẫn, đồng hồ đeo tay hàng hiệu và túi xách cũng được đính vàng 18k, cộng lại tất cả cũng có giá hơn 10 tỉ đồng.
Mới đây, người đẹp này tiếp tục gây xôn xao dư luận với việc đặt một phòng riêng ở khách sạn Park Hyatt sang trọng để thử chiếc váy trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng).
Lý Nhã Kỳ với những phụ kiện có giá hơn 10 tỉ trong Đêm hội chân dài - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Chia sẻ với iHay.vn về thói quen mua sắm hàng hiệu của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi thường mua ở Hồng Kông và rất tin tưởng ở những nơi bán hàng cho Kỳ. Ở đó, tôi thường xuyên trở thành khách VIP. Vì cũng không có nhiều thời gian chọn lựa nên khi có đồ mới họ thường mail và gửi mẫu luôn cho Kỳ. Khi có dịp đi công tác ở Hồng Kông, Kỳ sẽ ghé thử và lấy luôn. Thường, những đồ hiệu của Kỳ, đa phần Kỳ đều yêu cầu chỉnh sửa đôi chút cho vừa với vóc dáng của Kỳ hoặc đôi khi có chi tiết nào quá rườm rà Kỳ cũng yêu cầu được cắt đi”.
Kỳ không muốn lấy quần áo, trang sức hay gì đó để cho mọi người thấy mình giàu có hay đại gia. Chẳng qua vì nhu cầu thông tin độc giả, các báo đã tìm hiểu từ nhiều nguồn để có thông tin đến bạn đọc
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ luôn khẳng định: "Hàng hiệu chỉ là nô lệ để phục vụ cho tôi". Thú chơi hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ, theo cô, không nằm ở giá tiền của bộ đồ mà nằm ở chỗ đó là bộ trang phục mà cô thích, thấy đẹp thì sẽ sẵn sàng chi tiền để sở hữu được nó. Đặc biệt khi đó là những bộ trang phục của các hãng thời trang danh tiếng thế giới.
Theo Lý Nhã Kỳ, những bộ đồ mà cô mặc như của Chanel không phải bán để cho tất cả mọi người mà ai muốn mua thì phải đến để thử chứ không được gửi số đo. Khi hoàn thành xong, khách hàng phải sang Pháp thử, nếu đẹp thì mới được mua.
Cũng như "chiếc váy 2 tỉ" gần đây. Theo tiết lộ của cựu đại sứ du lịch, chiếc váy này là một trong những số ít trang phục dành cho những khách hàng đặc biệt của Chanel trên toàn thế giới và số người được sở hữu rất giới hạn. Người đẹp đã đặt mua khi tham dự tuần lễ thời trang Paris hồi đầu năm và vô cùng hãnh diện khi vượt qua nhiều đơn đặt hàng khác để có được vinh dự này.
Chiếc váy này được đích thân bà Pascale Cadaux - Giám đốc Quản lý dự án Quốc tế của hãng Chanel cùng trợ lý bay từ Paris (Pháp) đến TP.HCM để giúp Lý Nhã Kỳ... thử váy.
"Tôi chỉ muốn chia sẻ với mọi người cách hiểu về khái niệm đồ hiệu là thế nào và khi nào thì nên mặc những bộ đồ đó. Chúng ta cũng nên có một thuật ngữ mới về thời trang dành cho những người yêu thích thời trang thực sự", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Nếu như Lý Nhã Kỳ là đại diện nổi bật của nữ nghệ sĩ thì ở phái nam, Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu chơi không kém. Anh từng thừa nhận "chơi hàng hiệu không đơn giản, bởi nó phản ánh kiến thức, gu thẩm mỹ và chứng minh "người chơi" có sức mạnh về tài chính và cả sự thức thời".
Hiện tại, bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện của Đàm Vĩnh Hưng có thể xem là shop thời trang hàng hiệu thu nhỏ với hơn 1.000 bộ quần áo, thắt lưng, khăn choàng cổ... của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.
Nam ca sĩ này cũng từng gây sốc khi tuyên bố: “Louis Vuitton ra cái gì thì tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale".
Sưu tập hàng hiệu là một thú chơi nhưng dùng hàng hiệu để khoe mẽ cũng trở thành "thương hiệu" của một số "sao" Việt và gây ra nhiều dư luận trái chiều.
Nói về việc dùng hàng hiệu của các "sao", nữ ca sĩ Mỹ Lệ từng thẳng thắn phát biểu rằng: "Thương hiệu đã là đẳng cấp rồi. Ai có nhu cầu sử dụng thương hiệu để tôn đẳng cấp lên là quá tốt. Nhưng đẳng cấp một con người không nằm ở hàng hiệu. Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở đâu?".
Nguồn: http://ihay.thanhnien.com.vn/pages/20130...o-toi.aspx
Năm ngoái, tại Đêm hội chân dài, Lý Nhã Kỳ gây choáng khi xuất hiện với vòng cổ và bông tai làm bằng kim cương đen, nhẫn, đồng hồ đeo tay hàng hiệu và túi xách cũng được đính vàng 18k, cộng lại tất cả cũng có giá hơn 10 tỉ đồng.
Mới đây, người đẹp này tiếp tục gây xôn xao dư luận với việc đặt một phòng riêng ở khách sạn Park Hyatt sang trọng để thử chiếc váy trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng).
Lý Nhã Kỳ với những phụ kiện có giá hơn 10 tỉ trong Đêm hội chân dài - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Chia sẻ với iHay.vn về thói quen mua sắm hàng hiệu của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi thường mua ở Hồng Kông và rất tin tưởng ở những nơi bán hàng cho Kỳ. Ở đó, tôi thường xuyên trở thành khách VIP. Vì cũng không có nhiều thời gian chọn lựa nên khi có đồ mới họ thường mail và gửi mẫu luôn cho Kỳ. Khi có dịp đi công tác ở Hồng Kông, Kỳ sẽ ghé thử và lấy luôn. Thường, những đồ hiệu của Kỳ, đa phần Kỳ đều yêu cầu chỉnh sửa đôi chút cho vừa với vóc dáng của Kỳ hoặc đôi khi có chi tiết nào quá rườm rà Kỳ cũng yêu cầu được cắt đi”.
Kỳ không muốn lấy quần áo, trang sức hay gì đó để cho mọi người thấy mình giàu có hay đại gia. Chẳng qua vì nhu cầu thông tin độc giả, các báo đã tìm hiểu từ nhiều nguồn để có thông tin đến bạn đọc
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ luôn khẳng định: "Hàng hiệu chỉ là nô lệ để phục vụ cho tôi". Thú chơi hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ, theo cô, không nằm ở giá tiền của bộ đồ mà nằm ở chỗ đó là bộ trang phục mà cô thích, thấy đẹp thì sẽ sẵn sàng chi tiền để sở hữu được nó. Đặc biệt khi đó là những bộ trang phục của các hãng thời trang danh tiếng thế giới.
Theo Lý Nhã Kỳ, những bộ đồ mà cô mặc như của Chanel không phải bán để cho tất cả mọi người mà ai muốn mua thì phải đến để thử chứ không được gửi số đo. Khi hoàn thành xong, khách hàng phải sang Pháp thử, nếu đẹp thì mới được mua.
Cũng như "chiếc váy 2 tỉ" gần đây. Theo tiết lộ của cựu đại sứ du lịch, chiếc váy này là một trong những số ít trang phục dành cho những khách hàng đặc biệt của Chanel trên toàn thế giới và số người được sở hữu rất giới hạn. Người đẹp đã đặt mua khi tham dự tuần lễ thời trang Paris hồi đầu năm và vô cùng hãnh diện khi vượt qua nhiều đơn đặt hàng khác để có được vinh dự này.
Chiếc váy này được đích thân bà Pascale Cadaux - Giám đốc Quản lý dự án Quốc tế của hãng Chanel cùng trợ lý bay từ Paris (Pháp) đến TP.HCM để giúp Lý Nhã Kỳ... thử váy.
"Tôi chỉ muốn chia sẻ với mọi người cách hiểu về khái niệm đồ hiệu là thế nào và khi nào thì nên mặc những bộ đồ đó. Chúng ta cũng nên có một thuật ngữ mới về thời trang dành cho những người yêu thích thời trang thực sự", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Nếu như Lý Nhã Kỳ là đại diện nổi bật của nữ nghệ sĩ thì ở phái nam, Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu chơi không kém. Anh từng thừa nhận "chơi hàng hiệu không đơn giản, bởi nó phản ánh kiến thức, gu thẩm mỹ và chứng minh "người chơi" có sức mạnh về tài chính và cả sự thức thời".
Hiện tại, bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện của Đàm Vĩnh Hưng có thể xem là shop thời trang hàng hiệu thu nhỏ với hơn 1.000 bộ quần áo, thắt lưng, khăn choàng cổ... của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.
Nam ca sĩ này cũng từng gây sốc khi tuyên bố: “Louis Vuitton ra cái gì thì tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale".
Sưu tập hàng hiệu là một thú chơi nhưng dùng hàng hiệu để khoe mẽ cũng trở thành "thương hiệu" của một số "sao" Việt và gây ra nhiều dư luận trái chiều.
Nói về việc dùng hàng hiệu của các "sao", nữ ca sĩ Mỹ Lệ từng thẳng thắn phát biểu rằng: "Thương hiệu đã là đẳng cấp rồi. Ai có nhu cầu sử dụng thương hiệu để tôn đẳng cấp lên là quá tốt. Nhưng đẳng cấp một con người không nằm ở hàng hiệu. Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở đâu?".
Nguồn: http://ihay.thanhnien.com.vn/pages/20130...o-toi.aspx