Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - 2014 Kawasaki Ninja ZX-10R

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: 2014 Kawasaki Ninja ZX-10R
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Phiên bản 2014 của Kawasaki Ninja ZX chính là đây. Mô hình Xe gắn máy này ứng dụng một sự kết hợp tuyệt vời giữa điện năng và nhiều tính năng thiết thực tối ưu.
Để có thể ứng dụng màn trình diễn đỉnh cao ở cả tốc độ thấp và tốc độ cao, Kawasaki Ninja ZX 10 R cần một tập hợp các công nghệ cao cấp , do đó , các kỹ sư của công ty đã được trang bị với một hệ thống van điều tiết lái điện tử phát triển trong hợp tác với Ohlins . Bạn cũng có được hệ thống điều khiển lực kéo của Kawasaki ( S - KTRC ) nhằm tăng cường thêm khả năng xử lý của xe và hệ thống phanh ABS tùy chọn .
Sức mạnh đến từ một động cơ với dung tích 998cc , bốn thì , hệ thống làm mát bằng nước , DOHC , bốn van mỗi xi lanh , động cơ truyền tải năng lượng đến các bánh sau thông qua hộp số sáu tốc độ với mô-men xoắn điều chỉnh hạn chế ly hợp tạo điều kiện cho sự hoạt động một cách trơn tru.

2014 Kawasaki Ninja ZX- 10R được ứng dụng với mức giá cơ bản là 14,299 , trong khi phiên bản ABS với chi phí hơn 1000$ .

2014 Ninja ZX ® ™ -10R Superbike là một ví dụ hoàn hảo. Với sự tinh tế của nhiều tính năng đã nâng cao chiếc ZX- 10R đến một mức độ chưa từng có của sự tinh tế.

Kawasaki phát triển với van điều tiết tay lái điện tử của ZX- 10R trong sự hợp tác chung với Ohlins. Điều khiển bởi một ECU chuyên dụng nằm dưới sự che chở bình gas, van điều tiết này phản ứng với tỷ lệ tăng tốc hoặc giảm tốc , cũng như tốc độ bánh xe phía sau , nhằm giúp ứng dụng một cách lý tưởng của lực lượng giảm xóc. Biến giảm xóc tối ưu cung cấp thông tin phản hồi người lái bằng cách cho phép việc sử dụng các lực giảm chấn thấp hơn trong quá trình hoạt động bình thường , mà không cần phải hy sinh hệ thống giảm xóc vững chắc cần thiết cho sự ổn định tốc độ cao .
[Image: 2014-kawasaki-zx-10r1_600x0w%20copy.jpg]
MotoGP có nguồn gốc từ hệ thống S - KTRC hoạt động bằng cách thông qua một loạt các thông số và cảm biến - tốc độ bánh xe và trơn trượt, động cơ rpm , vị trí bướm ga , tăng tốc, vv.. Hệ thống S - KTRC dựa trên phần mềm phức tạp trong điều khiển điện tử ZX -10R của (ECU) , phần cứng bổ sung là các cảm biến tốc độ nhẹ nằm trên mỗi bánh xe .
[Image: 2014-kawasaki-zx-10r3_600x0w%20copy.jpg]
Không giống như các hệ thống KTRC trên Concours của Kawasaki ® 14 ABS thể thao, trong đó chủ yếu là giảm thiểu độ trơn trượt bánh xe trên các bề mặt trơn hoặc bị hỏng như một trợ giúp người lái , hệ thống S - KTRC được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất bằng cách sử dụng phân tích phức tạp để dự đoán khi nào điều kiện kéo trở nên không thuận lợi.
Bằng cách nhanh chóng nhưng tinh tế làm giảm sức mạnh trước khi số lượng trượt vượt quá khu vực lực kéo tối ưu , hệ thống - mà xử lý tất cả các điểm dữ liệu 200 lần mỗi giây - duy trì mức tối ưu của lốp xe về phía trước nhằm tối đa hóa sự chuyển động.
Hệ thống S - KTRC ứng dụng với ba chế độ hoạt động khác nhau , trong đó tay đua có thể lựa chọn theo điều kiện bề mặt , sở thích lái và mức độ kỹ năng : Cấp 1 cho tối đa các tay sử dụng theo dõi , cấp 2 để sử dụng trung gian , và Cấp 3 cho điều kiện trơn trượt …& nhiều tính năng tối ưu khác v.v…