Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - 6 xu hướng quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: 6 xu hướng quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
OOH là viết tắt của "Out of home" trong lĩnh vực Marketing, nghĩa là hình thức quảng cáo ngoài trời. Đây bao gồm các loại quảng cáo như biển quảng cáo, pano, billboard và quảng cáo trên phương tiện giao thông như xe bus và taxi. Gần đây, OOH cũng đã tích hợp công nghệ số, mở ra những khả năng sáng tạo, tương tác và thích ứng cao hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 6 loại hình bảng quảng cáo phổ biến hiện nay.
1. Biển quảng cáo tầm cao
Biển quảng cáo tầm cao là những biển có diện tích tối thiểu 40 mét vuông/mặt và được đặt ở độ cao khoảng 5 mét so với mặt đất. Với kích thước và độ cao lớn, chúng có khả năng truyền tải hình ảnh đến với khách hàng từ xa một cách rõ ràng. Thông thường, chúng được đặt tại các trục đường chính nhằm tiếp cận với một lượng lớn khách hàng. Một số loại biển quảng cáo tầm cao phổ biến bao gồm Pano quảng cáo (biển quảng cáo ốp tường), Billboard quảng cáo ngoài trời (biển quảng cáo một cột), Trivision (biển quảng cáo chuyển động) và Biển chợ.
[Image: 263149418_621631762519482_90978732639444...8x1448.jpg]
2. Bảng quảng cáo tầm thấp
Quảng cáo tầm thấp, còn được gọi là "Street furniture", là hình thức quảng cáo có kích thước nhỏ (dưới 40 mét vuông) và độ cao thấp, đặt ngang tầm mắt của người đi đường (khoảng 2 mét hoặc thấp hơn). Chúng thường được lắp đặt trên các dải phân cách hoặc vỉa hè. Các loại biển quảng cáo tầm thấp phổ biến bao gồm biển hộp đèn (lightbox), nhà chờ xe buýt (bus shelter) và trạm thông tin (information kiosk).
3. Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Quảng cáo trên phương tiện giao thông (Transit) bao gồm các dạng quảng cáo trên xe taxi, ô tô, xe buýt, tàu hỏa, tàu điện và đặc biệt là gần đây, quảng cáo trên xe ô tô cá nhân cũng đang trở nên phổ biến. Theo Hiệp hội quảng cáo ngoài trời tại Mỹ (OAAA), mỗi quảng cáo trên xe cá nhân thu hút từ 30,000 đến 70,000 lượt xem mỗi ngày, mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu tới hơn 15 lần so với các hình thức quảng cáo khác. Nghiên cứu của hiệp hội cũng cho thấy rằng 91% người tiêu dùng ghi nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy, và 90% có cảm nhận tích cực đối với thương hiệu sau khi tiếp xúc với quảng cáo này.
4. Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (digital out-of-home) đã mang đến một xu hướng mới và hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng. Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đã mang đến một sự đột phá cho chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp. Hiện nay, có một số hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đã có mặt tại Việt Nam, bao gồm màn hình Led quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên màn hình LCD, Frame, và quảng cáo trên các tòa nhà sử dụng công nghệ Led.
[Image: MAN-HINH-LED-NGA-TU-NGUYEN-THI-MINH-KHAI...8x1448.jpg]
5. Quảng cáo roadshow ngoài trời
Quảng cáo hoạt náo, hay còn được gọi là quảng cáo Roadshow, được thiết kế để thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng trong thời gian ngắn. Đây là một hình thức phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo liên quan đến sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới, khuyến mại để thúc đẩy việc bán hàng... Một chiến dịch Roadshow thường có thời gian diễn ra ngắn, từ 3 ngày đến 1 tuần, nhưng đủ để thu hút sự chú ý từ một lượng lớn công chúng. Có nhiều hình thức đặc biệt trong quảng cáo Roadshow như quảng cáo Human billboard - Roadshow với đoàn người, quảng cáo Roadshow trên xe đạp, xe máy, hoặc Luxury Roadshow trên ô tô 45 chỗ...
6. Quảng cáo tại địa điểm cụ thể
Hiện nay, các doanh nghiệp lớn và thương hiệu mạnh đang đặc biệt quan tâm đến quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm cụ thể. Điều này nhằm triển khai các hình thức quảng cáo tại những nơi tập trung đông đảo khách hàng mục tiêu của nhãn hàng, nhằm truyền tải thông điệp đúng người và đúng thông điệp. Dưới đây là một số địa điểm cụ thể mà nhãn hàng có thể triển khai quảng cáo ngoài trời: sân bay, nhà ga, bến xe; tòa nhà văn phòng, trường học; sân vận động, sân tập golf, phòng tập gym; các địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim; nơi chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, hiệu thuốc...
[Image: bao-gia-cho-thue-bang-quang-cao-ngoai-troi.jpg]
Nam Long ADV tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình.    
Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời Nam Long sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm sau chiến dịch.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG
Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
: 0916 095 795