Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Khuyến mãi thanh toán trực tuyến trên web Portal Xuân 2014

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Khuyến mãi thanh toán trực tuyến trên web Portal Xuân 2014
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Từ ngày 25/01/2014 đến ngày 10/02/2014.

KH nạp tiền/thanh toán cước trên trang Portal - "Thanh toán trực truyến" bằng tài khoản ngân hàng được tặng 50% giá trị nạp tiền/số tiền thanh toán cước.
KHÔNG áp dụng:
Fastconnect trả trước.
Trả sau thanh toán bằng Fastpay, thanh toán trực tuyến qua các kênh thanh toán trực tuyến khác (VD: sms banking, mobile banking, internet banking, ATM ... của VCB, SML, VNPay, Payhoo, Banknet)
Trả sau đang tham gia chương trình KM thoại nội mạng, chương trình VNPT
Trả sau thuộc đối tượng KHDN trừ TB thuộc Chương trình CSKH nội bộ.
CT KM nạp thẻ vừa hết thì lại tiếp tục CT KM này, ai có TK ngân hàng mà thanh toán hay nạp thẻ được trực tuyến thì nhanh tay nạp thôi nhá.
Với trả sau:
Tặng 50% số tiền thanh toán:

- Trừ cước gọi, nhắn tin sms/mms nội mạng và các dịch vụ GTGT không phân chia với đối tác.

- Có hiệu lực trong 30 ngày (kể từ ngày phát sinh tiền KM trong tài khoản KM1T; trường hợp KH thanh toán nhiều lần hạn sử dụng sẽ gia hạn theo lần sau cùng).

Lưu ý:

Không giới hạn số lần thanh toán.
Không bảo lưu số tiền KM nếu không sử dụng hết.
Cách thanh toán:
- Truy cập vào đường link của trang Web Portal tại địa chỉhttp://www.mobifone.com.vn/portal/vn/
- Chọn menu Thanh toán trực tuyến >> Dùng thẻ ngân hàng.
- Nếu muốn thanh toán cho TB nào thì nhập số TB đó và bấm Thanh toán:
- Nhập số tiền cần thanh toán:
- Hệ thống chuyển sang trang thanh toán để khách hàng thực hiện điền thông tin thẻ. Sau khi điền đầy đủ thông tin chọn tiếp mục Thanh toán:
- Hệ thống chuyển sang trang xác thực của Ngân hàng. KH thực hiện theo yêu cầu của trang web để thanh toán.
- Nếu giao dịch thành công: Hệ thống sẽ thông báo kết quả giao dịch thành công trong mục Trạng thái. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ Mobifone thông báo đã thực hiện giao dịch thành công.
- Nếu giao dịch không thành công hoặc hệ thống bị lỗi cũng sẽ có kết quả thông báo
Khi thanh toán hoặc nạp thẻ mà có vấn đề gì khó khăn thì mọi người có thể gọi lên tổng đài 18001090 để được hỗ trợ miễn phí nhé.
KM thường cộng ngay sau khi thanh toán và hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến số điện thoại của KH. Ngoài ra, KH cũng có thể chủ động bấm kiểm tra tài khoản, nếu có thì hãy bắt đầu sử dụng.