Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Văn phòng Công ty Chuyển nhà tại giá rẻ nhất tại Hà Nội 0902.23.1133>>-chuyên nghiệp nhất

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Văn phòng Công ty Chuyển nhà tại giá rẻ nhất tại Hà Nội 0902.23.1133>>-chuyên nghiệp nhất
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Văn phòng Công ty Chuyển nhà tại giá rẻ nhất tại Hà Nội 0902.23.1133>>-chuyên nghiệp nhất






Bước 1: Tiếp nhận thông tin chuyển văn phòng trọn gói

Tiếp nhận thông tin khách hàng;
Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển;
Lên kế hoạch và phương án vận chuyển văn phòng ,chuyển nhà trọn gói;
Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển.
Bước 2: Lập kế hoạch chuyển văn phòng trọn gói

Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
Xác định thời gian vận chuyển.
Thành Phát và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình chuyển văn phòng trọn gói

Nhân viên AN BÌNH đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật.
Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng.
Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất.
- Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn AN BÌNH. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
- Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
- Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
- Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
- Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
- Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa

Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
Làm vệ sinh hiện trường .
Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của AN BÌNH: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của chuyển văn phòng HÀ NỘI

Bước 4: Trách nhiệm sau chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói với mục đích, mang lại hiệu quả cho quý khách hàng, quý khách không còn phải bận tâm, lo lắng khi phải chuyển văn phòng đi nơi khác , chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ mang lại hiệu quả cao, với đội ngũ nhân viên , nhiệt tình hăng hái, trách nhiệm trong công việc, dịch vụ chúng tôi cung cấp uy tiến chất lượng , khách hàng không phải bận tâm khi sử dụng dịch vụ của chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.
Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, chuyển văn phòng HÀ NỘI sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Bước 5: Nghiệm thu công việc chuyển văn phòng trọn gói

Khách hàng và nhân viên AN BÌNH nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.