MobiGold đăng ký và kích hoạt thành công hình thức nhận TBC bằng Email sẽ được sử dụng Miễn phí 6 chu kỳ liên tiếp dịch vụ mStatus
Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/04/2014 đến ngày 30/04/2014
Dịch vụ Mstatus là dịch vụ như thế nào vậy thớt ơi????
Hi bạn! Mình giới thiệu qua 1 chút về dịch vụ nhé:
mStatus là dịch vụ giúp bạn gửi các thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại di động của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi, cụ thể như sau:
+ Thuê bao A sử dụng dịch vụ mStatus thực hiện cuộc gọi tới thuê bao B không sử dụng dịch vụ: Thông điệp mà thuê bao A cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại thuê bao B.
+ Thuê bao A sử dụng dịch vụ mStatus và nhận được cuộc gọi từ thuê bao B không sử dụng dịch vụ: Thông điệp mà thuê bao A cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao B.
+ Thuê bao A và B đều sử dụng dịch vụ mStatus, thuê bao A thực hiện cuộc gọi hoặc nhận cuộc gọi từ thuê bao B: Thông điệp thuê bao A cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao B, thông điệp thuê bao B cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao A.
Đăng ký dịch vụ: Soạn DK TênGóiCước gửi 9226
Tên các gói cước: MS1, MS7, MS30.
Giá cước: MS1: 500đ/ngày, MS7: 3000đ/7 ngày, MS30: 9.000đ/30 ngày.
Miễn phí 30 ngày cước TB cho KH đăng ký DV lần đầu. KH hủy và đăng ký lại DV trong 30 ngày này không được áp dụng miễn phí. Cước gọi có dịch vụ Mstatus áp dụng như cước gọi thông thường nhé.
Mình thấy nhiều người dùng dịch vụ này lắm nhé, cứ mỗi khi gọi đến là lại thấy hiển thị câu chào, nhiều câu thú vị lắm.
Đăng ký nhận thông báo cước qua email bằng tin nhắn (soạn tin DK <Địa_chỉ_Email> gửi 9245)
hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch / trên website.
Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi Thông báo cước và Bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của Quý khách.
KimLinhNhi Đã viết:Đăng ký nhận thông báo cước qua email bằng tin nhắn (soạn tin DK <Địa_chỉ_Email> gửi 9245)
hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch / trên website.
Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi Thông báo cước và Bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của Quý khách.
ồ như vậy là hàng tháng sẽ không có nhân viên đến gửi TBC nữa nhỉ? Thế thì đỡ phiền phức.
Vừa nhận thông báo cước vừa được tham gia KM, nhà mạng biết quan tâm đến KH ghê.
THì nhà mạng cũng cần phải cải tiến đi, như thế nào lợi nhất cho KH thì làm thôi.
Nhận thông báo qua email, đỡ lãng phí đống giấy mực in