Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Văn hóa Summitrans

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Văn hóa Summitrans
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Văn hóa công ty

1. Cam kết

Giúp doanh nghiệp gia tăng thị phần và tăng doanh số bán hàng bằng việc bản địa hoá, toàn cầu hoá các sản phẩm dịch vụ của họ bằng chính người bản xứ và phù hợp với nhu cầu của Khách hàng.

2. Sứ mệnh

"Tạo ra một thế giới thực sự phẳng bằng cách giúp người dân trên toàn cầu xóa bỏ được rào cản ngôn ngị, đem nền văn hóa Việt Nam ra toàn thế giới"



3. Tầm nhìn

Trở thành Công ty dịch thuật số 1 tại Việt Nam về chất lượng, quy mô, thương hiệu và doanh số năm 2012. Nằm trong top 100 nhà cung cấp lớn nhất toàn cầu với 1000 nhân viên, 100.000 công tác viên, 100 chi nhánh trong 05 năm tới.

4. Văn hóa doanh nghiệp Summitrans – Ngôi nhà thứ hai.

Mỗi đồng nghiệp là một người bạn, một người thân. Cùng nhau chia sẻ khó khăn trong công việc Cùng nhau chia sẻ những vấn đề khúc mắc trong cuộc sống. Mọi thành viên cư xử chân thành, thân thiết như ruột thịt. Mỗi thành viên càng gắn bó lâu dài càng hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau hơn. Trình bày bằng một bài viết (trong vòng 1000 từ). Bài viết bao gồm các nội dung khác nhau theo từng năm.

5. Các ngày nghi lễ trong công ty

Các ngày nghi lễ trong công ty là sự thể hiện rõ nét văn hóa của công ty:

Ngày hội mùa hè:

+ Tháng 6 hàng năm + Là thời gian để toàn thể cán bộ nhân viên thư giãn, nghỉ ngơi, tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên

Sinh nhật CBNV - SUMMITRANS MEMBER BIRTHDAY (HMB) :

Ngày sinh nhật của cán bộ nhân viên: thiết kế thiệp chúc mừng đặc biệt Hàng tháng tổ chức mừng sinh nhật cho những CBNV có ngày SN trong tháng đó Tiệc ngọt chúc mừng.

Ngày khai trường: + Ngày 5/9

+ Tặng quà cho con em CBNV

Ngày Gia đình Summitrans – Summitrans Family: + Tháng 12 hàng năm

Tổ chức vào ngày Tết Trung Thu Mục đích: Gắn bó giữa hai ngôi nhà của cán bộ nhân viên "Summitrans trong tôi".

Mục đích:

Nội bộ: Ghi nhận những cảm xúc của nhân viên đối với công ty, tạo nên sự gắn kết, đoàn kết giữa các thành viên. Ngoài cty: Quảng bá hình ảnh công ty, tăng lượng Friends cho Facebook Hình thức tổ chức: mỗi thành viên Summitrans sẽ tự chọn một kiểu ảnh ấn tượng nhất của mình và trình bày bằng một bài viết (trong vòng 1000 từ). Bài viết bao gồm các nội dung khác nhau theo từng năm.

Ngày hội dịch giả - Summit Translators + Ngày 30/09

Ngày hội khách hàng – Summitrans Partner

+ Mục đích: Tôn vinh khách hàng của công ty, tăng mối quan hệ giữa Summitrans và khách hàng

+ Thời gian tổ chức: 10/12

+ Chủ đề: Khám tài liệu

+ Hình thức tổ chức: Khách hàng của Summitrans sẽ được tham gia khám tài liệu miễn phí.

Lễ tổng kết:

+ Thời gian: Sau ngày 15/12

+ Tổng kết năm

+ Khen thưởng: theo kết quả công việc

+ Bầu chọn các giải phụ khác: Người nổi tiếng nhất năm, ...
nhờ bạn mà mình biết thêm nhiều, thanks bạn nhé ^^!!













Toyota Vios 2014 giá rẻ nhất hãng toyota ngoài ra còn có Toyota Altis 2014
cám ơn bạn vì thông tin rất hữu ích