Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Ngân sách của hãng hàng không Indonesia

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Ngân sách của hãng hàng không Indonesia
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Indonesia đã trải qua một cuộc cách mạng kinh tế yên tĩnh và một phần trong đó đã được mở bầu trời của các hãng hàng không Indonesia ngân sách thấp. Điều này đã thúc đẩy một sự thay đổi trong cách mà hầu hết người Indonesia đi du lịch, và mở ra các địa điểm trước đó chưa biết đến du lịch địa phương. Trước khi Indonesia đã có một chính sách bầu trời mở, hầu hết người Indonesia sử dụng để đi du lịch trên chuyến xe buýt dài hoặc một chiếc thuyền. Nhiều người di cư đổ về các thành phố của quốc gia, điều này thường có nghĩa là đi du lịch cho ngày này, để có được nhà để xem những người thân yêu của họ. Du khách nên học tiếng Indonesia trước khi đến đây, như thế dễ giao tiếp với người dân hơn.

[Image: cac-hang-hang-khong-indonesia.jpg]

Tất cả điều này đã thay đổi như nhiều điểm đến hơn đã mở ra, và các sân bay nổi lên ở các vị trí cô lập nhất và khó xảy ra. Indonesia trung bình đang di chuyển, như các chuyến bay không khí vẫn còn thấp so với giá quốc tế-phần lớn được thúc đẩy bởi dầu giá rẻ của đất nước. Cuộc cách mạng này yên tĩnh trong du lịch hàng không Indonesia, là không phải không có nhà phê bình của nó. Trong những ngày đầu của bãi bỏ quy định, một số hãng hàng không nổi lên bán vé giá rẻ, nhưng cắt giảm an toàn để tạo ra lợi nhuận. Adam Air là một trong những ví dụ nổi tiếng, nhưng sau khi một chiếc máy bay chỉ đơn giản là biến mất vào biển, và một số vụ tai nạn. Họ đã đóng cửa.

Những ngày của hoang dã tây cảm giác bay trong nước ở Indonesia đã thay đổi. Biện pháp an toàn có nghĩa rằng giá vé máy bay đi Indonesia đã tăng lên, nhưng để có sự lựa chọn của các điểm đến và hầu hết các hãng hàng không trong nước bây giờ có thể bay một lần nữa để châu Âu và các khu vực khác của thế giới. Có hơn nửa tá các hãng hàng không có kinh phí thấp ở Indonesia. Một số khu vực, chở công nhân xa quần đảo ở tỉnh Riau, các hãng hàng không quốc gia miệt mài tất cả các thành phố lớn ở Indonesia. Một số hãng hàng không chuyên trong vùng sâu vùng xa hơn, mở chúng lên để du lịch và thúc đẩy nền kinh tế địa phương, cung cấp các gói cuối tuần Indonesia tới các điểm đến kỳ lạ hơn, và trước đó bị bỏ quên. Thúc đẩy doanh nghiệp địa phương, và kết nối người dân địa phương để tuyến đường thương mại rẻ hơn.

[Image: hang-hang-khong-o-dat-nuoc-indonesia.jpg]

Sân bay Sukarno-Hatta ở Jakarta, là trung tâm khu vực chính cho các hãng hàng không trong nước, và nó giống như hơn một thiết bị đầu cuối xe buýt cao cấp hiện nay, với tòa án thực phẩm giá cả phải chăng, và một mảng rộng các vận chuyển an toàn cho thành phố. Nhưng như vậy có Batam ở Riau, hoặc Makassar trong Sulewesi, và một loạt các sân bay nhỏ hơn như sân bay Surakarta trong Java trung tâm có các chuyến bay đến Singapore, và Malaysia.

Các hãng hàng không Indonesia cũng đã thông qua một hệ thống tinh vi đặt phòng, với etickets, và một hệ thống thanh toán qua ATM của địa phương. Giá được dựa trên mô hình châu Âu, tùy theo mùa, và bạn đặt bao lâu trong tư vấn, có thể khác nhau. Người tiêu dùng ở Indonesia được giữ đến nay các hãng hàng không, nhận tin nhắn văn bản thường xuyên cung cấp đặc biệt trên một số tuyến đường và hành khách có thể thư giãn trong phòng chờ tin được cung cấp bởi các hãng hàng không, nếu họ trở thành thành viên của họ câu lạc bộ.

Những lợi ích của chính sách bầu trời mở của Indonesia đã bảo vệ đất nước khỏi suy thoái kinh tế, và tạo ra hàng trăm hàng ngàn công ăn việc làm. Các doanh nghiệp đang mở rộng khắp Indonesia, để phục vụ cho nhu cầu phát triển trong thương mại liên đảo, và du lịch. Tuy nhiên, lợi ích chính đã được cho Indonesia mình, những người có thể dễ dàng truy cập vào những người có người thân yêu, và di chuyển xung quanh một cách nhanh chóng hơn để tìm kiếm kinh doanh hoặc cơ hội việc làm mới hơn. Trong khi du lịch quốc tế sẽ tăng trưởng như những kiến thức của cuộc cách mạng yên tĩnh này nên thu hút hàng ngàn du khách - những người có thể tiếp cận trực tiếp tại hầu hết các điểm đến tại Indonesia, trong vòng vài giờ.