07-24-2014, 04:40 PM
Thách thức cho người dân Indonesia p2 cũng gặp nhiều khó khăn, thị trường nội địa của Indonesia cũng có một cái nhìn nháo hỗn sản phẩm địa phương so với sản phẩm nhập khẩu. Một cuộc khảo sát, chúng tôi đã thực hiện (1) giữa các khách hàng Indonesia cho thấy gần 85% người Indonesia ưa thích cà phê được trồng ở Ý thành cà phê được trồng ở Indonesia. Ý phát triển không có cà phê. Họ nhập khẩu cà phê từ các nước sản xuất như Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam vv, quay và sau đó tái xuất thành phẩm. Khi được hỏi điều gì là quan trọng với họ như người mua cà phê, thương mại công bằng đánh giá 9 trong số 10 liên quan đến tầm quan trọng (10 và có tầm quan trọng nhất là loại gói-tin, hộp hoặc gói).
Trong thực tế khi được hỏi về việc mua cà phê pha trộn cà phê, 90% số người trả lời nói rằng họ sẽ chỉ mua cà phê Espresso pha trộn ở Italia. Hơn 9% nói rằng họ sẽ xem xét việc mua Espresso pha trộn / rang tại Úc, New Zealand, Nhật Bản hay Trung Quốc. Ít hơn 1% nói rằng họ sẽ xem xét việc mua / sử dụng bất kỳ pha trộn cà phê Espresso / rang ở Indonesia. Khi được yêu cầu giải thích về quyết định này, nó đã trở lại gần như hoàn toàn vào thực tế là người Ý phát triển cà phê tốt nhất. Đối với hầu hết người được hỏi quan trọng là hương vị, tiếp theo là hương thơm, bao bì, thiết kế. Trong một đất nước mà mức lương tối thiểu trong khu vực nông thôn có thể thấp như 300.000 IDR một tháng, đó là khó khăn cho Indonesia để thấy rằng khá giao dịch cà phê thực sự là một phương tiện để kết thúc. Nó cung cấp các cơ hội có lợi cho tất cả mọi người thông qua một chuỗi bao gồm cung cấp tất nhiên người mua Jakarta dựa trên một ly cà phê cappuccino trong Starbucks hoặc Merdeka cà phê phức tạp.
Thương mại cũng là một trong những thách thức cho người dân Indonesia, công bằng là một nguyên tắc quan trọng cho hiện tại và tương lai cà phê ở Indonesia. Từ đầu rất tích cực, trong những năm gần đây, hệ thống cấp giấy chứng nhận đã trở nên khá phức tạp, cũng như tốn kém để có được. Cấp giấy chứng nhận bản thân đã trở thành một doanh nghiệp chứ không phải là một dịch vụ được cung cấp cho các nước đang phát triển cần nó nhất. Cấp giấy chứng nhận thông qua Transfair và các tổ chức tương tự ở Mỹ và châu Âu có thể rất, nếu không tốn kém cho những người trồng nhỏ và các hợp tác xã nhỏ. Hội chợ thương mại (cũng như hữu cơ và bóng lớn) là thực sự theo dõi trên thị trường Hoa Kỳ lớn thông qua FDA. Trừ khi cấp giấy chứng nhận thu được thông qua một cơ quan FDA chấp thuận, các từ thương mại công bằng, vv có thể không được in trên bao bì. Trong lý thuyết này là rất tốt, nó giữ phe vé ra khỏi hệ thống. Tuy nhiên trong thực tế nó có thể ngăn chặn một nhà rang xay nhỏ hoặc môi giới Mỹ từ việc thiết lập một hệ thống thương mại trực tiếp mà thực sự trả tiền cho giá cả hợp lý-thương mại được ghi thẳng vào một người trồng.
Nếu có vé máy bay đi Indonesia giá rẻ, bạn sẽ được tham gia nhiều hội chợ ở đảo quốc này. Trong 15 năm kể từ khi hội chợ thương mại được thành lập, chỉ có 3 người trồng Indonesia đã đạt được chứng nhận. Đây là một số thấp đáng kinh ngạc xem xét Indonesia là 4 nhà sản xuất cà phê lớn nhất thế giới. Ngược lại Costa Rica, thế giới 14 sản xuất lớn nhất, có 75 chứng nhận FTL (Label Hội chợ thương mại) nhà sản xuất. Những lý do cho điều này là có công bằng thương mại không được lý tưởng để tổ chức nhỏ hoặc các nhóm phát triển hợp tác xã thậm chí còn nhỏ. Người trồng có xác nhận của Indonesia (như PKGO ở Aceh và Gayo núi ở Aceh) có hơn 10.000 người trồng. Số lượng người trồng cần thiết để có được đòn bẩy cho chứng nhận có nghĩa là cà phê kết thúc lên được gộp lại hoặc có nguồn gốc từ các vùng trồng lớn. Thay vì cho phép các đặc điểm cụ thể của cà phê được trồng trong một khu vực rất nhỏ phát triển để tỏa sáng, hệ thống chuồng lớn làm loãng sự hoàn hảo thực sự của xuất nhỏ cà phê được trồng. Đây là một lỗ hổng với cách tiếp cận hiện tại để thương mại công bằng, một được thiết kế có thể làm việc tốt nhất với Finca, hoặc các hệ thống phát triển bất động sản ở Trung và Nam Mỹ.
![[Image: thach-thuc-cho-nguoi-dan-indonesia-p2.jpg]](http://2.bp.blogspot.com/-fn5cNWtPWXs/U7N_k1j8VtI/AAAAAAAAEi0/0yLVHq3KpBc/s1600/thach-thuc-cho-nguoi-dan-indonesia-p2.jpg)
Trong thực tế khi được hỏi về việc mua cà phê pha trộn cà phê, 90% số người trả lời nói rằng họ sẽ chỉ mua cà phê Espresso pha trộn ở Italia. Hơn 9% nói rằng họ sẽ xem xét việc mua Espresso pha trộn / rang tại Úc, New Zealand, Nhật Bản hay Trung Quốc. Ít hơn 1% nói rằng họ sẽ xem xét việc mua / sử dụng bất kỳ pha trộn cà phê Espresso / rang ở Indonesia. Khi được yêu cầu giải thích về quyết định này, nó đã trở lại gần như hoàn toàn vào thực tế là người Ý phát triển cà phê tốt nhất. Đối với hầu hết người được hỏi quan trọng là hương vị, tiếp theo là hương thơm, bao bì, thiết kế. Trong một đất nước mà mức lương tối thiểu trong khu vực nông thôn có thể thấp như 300.000 IDR một tháng, đó là khó khăn cho Indonesia để thấy rằng khá giao dịch cà phê thực sự là một phương tiện để kết thúc. Nó cung cấp các cơ hội có lợi cho tất cả mọi người thông qua một chuỗi bao gồm cung cấp tất nhiên người mua Jakarta dựa trên một ly cà phê cappuccino trong Starbucks hoặc Merdeka cà phê phức tạp.
Thương mại cũng là một trong những thách thức cho người dân Indonesia, công bằng là một nguyên tắc quan trọng cho hiện tại và tương lai cà phê ở Indonesia. Từ đầu rất tích cực, trong những năm gần đây, hệ thống cấp giấy chứng nhận đã trở nên khá phức tạp, cũng như tốn kém để có được. Cấp giấy chứng nhận bản thân đã trở thành một doanh nghiệp chứ không phải là một dịch vụ được cung cấp cho các nước đang phát triển cần nó nhất. Cấp giấy chứng nhận thông qua Transfair và các tổ chức tương tự ở Mỹ và châu Âu có thể rất, nếu không tốn kém cho những người trồng nhỏ và các hợp tác xã nhỏ. Hội chợ thương mại (cũng như hữu cơ và bóng lớn) là thực sự theo dõi trên thị trường Hoa Kỳ lớn thông qua FDA. Trừ khi cấp giấy chứng nhận thu được thông qua một cơ quan FDA chấp thuận, các từ thương mại công bằng, vv có thể không được in trên bao bì. Trong lý thuyết này là rất tốt, nó giữ phe vé ra khỏi hệ thống. Tuy nhiên trong thực tế nó có thể ngăn chặn một nhà rang xay nhỏ hoặc môi giới Mỹ từ việc thiết lập một hệ thống thương mại trực tiếp mà thực sự trả tiền cho giá cả hợp lý-thương mại được ghi thẳng vào một người trồng.
![[Image: dong-que-dao-quoc-indonesia.jpg]](http://4.bp.blogspot.com/-1z7EHRUnWgQ/U7N_kvomffI/AAAAAAAAEi4/RF4HouW6wXc/s1600/dong-que-dao-quoc-indonesia.jpg)
Nếu có vé máy bay đi Indonesia giá rẻ, bạn sẽ được tham gia nhiều hội chợ ở đảo quốc này. Trong 15 năm kể từ khi hội chợ thương mại được thành lập, chỉ có 3 người trồng Indonesia đã đạt được chứng nhận. Đây là một số thấp đáng kinh ngạc xem xét Indonesia là 4 nhà sản xuất cà phê lớn nhất thế giới. Ngược lại Costa Rica, thế giới 14 sản xuất lớn nhất, có 75 chứng nhận FTL (Label Hội chợ thương mại) nhà sản xuất. Những lý do cho điều này là có công bằng thương mại không được lý tưởng để tổ chức nhỏ hoặc các nhóm phát triển hợp tác xã thậm chí còn nhỏ. Người trồng có xác nhận của Indonesia (như PKGO ở Aceh và Gayo núi ở Aceh) có hơn 10.000 người trồng. Số lượng người trồng cần thiết để có được đòn bẩy cho chứng nhận có nghĩa là cà phê kết thúc lên được gộp lại hoặc có nguồn gốc từ các vùng trồng lớn. Thay vì cho phép các đặc điểm cụ thể của cà phê được trồng trong một khu vực rất nhỏ phát triển để tỏa sáng, hệ thống chuồng lớn làm loãng sự hoàn hảo thực sự của xuất nhỏ cà phê được trồng. Đây là một lỗ hổng với cách tiếp cận hiện tại để thương mại công bằng, một được thiết kế có thể làm việc tốt nhất với Finca, hoặc các hệ thống phát triển bất động sản ở Trung và Nam Mỹ.