Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Nhật Bản trong lòng mỗi du khách khi họ đến đây

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Nhật Bản trong lòng mỗi du khách khi họ đến đây
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Tokyo - Nhật Bản trong lòng du khách là gì các bạn nhỉ? Có thể có Sony và Toyota hoặc Samurai và Geisha. Bạn có thể xem xét rằng những người cựu đại diện cho Nhật Bản hiện đại và những người đại diện sau quá khứ. Tuy nhiên, Nhật Bản thực sự là không như vậy đơn giản và có các khía cạnh cả hai với nhau thông qua dòng lịch sử của nó. Nó là một chút khó khăn cho mọi người hiểu rằng hai nhân vật khác nhau tồn tại trong một quốc gia.

[Image: tokyo-nhat-ban-trong-long-du-khach.jpg]

Có một số manh mối để nhìn vào khuôn mặt thực sự của Nhật Bản, đơn giản là bạn chỉ cần đi thăm 5 thắng cảnh đẹp nhất Nhật Bản là bản sẽ hình dung ra được đất nước này ra sao. Như bạn đã biết, xe ô tô Nhật Bản đang ngày càng trở nên phổ biến ở Mỹ. Những lý do giải thích chất lượng điển hình của các sản phẩm của Nhật Bản. Khả thi và hương vị. Độ tin cậy là mọi người có thể dựa vào và chất lượng là chủ sở hữu có thể hài lòng với một thời gian dài. Làm thế nào về thực phẩm Nhật Bản. Sushi là một trong những thực phẩm lành mạnh yêu thích những ngày này. Ba mươi năm trước hầu như không ai sẵn sàng ăn cá sống ở Mỹ, tuy nhiên, thời gian gần đây có rất nhiều nhà hàng sushi xung quanh các thành phố đô thị như Los Angeles. Người ăn sushi vì nó không chỉ là một thực đơn ăn kiêng hiệu quả mà còn là một kinh nghiệm văn hóa. Họ nhận ra màu sắc của món ăn sushi. Màu đỏ, xanh, đen, vàng và trắng trên đĩa. Nó là một loại trình bày nghệ thuật với các thành phần tự nhiên.

Bất kỳ hoạt động hàng ngày cơ bản của người dân, thực phẩm và thủ công, dần dần phát triển được mức độ văn hóa sau nhiều năm. Nhật Bản đã được tổ chức như một quốc gia khoảng 1500 năm và phát triển phong cách sống với các giá trị văn hóa. Mặc dù Nhật Bản thu được rất nhiều ảnh hưởng từ Mỹ sau khi thế chiến thứ hai, bản chất ban đầu của cô vẫn còn và vẫn còn tồn tại ở khắp mọi nơi trong cả nước. TOYOTA và SONY không thể xảy ra khi các công ty nổi tiếng thế giới mà không có linh hồn và nền văn hóa. Khi bạn thực sự muốn cảm thấy và nhận ra nó là gì, đó là thời gian cho bạn để có được trên máy bay đến Nhật Bản. Bạn sẽ bắt đầu kết nối chiều sâu của văn hóa và tinh thần của đất nước này khi có vé máy bay đi Nhật đến đây từ những ngày đầu tiên.

Tokyo là một địa điểm mà nhịp điệu khẩn cấp của văn hóa tiêu dùng va chạm với những khoảnh khắc yên tĩnh hơn là kéo dài từ hải quan cũ. Nó là điên rồ sốt men bởi các Zenic nhất của calmnesses. Điểm tuyệt đối của năng lượng là biểu hiện nổi bật nhất của thành phố thủ đô của Nhật Bản. Tokyo là một địa điểm mà nhịp điệu khẩn cấp của văn hóa tiêu dùng va chạm với những khoảnh khắc yên tĩnh hơn là kéo dài từ hải quan cũ. Nó là điên rồ sốt men bởi các Zenic nhất của calmnesses. Trong khi đó là sự thật sự rung cảm thú vị có một flip bên hơi thất vọng - ở hộp giày sống bất động sản & khối văn phòng đi qua bằng đường cao tốc trên không đông đúc với giao thông - Tokyo vẫn là một ví dụ lấp lánh của các phép lạ của hậu Thế chiến II Nhật Bản.

[Image: du-lich-thanh-pho-tokyo-nhat-ban.jpg]

Sự căng thẳng giữa quy mô khổng lồ và chi tiết tỉ mỉ những gì làm cho Tokyo hấp dẫn là. Tham quan trong đường phố của nó có thể là một cuộc tấn công neon rằng lá bạn phấn chấn và khó thở, hoặc một cuộc gặp gỡ với nghệ thuật tinh tế của cách nói. Nhảy trên tàu điện ngầm và xem làm thế nào một thành phố thực sự là nhiều. Ăn là một nửa niềm vui của là ở Nhật Bản, và sành ăn mạo hiểm sẽ được hưởng biết rằng ryori nihon (thực phẩm Nhật Bản) là nhiều hơn so với sushi, tempura và sukiyaki mà nó tốt nhất được biết đến ở các quốc gia khác: có hơn 20 hình thức khác nhau nấu ăn Nhật Bản để lấy mẫu.

Nó không phải là khó khăn để tìm thấy nhiều điều để giữ cho bạn ra khỏi rắc rối ở Tokyo. Hoặc đưa bạn vào nó. Cho dù đó là kabuki (kịch truyền thống của Nhật) hoặc karaoke, izakaya (nửa ăn nơi nửa quán rượu) hoặc suối nước nóng nhảy, Big umeboshi - của Mai chua khổng lồ - có tất cả, tất cả quanh năm. Nếu bạn ở tại Tokyo, thành phố lớn khác trong một tuần hoặc lâu nhất, nhà gaijin (còn được gọi là nhà nghỉ) là một lựa chọn chỗ ở giá rẻ đáng xem xét. Các hạn mức phí tối thiểu là thường một tháng, nhưng một số nhà cung cấp tương tự như vậy giá hàng tuần hoặc có thể hàng ngày.