07-29-2014, 05:44 PM
Xe lửa hơi nước ở thành phố Austin là một phần quan trọng của lịch sử tự hào của Texas. Khi chiến tranh kết thúc với Mexico, chính phủ của nước Cộng hòa mới thành lập của Texas đã tìm cách khuyến khích đầu tư. Cải thiện giao thông bằng cách xây dựng một hệ thống đường sắt dường như là một lựa chọn hợp lý, và một khi trở thành tiểu bang Texas đạt được, một số công ty đường sắt bắt đầu làm việc xây dựng một hệ thống đường sắt để phục vụ nhu cầu của người dân Texas đang phát triển.
Trong năm 1853, các Buffalo Bayou, Brazos, và Colorado đường sắt bắt đầu cung cấp dịch vụ đường sắt giữa Harrisburg và Stafford, một khoảng cách khoảng hai mươi dặm. Điều này đã cho các công ty phân biệt được cả hai tuyến đường sắt đầu tiên ở Texas và phía tây đường sắt thứ hai của Mississippi. Như hệ thống đường sắt mở rộng, do đó đã làm nguy cơ cho hành khách, tại cây cầu nguy hiểm vượt sông Brazos, ví dụ, dây dẫn cho phép du khách cập bến và đi phà qua chứ không phải là dũng cảm đi qua cầu trên tàu xe lửa.
Southern Pacific Railroad đồng ý để bắt đầu xây dựng trên một đường chạy từ Caddo, gần San Antonio, Marshall, về phía đông của Dallas, Texas. Khi tuyến đường này lần đầu tiên được hoàn thành vào năm 1858, đầu máy hơi nước có ý định chạy dòng vẫn chưa đến. Tuy nhiên, để giữ lại điều lệ nhà nước của nó, là đường sắt Nam Thái Bình Dương đã được yêu cầu theo thỏa thuận bằng văn bản để cung cấp dịch vụ đường sắt giữa hai thành phố này. Thay vì chờ cho các đầu máy xe lửa để đến nơi, đường sắt Nam Thái Bình Dương chọn để sử dụng xe bò kéo đường sắt để vận chuyển hàng hóa trên đường ray mới được đặt.
Thqm uan sông Colorado là 1 trong 7 việc cần làm khi khám phá Austin khi tham gia hành trình của du khách. Ở Austin, hệ thống đào tạo là cần thiết để di chuyển hàng hóa vận chuyển trên sông Colorado tới các điểm đến nội địa. Khi Austin được đặt tên là thành phố thủ phủ của Texas, nhu cầu vận chuyển nhanh chóng tăng lên đáng kể, và tuyến đường sắt đầu tiên vào Austin đã được hoàn thành bởi công ty Houston và Texas Central Railroad vào năm 1871. Đường xe lửa hơi nước đầu tiên này là sự khởi đầu của hệ thống phức tạp mà kết nối Austin với phần còn lại của Texas và Hoa Kỳ.
Hôm nay, xe lửa hơi nước không còn ân các tuyến đường sắt cũ. Nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm lịch sử và cuộc phiêu lưu của đi đường ray trên một chuyến tàu hơi nước cũ thời. Austin hơi Hiệp hội Tàu cung cấp cưỡi xe lửa ba giờ mỗi thứ bảy, tái tạo lại kinh nghiệm lịch sử đi du lịch thông qua nông thôn Texas bằng tàu hỏa. Động cơ hơi nước ban đầu, Nam Thái Bình Dương 786, được sản xuất tại New York vào tháng Tám năm 1916. Trong khi đó hiện đang được khôi phục vào điều kiện làm việc, Hiệp hội đào tạo được sử dụng một động cơ diesel Alco Diesel 442 đầu máy để kéo xe ô tô chở khách cổ điển của nó.
Cuộc hành trình cùng đại lý ve may bay di Austin bắt đầu ở Cedar Park, ngoại ô Austin, Texas, và chảy quanh co qua lịch sử Texas Hill Country, dừng lại trên đường đi vào năm 1912 Bertram tàu kho. Xe ô tô chở khách cổ điển của tàu cung cấp ba cấp độ khác nhau của dịch vụ, từ HLV đến First Class Pullman Lounge. Dịch vụ Huấn luyện viên đến gần nhất với kinh nghiệm đường sắt ban đầu, nhưng thiếu các tiện nghi hiện đại điều hòa không khí và sưởi ấm. Tất nhiên, các cửa sổ có thể được mở để thông gió tốt hơn và làm mát tự nhiên vào mùa hè. Những chiếc xe Du lịch trong Class và First Class Pullman Lounge cung cấp điều hòa không khí, nhiệt độ, và các tiện nghi khác cho du khách ít mạo hiểm. Nếu bạn quan tâm đến thuê một chiếc xe, các Boonesborough Lounge riêng tư và sang trọng cho dịp đặc biệt của bạn.
![[Image: xe-lua-hoi-nuoc-o-thanh-pho-austin.jpg]](http://3.bp.blogspot.com/-u_b7k7h4z_I/U9cFuKsQRWI/AAAAAAAAFwc/kL9VxKluML4/s1600/xe-lua-hoi-nuoc-o-thanh-pho-austin.jpg)
Trong năm 1853, các Buffalo Bayou, Brazos, và Colorado đường sắt bắt đầu cung cấp dịch vụ đường sắt giữa Harrisburg và Stafford, một khoảng cách khoảng hai mươi dặm. Điều này đã cho các công ty phân biệt được cả hai tuyến đường sắt đầu tiên ở Texas và phía tây đường sắt thứ hai của Mississippi. Như hệ thống đường sắt mở rộng, do đó đã làm nguy cơ cho hành khách, tại cây cầu nguy hiểm vượt sông Brazos, ví dụ, dây dẫn cho phép du khách cập bến và đi phà qua chứ không phải là dũng cảm đi qua cầu trên tàu xe lửa.
Southern Pacific Railroad đồng ý để bắt đầu xây dựng trên một đường chạy từ Caddo, gần San Antonio, Marshall, về phía đông của Dallas, Texas. Khi tuyến đường này lần đầu tiên được hoàn thành vào năm 1858, đầu máy hơi nước có ý định chạy dòng vẫn chưa đến. Tuy nhiên, để giữ lại điều lệ nhà nước của nó, là đường sắt Nam Thái Bình Dương đã được yêu cầu theo thỏa thuận bằng văn bản để cung cấp dịch vụ đường sắt giữa hai thành phố này. Thay vì chờ cho các đầu máy xe lửa để đến nơi, đường sắt Nam Thái Bình Dương chọn để sử dụng xe bò kéo đường sắt để vận chuyển hàng hóa trên đường ray mới được đặt.
Thqm uan sông Colorado là 1 trong 7 việc cần làm khi khám phá Austin khi tham gia hành trình của du khách. Ở Austin, hệ thống đào tạo là cần thiết để di chuyển hàng hóa vận chuyển trên sông Colorado tới các điểm đến nội địa. Khi Austin được đặt tên là thành phố thủ phủ của Texas, nhu cầu vận chuyển nhanh chóng tăng lên đáng kể, và tuyến đường sắt đầu tiên vào Austin đã được hoàn thành bởi công ty Houston và Texas Central Railroad vào năm 1871. Đường xe lửa hơi nước đầu tiên này là sự khởi đầu của hệ thống phức tạp mà kết nối Austin với phần còn lại của Texas và Hoa Kỳ.
![[Image: xe-lua-hien-dai-ngay-nay-cua-austin.jpg]](http://1.bp.blogspot.com/-ScAunHWK69w/U9cFuO3dnrI/AAAAAAAAFwg/GDKk3D0uOVM/s1600/xe-lua-hien-dai-ngay-nay-cua-austin.jpg)
Hôm nay, xe lửa hơi nước không còn ân các tuyến đường sắt cũ. Nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm lịch sử và cuộc phiêu lưu của đi đường ray trên một chuyến tàu hơi nước cũ thời. Austin hơi Hiệp hội Tàu cung cấp cưỡi xe lửa ba giờ mỗi thứ bảy, tái tạo lại kinh nghiệm lịch sử đi du lịch thông qua nông thôn Texas bằng tàu hỏa. Động cơ hơi nước ban đầu, Nam Thái Bình Dương 786, được sản xuất tại New York vào tháng Tám năm 1916. Trong khi đó hiện đang được khôi phục vào điều kiện làm việc, Hiệp hội đào tạo được sử dụng một động cơ diesel Alco Diesel 442 đầu máy để kéo xe ô tô chở khách cổ điển của nó.
Cuộc hành trình cùng đại lý ve may bay di Austin bắt đầu ở Cedar Park, ngoại ô Austin, Texas, và chảy quanh co qua lịch sử Texas Hill Country, dừng lại trên đường đi vào năm 1912 Bertram tàu kho. Xe ô tô chở khách cổ điển của tàu cung cấp ba cấp độ khác nhau của dịch vụ, từ HLV đến First Class Pullman Lounge. Dịch vụ Huấn luyện viên đến gần nhất với kinh nghiệm đường sắt ban đầu, nhưng thiếu các tiện nghi hiện đại điều hòa không khí và sưởi ấm. Tất nhiên, các cửa sổ có thể được mở để thông gió tốt hơn và làm mát tự nhiên vào mùa hè. Những chiếc xe Du lịch trong Class và First Class Pullman Lounge cung cấp điều hòa không khí, nhiệt độ, và các tiện nghi khác cho du khách ít mạo hiểm. Nếu bạn quan tâm đến thuê một chiếc xe, các Boonesborough Lounge riêng tư và sang trọng cho dịp đặc biệt của bạn.