Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Đôi nét về thành phố thiên thần Los Angeles (Phần 2)

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Đôi nét về thành phố thiên thần Los Angeles (Phần 2)
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Tôi biết từ kinh nghiệm rằng không phải tất cả giáo viên toán học nên được giảng dạy toán học. Tôi lấy khóa học toán học cơ bản tất cả thông qua trường học, và sau đó quyết định đi học đại học như người lớn. Điều này có nghĩa rằng tôi đã phải mất rất nhiều lớp học thêm toán học để bắt kịp với trình độ kỹ năng các học sinh khác. Trong một lớp học, tôi hoàn toàn không thể hiểu được hướng dẫn hoặc các môn toán ông giảng dạy, mà hoàn toàn nhầm lẫn cho tôi. Ở trường trung học, giáo viên toán học của tôi nói với tôi rằng tôi cần phải có được tham gia toán học tiên tiến, vì nó đến dễ dàng như vậy với tôi. Đặt ve may bay di Los Angeles du lịch cùng gia đình trong những ngày nghỉ.

[Image: palmtrees.jpg]

Cuối cùng, tôi đã nói chuyện với các giảng viên đại học sau giờ học, yêu cầu nếu anh có thể giải thích cho tôi một cách khác nhau. Phản ứng của mình, Nếu bạn không thể có được nó ở đây, thuê một gia sư. Sau đó, trong quá trình toán học đại học thứ tám của tôi về suy luận thống kê, tôi nói với giáo sư của tôi, những người có bằng tiến sĩ trong thống kê, về vụ việc. Ông nói rằng bất cứ ai, những người không thể giải thích toán học ít nhất năm cách khác nhau, không phải là giảng dạy các khóa học tại bất kỳ trình độ học vấn.

Rõ ràng, Los Angeles Trường Giám Đốc Romer đồng ý với giáo sư của tôi. Ông tin rằng lỗi là do sự thất bại của tích lũy khả năng giảng dạy toán học đầy đủ trong hệ thống trường công lập. Ngoài lề: vé máy bay đi Singapore giá rẻ cho độc giả.

Với các yêu cầu toán học tăng lên, có một tình trạng thiếu giáo viên ở các trường học Los Angeles ở tất cả các cấp độ - có nghĩa là giáo viên được chứng nhận chuyên môn của mình hoặc có chủ đề là lớn hay nhỏ của họ ở đại học. Trường Los Angeles trường trung học có 20 phần trăm giáo viên toán học của họ đang thiếu các thông tin quan trọng. Thậm chí nhà nước có vấn đề với 40 phần trăm của tất cả các giáo viên dạy lớp tám bên ngoài lĩnh vực chuyên môn của họ.

Nhiều sinh viên trường Los Angeles đang bắt đầu đại số người không thể thêm phân số hoặc tỷ lệ phần trăm để chuyển đổi số thập phân, và họ không biết bảng cửu chương. Đại số giáo viên không thể cung cấp một đánh giá về toán học cơ bản, kể từ khi các trường Los Angeles nhiệm vụ mà họ giảng dạy tại một tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, nhiều sinh viên đại số lặp đi lặp lại được giao cho các giáo viên cùng, từ những người mà họ trước đây đã không tìm hiểu. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để được hỗ trợ, tư vấn thêm.

Bây giờ, các trường học Los Angeles đã đưa ra yêu cầu tốt nghiệp một lần nữa, trước khi thực hiện các chính sách trước khi thành công. Đến năm 2016, Los Angeles sinh viên tốt nghiệp các trường học, hiện đang học lớp thứ hai, sẽ được yêu cầu để đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho các trường đại học California - cho dù họ có kế hoạch đi học đại học hay không. Điều này có nghĩa là sinh viên tốt nghiệp năm 2016 phải vượt qua một năm thứ ba của toán học tiên tiến (như Đại số II) và bốn năm tiếng Anh.

[Image: barker3.jpg]

Biết đại số đơn giản có nghĩa là sự khác biệt giữa một công việc tầm thường ở mức lương gần đến mức tối thiểu và một sự nghiệp cao cấp. Ngay cả chương trình học nghề cổ xanh, như thợ điện và thợ sửa ống nước, bây giờ đòi hỏi kỹ năng toán học cao hơn để tính toán vật liệu cần thiết. Rõ ràng là những kỹ năng cần thiết, vì vậy giải pháp cho các trường học ở Los Angeles không phải là một chính sách mới được chặt chẽ hơn các đầu tiên.

Với một số đại số được giới thiệu tại lớp mẫu giáo, các trường học ở Los Angeles từ tiểu học đến trung học phải được trang bị một cách thích hợp để dạy và khuyến khích học sinh tìm hiểu nó. Các thất bại để tốt nghiệp mối đe dọa chỉ tạo ra một tỷ lệ bỏ học cao hơn cho các trường học Los Angeles. Các giải pháp được cấp giấy chứng nhận giáo viên giảng dạy với một tốc độ chậm hơn và khắc phục hậu quả các lớp học toán cho học sinh trước khi lặp đi lặp lại đại số.