Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Du lịch sinh thái đầy huyền bí ở Indonesia (Phần 9)

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Du lịch sinh thái đầy huyền bí ở Indonesia (Phần 9)
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Hội chợ thương mại, hội chợ và công bằng thương mại và quan hệ Cà phê tại Indonesia- một cái nhìn Merdeka cà phê. Ve may bay di Indonesia là chìa khóa đưa bạn tới đất nước du lịch nổi tiếng bậc nhất châu Á.

[Image: Ashram%20Bali.jpg]

1 /. Nội bộ (cụ thể Indonesia) Barriers- Indonesia là một quốc gia với một cơ sở tiêu dùng nội bộ tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên ở giai đoạn này chúng tôi nhắm mục tiêu người tiêu dùng có trụ sở tại Jakarta, Medan, Surabaya, Yogyakarta, Bali và Bandung. Bên ngoài các thành phố, thị trường là rất nhỏ. Các thành phố được đề cập có tổng dân số gần 40 triệu dân có lẽ. Tuy nhiên thị trường mục tiêu của chúng tôi là trung cho tầng lớp thượng lưu Indonesia và expatriates- chiếm có lẽ là một thị trường nhỏ như là 1,5 triệu người tiêu dùng tiềm năng. Trong số này những người quan tâm hoặc những người có quyết định mua chỉ được dựa trên những nỗ lực của chúng tôi để giao dịch với các đối tác của chúng tôi khá là có thể ít nhất là 10.000 người hoặc ít hơn. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: http://delta.net.vn/ve-may-bay-di-my-n15 ở đây.

Hội chợ thương mại, cà phê mối quan hệ và quan hệ đối tác hữu cơ đóng một vai trò quan trọng trong thị trường cà phê bán lẻ nước ngoài. Như nhiều như 38% của thị trường cà phê tại Hoa Kỳ là tham gia vào một số hình thức chứng nhận hoặc trực tiếp mối quan hệ với người trồng (thương mại công bằng, hữu cơ, trồng màu, vv chim thân thiện). Trong sự hiểu biết thị trường Indonesia cà phê mối quan hệ và / hoặc thương mại công bằng là yếu. Đây là đối với một số thiếu reasons- giáo dục và hiểu biết về thị trường cà phê có lẽ là một lý do chính. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý ve may bay di Singapore gia re để được hỗ trợ, tư vấn thêm.

[Image: budaya_indonesia_1_by_royyan-copy.jpg]

Tuy nhiên sự thờ ơ đối với lĩnh vực nông nghiệp của nền kinh tế cũng là một lý do rất quan trọng. Hầu hết các đô thị Indonesia xem các lĩnh vực nông nghiệp như là cả hai từ xa và gỡ bỏ khỏi cuộc sống của họ. Nhiều người Indonesia hiện đại gần nhất đến khi tiếp xúc với người nông dân được mua các sản phẩm trong siêu thị. Chợ là những ngày này chủ yếu là lĩnh vực của các nhân viên người Indonesia ngôi nhà hiện đại, nơi mà sản phẩm được mua. Tách Điều này có nghĩa rằng một ra khỏi tâm trí, ra khỏi thái độ cảnh được thực hiện để canh tác. Trật khớp này ảnh hưởng đến mọi thành phần của cộng đồng nông nghiệp nhưng trực tiếp ảnh hưởng nhất ngành mà giá cả thương mại công bằng có thể là cà phê dễ dàng implemented-, sô cô la, thuốc lá vv.