Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2015 gây thất vọng

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2015 gây thất vọng
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Không đi kèm nhiều thay đổi như người hâm mộ hi vọng, siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2015 chỉ được bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS và tem xe mới.
Dự kiến, dàn môtô đua MotoGP được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng mới của hãng Suzuki sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay. Do đó, người hâm mộ đã hi vọng hãng Suzuki sẽ chọn triển lãm Intermot 2014 để công bố những nâng cấp đáng kể dành cho mẫu siêu môtô GSX-R1000 quen thuộc. Đáng tiếc thay, mọi chuyện đã không diễn ra như mọi người nghĩ.

Ra mắt trong triển lãm Intermot 2014 cùng không ít anh em như GSX-S1000, GSX-S1000F, V-Strom 650XT và Bandit 1250S nhưng Suzuki GSX-R1000 lại gây thất vọng vì không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản cũ. Có thể hãng Suzuki biết rõ siêu môtô Kawasaki Ninja H2R hoàn toàn mới sẽ là tâm điểm của triển lãm Intermot 2014. Vì thế, Suzuki đã không trình làng GSX-R1000 2015 với nhiều thay đổi đáng kể.
bang gia xe toyota

Bước sang phiên bản mới, Suzuki GSX-R1000 2015 chỉ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn và tem xe ấn tượng hơn. Bộ cánh màu xanh đậm với những dải vàng nổi bật và dòng chữ Suzuki trên bộ quây trước mang đến diện mạo cuốn hút hơn cho siêu môtô Nhật Bản.

Suzuki GSX-R1000 2015 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ như phiên bản cũ. Cụ thể là động cơ 4 kỳ, 4 xi-lanh, DOHC, 16 van, dung tích 999cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 191 mã lực tại 12.000 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp.
Toyota Altis