10-15-2014, 09:15 AM
Thất bại trong việc giáo dục học sinh hoàn cảnh khó khăn nhất của nước ta là vấn đề xã hội và đạo đức rõ ràng nhất và vĩnh cửu của Hoa Kỳ. Trong gần 20 năm, đất nước chúng ta đã làm việc để cải thiện trường học của chúng tôi và các mức thành tích học sinh. No Child Left Behind (NCLB) đã được các câu trả lời cho tình trạng khó xử này bằng cách giữ tất cả các trường chịu trách nhiệm về thành tích học sinh sử dụng cổ phần cao-thử nghiệm. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Dallas tại đây: http://delta.net.vn/ve-may-bay-di-dallas-gia-re-n61 du lịch cùng gia đình trong những ngày nghỉ.
Các lỗi trong suy nghĩ là niềm tin rằng các bài kiểm tra xếp hạng NCLB là đúng đắn và chính xác. Hệ thống không yếu tố ra những nhược điểm và / hoặc lợi thế của sự giàu có và nhân khẩu học, tạo ra một sự bất công bằng trong đánh giá của các trường học. Trường có thu nhập thấp phải cung cấp các chương trình, chẳng hạn như giáo dục mầm non, dạy kèm, các lớp học khắc phục hậu quả, và các dịch vụ song ngữ cho học sinh của họ, cũng như chi phí quản lý hơn theo yêu cầu của khoản tài trợ của tiểu bang và liên bang chiếm tỷ lệ lớn nhất trong ngân sách của họ. Đại lý vé máy bay đi Mỹ ở đây của công ty VietNam Booking sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ du lịch tốt nhất, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trường giàu mà chủ yếu phụ thuộc vào kinh phí địa phương (thông thường từ thuế bất động sản) cho ngân sách của họ có vài hạn chế của chính phủ, rất ít sinh viên có thu nhập thấp đòi hỏi các chương trình đặc biệt, và sự linh hoạt trong cách ngân sách của họ được sử dụng. Điều này có nghĩa trường giàu có thể cung cấp cơ hội giáo dục hơn và cải tiến (tức là tiếp cận công nghệ, mỹ thuật và âm nhạc, hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên chuyên nghiệp và cải tiến, và hỗ trợ giáo viên hành chính) mà nghèo khổ trường học không thể đủ khả năng. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: http://ana.biz.vn/ve-may-bay-all-nippon-...di-my-n378 ở đây.
Các trường ở Dallas đã phát triển hệ thống đánh giá riêng của họ mà yếu tố ra khỏi những khó khăn / thuận lợi, đưa tất cả các trường học trên một sân chơi bình đẳng. Tài trợ có sẵn, yêu cầu chính quyền, trình độ học vấn của học sinh vào học mẫu giáo, và nhân khẩu học của cộng đồng được tất cả yếu tố ra khỏi Dallas đánh giá kiểm tra số liệu. Theo luật NCLB, tất cả các trường trên toàn quốc phải kiểm tra trẻ em trong môn đọc và toán hàng năm giữa các lớp thứ ba và thứ tám. Nhà nước sử dụng các biện pháp bắt buộc NCLB kết quả học tập, tính toán tỷ lệ phần trăm của số học sinh khác nhau mà hàng năm đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chuẩn học tập của nhà nước. Nếu không, họ phải đo lường sự tiến bộ của nhóm sinh viên hướng tới một điểm cố định toàn cầu.
Trường Dallas sử dụng một giá trị gia tăng hệ thống đánh giá trường cung cấp thông tin chính xác hơn, đo lường sự tiến bộ của từng học sinh từ một điểm khởi đầu tương đối. Sau đó, họ so sánh điểm số với điểm số tương tự của học sinh so với năm trước. Trường Dallas điểm cao hơn nếu học sinh Điểm số trung bình cao hơn so với dự đoán của các điểm thi của năm trước và nếu hiệu suất tổng thể của nhà trường là tốt hơn so với các trường khác trong Dallas nhân khẩu học giống nhau. Nếu trường Dallas thực hiện thấp hơn so với dự đoán, họ kiếm được một đánh giá thấp.
![[Image: PICTURE-1-1rl41hl.jpeg]](http://blogs.baylor.edu/admissions1/files/2012/11/PICTURE-1-1rl41hl.jpeg)
Các lỗi trong suy nghĩ là niềm tin rằng các bài kiểm tra xếp hạng NCLB là đúng đắn và chính xác. Hệ thống không yếu tố ra những nhược điểm và / hoặc lợi thế của sự giàu có và nhân khẩu học, tạo ra một sự bất công bằng trong đánh giá của các trường học. Trường có thu nhập thấp phải cung cấp các chương trình, chẳng hạn như giáo dục mầm non, dạy kèm, các lớp học khắc phục hậu quả, và các dịch vụ song ngữ cho học sinh của họ, cũng như chi phí quản lý hơn theo yêu cầu của khoản tài trợ của tiểu bang và liên bang chiếm tỷ lệ lớn nhất trong ngân sách của họ. Đại lý vé máy bay đi Mỹ ở đây của công ty VietNam Booking sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ du lịch tốt nhất, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trường giàu mà chủ yếu phụ thuộc vào kinh phí địa phương (thông thường từ thuế bất động sản) cho ngân sách của họ có vài hạn chế của chính phủ, rất ít sinh viên có thu nhập thấp đòi hỏi các chương trình đặc biệt, và sự linh hoạt trong cách ngân sách của họ được sử dụng. Điều này có nghĩa trường giàu có thể cung cấp cơ hội giáo dục hơn và cải tiến (tức là tiếp cận công nghệ, mỹ thuật và âm nhạc, hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên chuyên nghiệp và cải tiến, và hỗ trợ giáo viên hành chính) mà nghèo khổ trường học không thể đủ khả năng. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: http://ana.biz.vn/ve-may-bay-all-nippon-...di-my-n378 ở đây.
Các trường ở Dallas đã phát triển hệ thống đánh giá riêng của họ mà yếu tố ra khỏi những khó khăn / thuận lợi, đưa tất cả các trường học trên một sân chơi bình đẳng. Tài trợ có sẵn, yêu cầu chính quyền, trình độ học vấn của học sinh vào học mẫu giáo, và nhân khẩu học của cộng đồng được tất cả yếu tố ra khỏi Dallas đánh giá kiểm tra số liệu. Theo luật NCLB, tất cả các trường trên toàn quốc phải kiểm tra trẻ em trong môn đọc và toán hàng năm giữa các lớp thứ ba và thứ tám. Nhà nước sử dụng các biện pháp bắt buộc NCLB kết quả học tập, tính toán tỷ lệ phần trăm của số học sinh khác nhau mà hàng năm đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chuẩn học tập của nhà nước. Nếu không, họ phải đo lường sự tiến bộ của nhóm sinh viên hướng tới một điểm cố định toàn cầu.
![[Image: 1544486.jpg]](http://p1.pichost.me/640/31/1544486.jpg)
Trường Dallas sử dụng một giá trị gia tăng hệ thống đánh giá trường cung cấp thông tin chính xác hơn, đo lường sự tiến bộ của từng học sinh từ một điểm khởi đầu tương đối. Sau đó, họ so sánh điểm số với điểm số tương tự của học sinh so với năm trước. Trường Dallas điểm cao hơn nếu học sinh Điểm số trung bình cao hơn so với dự đoán của các điểm thi của năm trước và nếu hiệu suất tổng thể của nhà trường là tốt hơn so với các trường khác trong Dallas nhân khẩu học giống nhau. Nếu trường Dallas thực hiện thấp hơn so với dự đoán, họ kiếm được một đánh giá thấp.