Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Khám phá thành phố New York cùng gia đình (Phần 8)

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Khám phá thành phố New York cùng gia đình (Phần 8)
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Giống như một chướng ngại vật, tầng hầm của New York đã được rải rác với các nước và khí đường ống, hệ thống cống rãnh, đường ống dẫn điện, và ống dẫn hơi nước, mà thường được yêu cầu tái định cư.

Một số phương pháp xây dựng đã được sử dụng, cơ bản nhất trong số đó kéo theo quá trình khai quật cắt-và-cover, nhưng nó đã thường xuyên thay đổi để chinh phục các chướng ngại vật hữu ích. Mua vé máy bay đi New York tại đây để khám phá thành phố đầy năng động này.

[Image: beautiful-bridges-wallpaper-free-new-yor..._93617.jpg]

Đường phố đã được gỡ bỏ, như thể chúng được làm bằng thịt được scalpeled và bóc vỏ lại. Thép dầm chữ I, lây lan năm feet ngoài, hỗ trợ giữa các cơ sở bê tông bốn inch dày của đường hầm và mái bằng của nó, và các bài hát đã được đặt trong khuôn khổ này.

Ray cao được hỗ trợ bởi cầu cạn thép và các con sông Harlem và Đông đã đi qua bằng ống gang. Xem thêm thông tin về vé máy bay giá rẻ đi Singapore Tiger Airways tại đây.

Khổ tiêu chuẩn, bốn chân, theo dõi 8,5-inch, xây dựng đường ray 100 pound, quan hệ thông chéo khó khăn, và dằn đá đã vỡ, đa dạng về số lượng, từ hai đến ba đến bốn người, theo phần, sau này hai cấu hình tạo điều kiện cả hai địa phương và thể hiện, thượng và trung tâm hoạt động, các trạm đã được hình thành bởi 200 đến 350-foot-dài bên cạnh, hải đảo nền tảng 150-chân-rộng.

Trong số 48 xây dựng, 33 là dưới lòng đất, 11 là trên cầu cạn, ba người nửa dưới mặt nước, và một nằm nửa đường giữa bề mặt và một cầu cạn. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới đại lý vé máy bay đi Mỹ hãng Ana để được tư vấn thêm.

Một khối điện khí nén và lồng vào nhau tạo điều kiện cho hệ thống tín hiệu tốc độ cao đi du lịch, thiết bị chuyển mạch của nó hoạt động bằng năng lượng từ các điểm trung tâm.

Không giống như các đoàn tàu cao hơi nước và chiếc xe khí nén thử nghiệm, tàu điện ngầm sẽ chạy bằng điện, rút ra từ nhà máy điện lớn nhất thế giới nằm trên bờ sông Bắc và tạo ra 100.000 mã lực từ một hàng duy nhất của động cơ và máy phát điện wall- tách ra từ lò hơi.

Gần đến bến tàu 700-foot-oong, vào đầu Tây lần thứ 58 Street, dỡ than hỗ trợ và chuyển giao cho nhà máy.

[Image: new-york-city-wallpapers_7226_1280x1024.jpg]

Mặc dù mục đích của tàu điện ngầm là để vận chuyển một số lượng lớn các hành khách đến và đi từ các trung tâm của cuộc sống thành phố, chẳng hạn như việc làm, cửa hàng, dịch vụ, và các địa điểm vui chơi giải trí, theo hướng bắc-nam, tài trợ, nhiều hơn bất kỳ yếu tố khác chi phối của nó định tuyến và vùng phủ sóng của mạng lưới của mình.

Các Elm Street Route, đề xuất vào năm 1897, đã trở thành người được chọn và kéo theo sự kéo tàu từ City Hall và Cầu Brooklyn Terminal để cầu Knights và New York và ga đường sắt Putnam trên Upper West Side. Của đối tác qua thị trấn, trên Upper East Side, chấm dứt trong Bronx Park, và một phần mở rộng Brooklyn tiếp theo sẽ vượt qua sông Đông bằng một đường hầm sau khi chạy dưới Broadway.

Nhiều hệ thống vận chuyển nhanh chóng của Mỹ và nước ngoài đã được nghiên cứu để sự kết hợp tối ưu các tính năng có thể được tích hợp vào thiết kế xe hơi của mình, bao gồm cả chiều dài, chiều rộng, khối lượng nội thất, cấu hình chỗ ngồi, và số lượng và vị trí của các cửa hành khách, sự lựa chọn thứ hai dẫn đến bên và / hoặc vị trí kết thúc.