10-28-2014, 06:06 AM
Đan Mạch là một trung tâm quan trọng đối với vận chuyển hàng hóa quốc tế và nó được hỗ trợ bởi một hệ thống giao thông tuyệt vời và hiện đại, đó cũng được coi bởi các công ty vận chuyển và các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn thế giới. Có lẽ mốc nổi tiếng nhất của cơ sở hạ tầng giao thông vận tải Đan Mạch là một kỳ công đáng kể của kỹ thuật đó là một động lực để hiệu quả giao nhận hàng hóa giữa Đan Mạch và Thụy Điển - Các Oresund Bridge. Điều này có điểm khác biệt là đường sắt và đường bộ kết hợp cầu dài nhất châu Âu. Ngoài ra còn có những cây cầu quan trọng khác ở Đan Mạch giúp tạo điều kiện giao nhận hàng hóa hiệu quả của các công ty vận chuyển trong nước. Chúng bao gồm các cầu Storstrom nối các đảo Sjælland và Falster và vành đai cầu nhỏ nối Fyn và Jutland. Mua ve may bay di Dan Mach để khám phá thành phố đầy năng động này.
Hệ thống đường bộ cũng được thiết kế và duy trì tốt ngay trên Đan Mạch, vì vậy nó cũng được sử dụng bởi các dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Nhiều công ty vận tải và công ty vận chuyển đã được hài lòng về đào tạo và tự động liên kết mới kết nối Sjaell và Fyn. Đan Mạch đã có hơn 70.000 km đường bộ trải nhựa và 900 km đường cao tốc. Hệ thống đường sắt có khoảng 3000 km, trong đó khoảng một phần tư là tư nhân. Chỉ có mạng lưới đào tạo Copenhagen S và các đường chính Helsingor-Copenhagen-Padborg đều đã có điện hiện nay. Tất cả các tuyến đường sắt Đan Mạch là khổ tiêu chuẩn, tuy nhiên. Đặc biệt, giao nhận vận tải sử dụng đáng kể của vận tải hàng hóa bằng tàu hỏa giữa Thụy Điển và Đức. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới đại lý ve may bay di Singapore để được tư vấn thêm.
Cũng như các khía cạnh kỹ thuật ấn tượng rất nhiều các hệ thống giao thông ở Đan Mạch, cũng có một số sáng kiến hữu ích mà làm cho hệ thống giao thông hiệu quả hơn cho giao nhận vận tải. Ví dụ, The Oresunde Cầu vượt qua biên giới giữa Đan Mạch và Thụy Điển nhưng cái gọi là Hiệp định Schengen có nghĩa là không có kiểm soát hộ chiếu. Đây là một trợ giúp lớn cho một công ty vận chuyển hàng hóa, tiết kiệm thời gian quý báu và do đó tiền. Các đội tàu buôn của Đan Mạch cũng rất mạnh mẽ, với hơn 300 tàu của ít nhất 1.000 GRT. Phần lớn các tàu thuộc về Registry Quốc tế Đan Mạch. Đây là một chương trình đăng ký ra nước ngoài cho các công ty vận tải biển cho phép tàu nước ngoài đi thuyền dưới lá cờ của Đan Mạch. Thật thú vị khi lưu ý rằng Đan Mạch là quốc gia đầu tiên sử dụng tàu chạy bằng mô tơ và cách tiếp cận tiên phong này đã đặt đất nước thay tốt liên quan đến cơ sở hạ tầng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của mình. Không cần phải nói rằng Đan Mạch có nhiều cảng và bến cảng tuyệt vời, trong đó Copenhagen là quan trọng nhất. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Singapore giá rẻ: http://tigerairvietnam.com/ve-may-bay-di...re-gia-re/ ở đây.
Ngoài ra còn có hơn 100 sân bay tại Đan Mạch, trong đó hơn một phần tư đã mở đường băng. Sân bay Kastrup gần Copenhagen là trung tâm của giao thông hàng không vận chuyển hàng hóa quốc tế. Hệ thống giao thông vận tải hiệu quả này là quan trọng bởi vì Đan Mạch chủ yếu dựa vào thương mại nước ngoài. Trong quá khứ, các sản phẩm nông nghiệp chiếm phần lớn kim ngạch xuất khẩu của Đan Mạch, nhưng trong 40 năm qua, kim ngạch xuất khẩu đã vượt quá công nghiệp nông sản quan trọng đối với giao nhận vận tải. Xuất khẩu chủ yếu từ Đan Mạch bây giờ là máy móc, dụng cụ, sắt, thép và quần áo cũng như các sản phẩm thực phẩm, chẳng hạn như giăm bông, thịt lợn, các sản phẩm sữa và cá. Hoa Kỳ là đối tác thương mại châu Âu không lớn nhất, chiếm 5% tổng thương mại hàng hóa Đan Mạch. Xuất khẩu quan trọng nhất đối với Hoa Kỳ là máy móc công nghiệp, hóa chất, đồ nội thất, dược phẩm và ham đóng hộp và thịt lợn. Trong khi đó, máy bay, máy tính, máy móc thiết bị, dụng cụ là một trong những mặt hàng xuất khẩu lớn của Mỹ chiếm hàng hóa quốc tế đến Đan Mạch.
![[Image: petronas4.jpg]](http://malaysia.um.dk/en/~/media/Malaysia/Mixed/petronas4.jpg)
Hệ thống đường bộ cũng được thiết kế và duy trì tốt ngay trên Đan Mạch, vì vậy nó cũng được sử dụng bởi các dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Nhiều công ty vận tải và công ty vận chuyển đã được hài lòng về đào tạo và tự động liên kết mới kết nối Sjaell và Fyn. Đan Mạch đã có hơn 70.000 km đường bộ trải nhựa và 900 km đường cao tốc. Hệ thống đường sắt có khoảng 3000 km, trong đó khoảng một phần tư là tư nhân. Chỉ có mạng lưới đào tạo Copenhagen S và các đường chính Helsingor-Copenhagen-Padborg đều đã có điện hiện nay. Tất cả các tuyến đường sắt Đan Mạch là khổ tiêu chuẩn, tuy nhiên. Đặc biệt, giao nhận vận tải sử dụng đáng kể của vận tải hàng hóa bằng tàu hỏa giữa Thụy Điển và Đức. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới đại lý ve may bay di Singapore để được tư vấn thêm.
Cũng như các khía cạnh kỹ thuật ấn tượng rất nhiều các hệ thống giao thông ở Đan Mạch, cũng có một số sáng kiến hữu ích mà làm cho hệ thống giao thông hiệu quả hơn cho giao nhận vận tải. Ví dụ, The Oresunde Cầu vượt qua biên giới giữa Đan Mạch và Thụy Điển nhưng cái gọi là Hiệp định Schengen có nghĩa là không có kiểm soát hộ chiếu. Đây là một trợ giúp lớn cho một công ty vận chuyển hàng hóa, tiết kiệm thời gian quý báu và do đó tiền. Các đội tàu buôn của Đan Mạch cũng rất mạnh mẽ, với hơn 300 tàu của ít nhất 1.000 GRT. Phần lớn các tàu thuộc về Registry Quốc tế Đan Mạch. Đây là một chương trình đăng ký ra nước ngoài cho các công ty vận tải biển cho phép tàu nước ngoài đi thuyền dưới lá cờ của Đan Mạch. Thật thú vị khi lưu ý rằng Đan Mạch là quốc gia đầu tiên sử dụng tàu chạy bằng mô tơ và cách tiếp cận tiên phong này đã đặt đất nước thay tốt liên quan đến cơ sở hạ tầng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của mình. Không cần phải nói rằng Đan Mạch có nhiều cảng và bến cảng tuyệt vời, trong đó Copenhagen là quan trọng nhất. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Singapore giá rẻ: http://tigerairvietnam.com/ve-may-bay-di...re-gia-re/ ở đây.
![[Image: Img_0437.jpg]](http://www.billsweb.info/BalticCruise/Img_0437.jpg)
Ngoài ra còn có hơn 100 sân bay tại Đan Mạch, trong đó hơn một phần tư đã mở đường băng. Sân bay Kastrup gần Copenhagen là trung tâm của giao thông hàng không vận chuyển hàng hóa quốc tế. Hệ thống giao thông vận tải hiệu quả này là quan trọng bởi vì Đan Mạch chủ yếu dựa vào thương mại nước ngoài. Trong quá khứ, các sản phẩm nông nghiệp chiếm phần lớn kim ngạch xuất khẩu của Đan Mạch, nhưng trong 40 năm qua, kim ngạch xuất khẩu đã vượt quá công nghiệp nông sản quan trọng đối với giao nhận vận tải. Xuất khẩu chủ yếu từ Đan Mạch bây giờ là máy móc, dụng cụ, sắt, thép và quần áo cũng như các sản phẩm thực phẩm, chẳng hạn như giăm bông, thịt lợn, các sản phẩm sữa và cá. Hoa Kỳ là đối tác thương mại châu Âu không lớn nhất, chiếm 5% tổng thương mại hàng hóa Đan Mạch. Xuất khẩu quan trọng nhất đối với Hoa Kỳ là máy móc công nghiệp, hóa chất, đồ nội thất, dược phẩm và ham đóng hộp và thịt lợn. Trong khi đó, máy bay, máy tính, máy móc thiết bị, dụng cụ là một trong những mặt hàng xuất khẩu lớn của Mỹ chiếm hàng hóa quốc tế đến Đan Mạch.