Bật mí cách dùng gừng để giảm mỡ bụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bật mí cách dùng gừng để giảm mỡ bụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Bật mí cách dùng gừng để giảm mỡ bụng (/Thread-B%E1%BA%ADt-m%C3%AD-c%C3%A1ch-d%C3%B9ng-g%E1%BB%ABng-%C4%91%E1%BB%83-gi%E1%BA%A3m-m%E1%BB%A1-b%E1%BB%A5ng)



Bật mí cách dùng gừng để giảm mỡ bụng - cobexinh09 - 01-03-2015

Theo Đông y, gừng có vị ấm chưa hợp chất hữu ích làm tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, hạn chế hấp thụ và tích mỡ trong cơ thể nên có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân, làm đẹp cho chị em. Gừng được xem là một trong những cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả .


Không chỉ vậy mà gừng còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp bài tiết mồ hôi và giải độc hiệu quả. Ngoài ra, loại củ này còn ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, giảm gần 30% cholesterol trong huyết thanh, và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng- một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường

Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol và do đó giúp trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Nâng cao mức độ lipoprotein mật độ cao và làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim bằng cách cải thiện lưu thông máu.
Dưới đây là một số cách kết hợp gừng với các loại thực phẩm khác giúp giảm mỡ bụng tốt hơn:

Sữa chua gừng, mật ong

Một chút biến tấu trong việc ăn sữa chua hàng ngày, chị em có thể thêm một chút mật ong và gừng vào hộp sữa chua và thưởng thức. Đây cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm mỡ bụng từ gừng.


Bánh mì mật ong gừng

Bánh mì gối nướng trên chảo nướng 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong và chút gừng băm nhỏ lên trên và thưởng thức. Đây là món ăn sáng rất tốt cho chị em muốn lấy lại vòng eo thon gọn đấy nhé.

>>> Chi tiết cách giảm béo bằng mật ong hiệu quả

Rượu gừng giảm mỡ

Cách làm: 1kg gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Rượu sẽ như chấy dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm. Đeo găng tay nilong vào matxa khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần. Lưu ý là rửa sạch sau khu matxa vì gừng rất nóng nếu lau không sạch thì da có thể nổi mụn vì nóng.

Tin tức khác : Cách giảm mỡ đùi nhanh chỉ với 30 phút


Bật mí cách dùng gừng để giảm mỡ bụng - Bionline - 01-03-2015

Những mẹo này chỉ giúp ích nhỏ thôi, để giảm triệt để cần có những cố gắng nỗ lực từ bản thân mới giản đc