Bật mí các loại kem chống nắng yêu thích nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bật mí các loại kem chống nắng yêu thích nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Bật mí các loại kem chống nắng yêu thích nhất (/Thread-B%E1%BA%ADt-m%C3%AD-c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-y%C3%AAu-th%C3%ADch-nh%E1%BA%A5t)



Bật mí các loại kem chống nắng yêu thích nhất - artdeco113 - 03-20-2015

Với các loại kem chống nắng tràn lan trên thị trường hiện nay, việc chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp với mình khiến nhiều chị em đâu đầu. Hãy cùng khám phá các loại kem chống nắng được yêu thích hiện nay.
1.Kem chống nắng cao cấp DABO Hàn Quốc
Một trong những lý do khiến con gái ghét sử dụng thêm kem chống nắng cho mặt, đó chính là cảm giác bị dày phấn trên mặt sau mỗi lần trang điểm. Vậy nên, điều khiến người dùng yêu thích kem chống nắng cao cấp này của DABO là bởi, chúng rất nhẹ nhàng và tươi mát. Thoa một lớp trước khi bạn sử dụng BB Cream, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt khi kem chống nắng tốt nhất của DABO tác động lên da một cách nhẹ nhàng và ngay lập tức, để lại cho bạn một làn da khô ráo nhưng vẫn ẩm mịn tuyệt đối.
Kem chống nắng tốt nhất đi biển
Do hãng DABO Hàn Quốc sản xuất
Giá chỉ 130,000Đ – 145,000Đ
2. Clarins Sunscreen Care Oil Spray SPF 30, 35$
Không chỉ dễ sử dụng mà dùng kem chống nắng dạng xịt này của Clarins còn mang đến hiệu quả bất ngờ. Các BTV làm đẹp trên thế giới đều đồng ý rằng, kem chống nắng này giúp da nhìn khỏe mạnh, ẩm và mọng hơn bình thường, từ đó bạn có thể dụng như một lớp lót chống nắng hoàn hảo trước khi trang điểm.
3. L’Oreal Paris Advanced Suncare Silky Sheer BB Face Lotion SPF 30, 10$
Một sản phẩm kỳ diệu của L’Oreal, khi vừa kết hợp giữa BB cream và SPF 30 để cho ra đời loại kem BB có tác dụng chống nắng cực kỳ hiệu quả. Nó nhẹ nhàng, nhẹ tới mức tựa như bạn đang đặt một thứ nước mát có công dụng chống nắng lên da mặt của mình. Và nó hiệu quả, tất nhiên, nhờ độ thấm hút đáng ngạc nhiên, cộng với chất kem mềm mịn, giúp bạn không chỉ có một lớp lót cực hoàn hảo mà còn có thể chống nắng vô cùng hiệu quả.
4. Blue Lizard Australian Sunscreen SPF 30++, 22$
Thương hiệu này đến từ Úc và họ mang cho chúng ta một sản phẩm chống nắng hoàn thiện nhất hiện nay. Nó có đầy đủ tất cả, từ chống nắng phổ rộng cho tới siêu chống thấm nước, mà lại hoàn toàn không chứa các nguyên liệu khiến chúng ta phải nhíu mày tự hỏi về độ an toàn. Kem chống nắng Blue Lizard còn nhẹ nhàng và “hiền lành” tới mức, chúng được nhiều bà mẹ tin tưởng để dùng cho con của mình.
>>> Chọn kem chống nắng phù hợp
5. Shiseido Ultimate Sun Protection Cream SPF 50, 35$
Nước Nhật luôn mang đến thế giới những sản phẩm tốt nhất họ có, từ công nghiệp cho tới bây giờ là cả… kem chống nắng. Sản phẩm này của Shiseido được rất nhiều chị em trên khắp thế giới yêu thích là bởi chất kem nhẹ bẫng, mềm mượt, tạo nên một lớp lót hoàn hảo mà vẫn có chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng, có thể bảo vệ bạn tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời ngày hè.