Bật mí các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bật mí các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Bật mí các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay (/Thread-B%E1%BA%ADt-m%C3%AD-c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-kem-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-nay)



Bật mí các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay - artdeco113 - 04-16-2015

Hiện nay có các loại kem trị mụn khác nhau trên thị trường. Nhiều khi bạn muốn chọn cho mình một loại kem phù hợp với da khác là khó. Sau đây mình xin giới thiệu đến chị em các loại kem trị mụn được yêu thích hiện nay.

>>> Sua rua mat trang da (http://artdeco.com.vn/sua-rua-mat)
Kiss My Face Breakout
Kem trị mụn có chất gel lỏng tươi mát cho hương thơm tinh tế và mang lại cảm giác dễ chịu, làm mát da cho người sử dụng. Một người dùng cho biết:”…tôi có làn da khá nhạy cảm và kem trị mụn này đã thực sự hiệu quả đến nỗi nó làm tôi say mê…”. Một số khác đánh giá cao cách thức trị mụn của sản phẩm này vì nó không làm khô da vùng mặt hay vùng ngực.


Yes To Tomatoes Acne Daily Pore Scurb

Sản phẩm tẩy tế bào chết và dưỡng da dịu nhẹ này có mùi tươi mát như ở sân vườn và nó hoàn hảo để sử dụng mỗi ngày. Một khách hàng đánh giá sản phẩm “Nó khiến khuôn mặt tôi sạch sẽ, tươi mát và rạng rỡ mỗi khi tôi sử dụng nó.” Phần lớn mọi người nhận xét rằng họ yêu thích các tính chất dịu nhẹ mà làm sạch tốt sản phẩm này mang lại sau mỗi lần sử dụng, và hơn hết nó phù hợp với làn da nhạy cảm.
>>> Sua rua mat cho da bi mun (http://artdeco.com.vn/blog/sua-rua-mat-dac-tri-danh-cho-da-bi-mun.html)



Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn này mang lại hiệu quả tốt nhất để sử dụng trước khi đi ngủ. Một khách hàng đánh giá sản phẩm giải thích rằng “Khi tôi thoa kem đều lên toàn bộ vùng mặt trước khi đi ngủ, và khi thức dậy vào sáng hôm sau, tôi nhận ra làn da của mình đã sạch hơn trong thấy chỉ sau 8 tiếng.” Các khách hàng và chuyên gia khác đã khen tặng sản phẩm rất dịu nhẹ với chất kem mỏng nhẹ, có mùi hương dễ chịu và không để lại cảm giác bóng nhờn trên da.


Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Power

Được nhiều người khuyên dùng bởi vì chức năng tấy tế bào chết và dưỡng da có trong sản phẩm trị mụn giúp giảm viêm ngứa và làm tróc mụn một cách tuyệt vời. Một khách hàng đã chia sẻ: “Con trai tôi từng gặp vấn đề về mụn khá nặng và chúng tôi đã cố gắng thử tất cả mọi thứ, kết quả vẫn vậy. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm trị mụn tẩy tế bào chết và dưỡng da này, bạn sẽ thấy được sự khác biệt lớn so với trước đó.” Một khách hàng khác đã sử dụng sản phẩm để rửa mặt sau khi tẩy trang và nói rằng nó làm cho cô cảm thấy “tươi mát, sạch sẽ và giảm căng thẳng”.
Xem thêm: sua rua mat tot cho da dau (http://artdeco.com.vn/blog/kinh-nghiem-chon-sua-rua-mat-tot-danh-cho-da-dau.html)