6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: 6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả (/Thread-6-thay-%C4%91%E1%BB%95i-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-gi%C3%BAp-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3)



6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - sonic20 - 08-27-2015

(Pretty Woman)-Mùa hè đến khiến bạn muốn khoác lên mình bộ bikini quyến rũ nhưng nỗi lo về việc phải nhịn ăn lại làm bạn mệt mỏi? Không cần lo lắng nữa đâu vì cần tập 6 thay đổi đơn giản dưới đây đều đặn trong 3 tháng thì chắn chắn bạn có thể vô tư tận hưởng mùa hè tươi mát rồi!

Tìm kiếm một người bạn đồng hành

Bạn làm những việc yêu thích với bạn thân như đi mua sắm, dạo công viên, ăn uống…vậy tại sao không cùng nhau đi tập thể dục nhỉ? Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh thần đồng đội và tính trách nhiệm giúp việc luyện tập hiệu quả hơn. Khi tập cùng bạn bè, bạn sẽ có hứng thú làm theo tất cả các bài tập và không bỏ lỡ bất kỳ động tác nào.

Điều chỉnh lại chế độ ăn uống

Những nơi tạo điều kiện cho bạn thỏa sức ăn vặt đó là phòng làm việc và phòng ngủ. Đã đến lúc bạn thay đổi không gian, giúp bản thân có những lựa chọn tốt cho sức khỏe, ví dụ như sắp xếp lại thức ăn trong tủ lạnh theo trật tự trái cây để phía trước, bánh kem, đồ ngọt cất vào góc đằng sau… Hay đơn giản là việc để những món ăn vặt tránh xa bàn làm việc và cất ở những nơi xa tầm tay với.

[Image: 6-thay-doi-don-gian-giup-giam-can-hieu-qua.png]

Tập đứng thẳng

Hãy luôn tự tin với cơ thể vốn có, luôn đứng thẳng lưng và ngẩng cao đầu nhé! Các nhà nghiên cứu cho rằng đứng thẳng không những giúp bạn trông thon gọn hơn mà còn đốt cháy nhiều calo hơn khi ngồi đấy. Để tập tư thế đúng cách, bạn hãy thử tưởng tượng có một sợi dây ở trên đỉnh đầu, khi bạn ngồi, đứn hay đi lại, sợi dây này sẽ giữ cho cơ thể đứng thẳng và hai vai thả lỏng.

Sửa chữa sai lầm nhanh chóng
Nếu lỡ ăn vặt vào buổi trưa hôm nay, ví dụ như ăn nửa gói snack chẳng hạn, thì cũng đừng lo lắng vì chỉ một lần phá lệ cũng không làm kế hoạch giảm cân của bạn thất bại được đâu. Suy nghĩ tích cực một chút thì ăn nửa gói vẫn còn tốt hơn là ăn hết 1 gói, phải không nào? Tuy nhiên chỉ nên “mắc lỗi” một lần thôi nhé! Sang ngày hôm sau bạn phải chỉnh đốn lại và tuân thủ ngay theo chế độ ăn lành mạnh.

“Không” nghĩa là KHÔNG!

Lắc đầu từ chối những thứ cám dỗ thật khó đúng không? Nhưng việc gì cũng có cái giá của nó. Một khi bạn tập nói không với những món ăn gây nghiện, bạn sẽ dễ kiểm soát bản thân hơn và giảm cân hiệu quả hơn. Đối với những thói quen xấu, hãy lặp lại từ “KHÔNG” 50 lần và ngược lại, nói “CÓ” với những lựa chọn lành mạnh.

Đánh răng để kiềm chế cơn đói

Khi thèm ăn vặt thì việc đầu tiên nên làm đó là đi đánh răng. Khi cơ thể không thực sự đói mà chỉ là muốn ăn thứ gì đó thì việc đánh răng sẽ làm mất đi sự thèm ăn. Hoặc khi thèm ăn ngọt, hãy đánh răng bằng kem dâu hay bất cứ vị nào giúp bạn bớt thèm ngọt đi. Sau khi đánh răng xong thử uống một cốc nước lạnh, đảm bảo bạn sẽ quên ngay cơn đói!

prettywoman.vn


6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - Gingerworld Vietnam - 11-12-2015

lần đầu tiên mình mới biết đánh răng có thể kiềm chế cơn đới, cảm ơn chia sẻ của bạn nhé.


6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - Totokid - 11-12-2015

điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý là chuẩn nhất, nhưng đừng nhịn ăn nhé vì nhịn ăn chưa chắc đã giúp bạn giảm béo được hiệu quả, nhịn bữa trưa mà bữa tối đói quá lại ăn gấp đôi thì còn tai hại hơn rất nhìu, hãy đưa ra một lịch trình cụ thể về chế độ dinh dưỡng, ăn uống


6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả -  Pasal.English - 05-26-2016

Việc giảm cân có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào chế độ ăn của bạn. Để giảm cân hiệu quả, bạn phải cắt giảm các loại thực phẩm không tốt như đồ ăn có nhiều dầu mỡ, các loại thức ăn nhanh đóng gói, đồ uống có đường,… ra khỏi thực đơn hằng ngày.


6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - An Cốt Nam - 06-02-2016

Để giảm cân, bạn đành phải nói lời chào từ biệt với các món khoái khẩu ăn vặt hằng ngày như bánh mì, mì ống, kẹo, bánh ngọt, bánh rán,… Chính thói ăn vặt này đã “vô tình” khiến trọng lượng của bạn tăng “không phanh” một cách nhanh chóng


6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - bienhoahong - 06-07-2016

cảm ơn bài viết


6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - bienhoahong - 06-07-2016

Lắc đầu từ chối những thứ cám dỗ thật khó đúng không? Nhưng việc gì cũng có cái giá của nó. Một khi bạn tập nói không với những món ăn gây nghiện, bạn sẽ dễ kiểm soát bản thân hơn và giảm cân hiệu quả hơn. Đối với những thói quen xấu, hãy lặp lại từ “KHÔNG” 50 lần và ngược lại, nói “CÓ” với những lựa chọn lành mạnh.


6 thay đổi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả - hanewteco - 06-07-2016

lần đầu tiên mình mới biết đánh răng có thể kiềm chế cơn đói