Bật mí cách tẩy sẹo lâu năm hiệu quả và an toàn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bật mí cách tẩy sẹo lâu năm hiệu quả và an toàn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Bật mí cách tẩy sẹo lâu năm hiệu quả và an toàn (/Thread-B%E1%BA%ADt-m%C3%AD-c%C3%A1ch-t%E1%BA%A9y-s%E1%BA%B9o-l%C3%A2u-n%C4%83m-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-v%C3%A0-an-to%C3%A0n)



Bật mí cách tẩy sẹo lâu năm hiệu quả và an toàn - artdeco113 - 08-31-2015

Cùng điểm qua các cách tẩy sẹo lâu năm do mụn siêu hiệu quả sau đây.
1. Nước chanh trị vết thâm mụn
Nước chanh là một trong những cách giản đơn và kinh tế nhất để ngăn ngừa vết thâm mụn trên mặt. Nước chanh đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" chúng khá hiệu quả khi trị vết thâm.Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là cắt một lát chanh và vắt vào bát con.Sau đó , thêm một tí nước vào bát và khuấy đều rồi dùng để lau mặt.Bạn duy trì việc lau mặt bằng nước chanh như vậy hàng ngày sẽ thấy hiệu quả trị vết thâm rất nhanh.

2. Cách xóa sẹo thâm với mặt nạ dâu tây và sữa chua trị thâm trên mặt
Chỉ cần lấy vài trái dâu tây tươi và sữa chua không đường với liều lượng bằng nhau.Nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn đều chúng với sữa chua để được hổ lốn sánh mịn sau thời gian ấy thoa hổ lốn này lên da để trong 10 phút rồi sau thời gian ấy rửa sạch mặt với nước.
Các chị em ứng dụng cách này một cách đều đặn thì chỉ sau một thời kì ngắn vết thâm mụn sẽ mờ dần đấy.

3. Mặt nạ bằng sữa tươi
Một trong những cách đặc trị vết thâm mụn trên mặt hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi giúp làm mờ cácvết thâm do mụn và giúp da ngh 5 , mịn màng.
Bạn có xác xuất làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một đôi giọt chanh , đắp làm bộ khoảng 30 phút sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước ấm.

Xem thêm: Cach tri seo ro do mun