Bí quyết giữ cơ thể luôn mảnh mai - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bí quyết giữ cơ thể luôn mảnh mai - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: Bí quyết giữ cơ thể luôn mảnh mai (/Thread-B%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-gi%E1%BB%AF-c%C6%A1-th%E1%BB%83-lu%C3%B4n-m%E1%BA%A3nh-mai--139647)



Bí quyết giữ cơ thể luôn mảnh mai - sonic20 - 10-01-2015

(Pretty Woman)-Bạn đã thử nhiều chế độ ăn kiêng nhưng lúc nào cũng tăng cân trở lại? Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn có thể duy trì cơ thể mảnh mai, hấp dẫn.

Cá nhân hóa chế độ ăn kiêng của bạn

Không chạy theo các chế độ ăn uống mới nhất mà các ngôi sao bạn thích đang thực hiện. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết một chế độ ăn kiêng có tác dụng nhất khi được điều chỉnh cho từng cá nhân. Nó phải phụ thuộc vào cấu trúc cơ thể, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và phong cách sống.

Đo cân nặng

Trọng lượng của bạn phụ thuộc vào lượng nước tiêu thụ, mật độ xương và khối lượng cơ bắp. Mặc dù bạn có thể nhìn mảnh mai hơn, nhưng cân nặng có thể hiển thị một số cao hơn so với bạn dự đoán. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn chú ý đến độ rộng chật của quần áo, hoặc đo điểm nằm giữa vòng eo, kích cỡ áo ngực và theo dõi xem chúng đã giảm hoặc tăng theo thời gian.

[Image: 10948d1443692515-bi-quyet-giu-co-the-luo...nh-mai.jpg]

Sống có động lực

Giảm cân làm tăng sự tự tin của bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân. Thật dễ dàng để sống có động lực khi cảm thấy cân nặng đang giảm dần. Đừng ngần ngại đưa ra cho mình những lời động viên thường xuyên. Thỉnh thoảng, viết: "Tôi đang được hưởng sức khỏe tốt hơn" trên các tờ giấy ghi chú và dán chúng trên bàn của bạn.

"Thông minh hoá" căn bếp của bạn

Nếu bạn mở tủ lạnh và không thể tìm thấy những lựa chọn lành mạnh, có nhiều khả năng bạn sẽ gọi một chiếc bánh pizza hoặc một hộp bánh ngọt. Luôn luôn để trong tủ lạnh các loại thực phẩm lành mạnh như rau, thịt ức gà, đậu, dầu ô liu, trứng, các loại thảo mộc tươi, và một số ngũ cốc nguyên hạt có thể nấu ngay.

Lên kế hoạch trước cho các bữa ăn

Ăn ngoài tiệm có thể là một thử thách khó khăn khi bạn đang cố gắng giảm cân. Vì vậy, lần sau khi bạn đang thực hiện kế hoạch để ra ngoài ăn, hãy lên mạng để xem thực đơn và quyết định những gì bạn muốn ăn.

Ăn vặt thông minh

Nếu bạn đang đói nhưng không sẵn sàng cho một bữa ăn no, hãy cân nhắc việc ăn một quả táo và một số ít các loại hạt, rau mầm luộc, hoặc bánh mì đa ngũ cốc nướng với một ly sữa nhỏ, hoặc một quả trứng luộc chín.

Đừng đánh mất bản thân

Bạn càng bắt cơ thể tránh xa một món ăn nào đó, bạn sẽ càng khao khát nó. Vì vậy, không cần phải tránh xa hoàn toàn pizza và bánh sôcôla khỏi thực đơn, nhưng ăn ít thường xuyên hơn và với khẩu phần nhỏ hơn.

Luôn có thực phẩm lành mạnh bên cạnh

Không có gì tồi tệ hơn bị mắc kẹt tại một tiệm thức ăn nhanh khi bạn đang rất đói. Tránh khỏi điều đó bằng cách giữ bên mình những thực phẩm để được lâu như các loại hạt, trái cây sấy khô, một gói đậu phộng, trái cây hoặc một hộp nhỏ cà rốt tiện dụng.

prettywoman.vn


Bí quyết giữ cơ thể luôn mảnh mai - phanthimucgame - 10-01-2015

bữa nay thực phẩm chức năng có khả năng chống béo nhiều mà

------------------
gia sua mach tu lanh hitachi


Bí quyết giữ cơ thể luôn mảnh mai - mrnguyenvuong - 11-06-2015

những kiến thực này mn nên biết để hỗ trợ giảm béo rất tốt