Bật mí cách làm mặt nạ dưỡng da sữa tươi và khoai tây - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bật mí cách làm mặt nạ dưỡng da sữa tươi và khoai tây - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Bật mí cách làm mặt nạ dưỡng da sữa tươi và khoai tây (/Thread-B%E1%BA%ADt-m%C3%AD-c%C3%A1ch-l%C3%A0m-m%E1%BA%B7t-n%E1%BA%A1-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-da-s%E1%BB%AFa-t%C6%B0%C6%A1i-v%C3%A0-khoai-t%C3%A2y)



Bật mí cách làm mặt nạ dưỡng da sữa tươi và khoai tây - artdeco113 - 10-09-2015

Hướng dẫn cách làm mặt nạ dưỡng da sữa tươi và khoai tây.
Xem thêm: + Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu ?
+ Phuong phap dieu tri seo lom hiệu quả
Được đánh giá cao về mặt giá trị dinh dưỡng và khả năng chữa bệnh, do vậy khoai tây là loại thực phẩm được các các chuyên gia làm đẹp và chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích mọi người nên sử dụng thường xuyên.

Ăn khoai tây, cà rốt thường xuyên chị em sẽ thấy lượng hồng cầu trong máu của mình tăng lên, từ đó khả năng miễn dịch của cơ thể cũng được cải thiện, làn da cũng trở nên rạng rỡ hơn nhờ ăn loại thực phẩm màu cam này.

Trong khoai tây có rất nhiều vitamin C, D, E và các vitamin nhóm B. Không những thế, nó còn chứa rất nhiều Betacaroten – tiền thân của vitamin A. Sau khi vào cơ thể, chất này sẽ chuyển hoá dần thành vitamin A – vitamin thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, ngăn ngừa lão hóa và sự hình thành, phát triển của mụn đầu đen.

Có thể nói sự kết hợp của mặt nạ dưỡng da khoai tây và sữa tươi là phương pháp trị sẹo vô cùng hiệu quả.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 hộp sữa tươi không đường và 1 củ khoai tây.

Cách tiến hành như sau:

– Bước 1: Gọt sạch vỏ, bỏ lõi và cắt củ khoai tây chị em đã chuẩn bị thành những khúc ngắn.

– Bước 2: Đổ hộp sữa tươi không đường và những khúc khoai tây chị em vừa chế biến xong vào trong máy xay sinh tố xay đều. Nghiền nhuyễn 2 nguyên liệu này để tạo thành hỗn hợp.

– Bước 3: Đắp hỗ hợp từ sữa tươi và khoai tây chị em vừa thu được lên vùng da có mụn đầu đen. Để như vậy trong tầm 20 phút rồi sau đó rửa mặt bằng nước sạch.