Bạn đam mê Parkour - Free Running , Bubbles Family tuyển học viên ! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bạn đam mê Parkour - Free Running , Bubbles Family tuyển học viên ! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+---- Diễn đàn: Parkour - Free running (https://uhm.vn/forum/Forum-Parkour-Free-running)
+---- Chủ đề: Bạn đam mê Parkour - Free Running , Bubbles Family tuyển học viên ! (/Thread-B%E1%BA%A1n-%C4%91am-m%C3%AA-Parkour-Free-Running-Bubbles-Family-tuy%E1%BB%83n-h%E1%BB%8Dc-vi%C3%AAn)



Bạn đam mê Parkour - Free Running , Bubbles Family tuyển học viên ! - mrcubong - 10-07-2011

Những thanh niên nhảy qua ô tô, qua những bức tường rào một cách nhẹ nhàng trên đường phố đông đúc của những thành phố lớn đã không còn là hình ảnh quá mới mẻ. Những cử động tưởng chừng nhẹ nhàng và đơn giản ấy, được người ta tôn vinh như một môn nghệ thuật, nghệ thuật Parkour. Đây là một trào lưu mới, một làn sóng mới rất thịnh hành trong giới trẻ trên toàn thế giới

Những bước chạy thoăn thoắt , những màn nhào lộn,vuợt chướng ngại vật,phi thân và liên tục chạy không ngưng nghỉ....,tất cả các hình ảnh đó đã phần nào nói lên đuợc một môn thể thao mới này.........

Parkour không thuộc bất cứ một môn thể thao nào chúng ta từng biết đến,mặc dù chúng ta nhìn thấy chúng rất quen thuộc ,trong các clip quảng cáo,trong một đoạn phim hành động,game hay trong một video ca nhạc nào đó,các cảnh chạy nhảy ,vuợt tuờng ,leo trèo với tốc độ và sự linh hoạt cao độ cộng với một chút âm huởng của âm nhạc chắc chắc nó đã gây được những ấn tuợng mạnh với ngưòi xem đặc biệt là những bạn trẻ .

Những nghệ sĩ Parkour ( Traceur) coi đây là một môn nghệ thuật giúp người ta cảm nhận được sự kết nối thực sự giữa thể xác, tâm hồn và môi trường sống.Giống như rất nhiều môn thể thao khác, Parkour rèn cho người tập tính kiên trì, nhẫn nại. Không tốn kém, không đòi hỏi những dụng cụ tập đắt tiền, những người học Parkour chỉ cần 1 đôi giày thể thao nhẹ nhàng thoải mái là có thể tham gia vào môn thể thao mạo hiểm đầy nghệ thuật này

Parkour mới du nhập vào VN những đã thu hút hầu hết sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ ưa phiêu lưu mạo hiểm, hiện tại có hơn 20 nhóm luyện tập Parkour trên cả nước và Bubbles Family -B2F chúng tôi có quyền tự hào vì là nhóm đầu tiên nghiên cứu và luyện tập môn thể thao đầy chất thép này ở Hải Phòng cũng như ở Việt Nam .Để giúp các bạn trẻ tìm thấy niềm đam mê thực sự , ý nghĩa cuộc sống , 1 lý tưởng mới , 1 cuộc đời mới , giải tỏa stress sau những giờ học căng thẳng tránh xa những phút giây lãng phí bên máy tính Bubbles Family chúng tôi tuyển học viên trong nội thành hải phòng , hỡi những người con đất Cảng ..đứng dậy vào cống hiến đi nào, tôi mong và tin tưởng 1 ngày nào đó nền Parkour sẽ là niềm tự hào của giới trẻ Việt Nam với bạn bè năm châu....Đừng đóng “học phí “ bằng nỗi đau thể xác mà hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao cần thiết và thiết thực nhất , 1 phòng GYM tập nhào lộn với đầy đủ ngựa , đệm , cầu bật , loa đài , quạt , điện , phòng tắm , vệ sinh đầy đủ với tổng diện tích hơn 100m2 . Bạn sẽ được tập luyện cùng những Master có bề dày kinh nghiệm nhất, 1 tập thể traceur hòa đồng , nhiệt huyết - những con người tiên phong vì nghệ thuật....Can đảm nhưng ko liều lĩnh , vui vẻ, đòan kết , có niềm tin , lý tưởng và biết ước mơ đó chính là chúng tôi !!!

Nào còn chờ gì nữa bạn hãy mau liên hệ cho chúng tôi :

YH :khiemthaycodon_trongtimsecoanh
SĐT :0932256756
Gặp Mr.Cu Bông
Địa Điểm Phòng Tập : Tầng 2 Bến Xe Cầu Rào Hải Phòng đối diện nhà hàng Hương Cảng (Đi cầu thang bên phải từ cửa chính vào )
Học Phí : 150k 1 tháng hoàn thành đầy đủ đầu mỗi tháng
Vé xe tháng : 50k xe máy và 30k xe đạp
Thời gian tập luyện : Từ 15h30 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần !


Bạn đam mê Parkour - Free Running , Bubbles Family tuyển học viên ! - genius_girl - 11-22-2011

Oày ở Hải Phòng àh? Ko biết có ai ở TPHCM dạy parkour ko? Sad Mình đang muốn thử sức với bộ môn này mà ko dám tập 1 mình.