Sữa chống táo bón cho trẻ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sữa chống táo bón cho trẻ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Trẻ sơ sinh & Em bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Tr%E1%BA%BB-s%C6%A1-sinh-Em-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Sữa chống táo bón cho trẻ (/Thread-S%E1%BB%AFa-ch%E1%BB%91ng-t%C3%A1o-b%C3%B3n-cho-tr%E1%BA%BB)



Sữa chống táo bón cho trẻ - toan12345 - 03-19-2016

Hiện tượng bé bị di ứng sữa sảy ra tương đối ít nhưng không phải là không có. Trên thực tế sẽ có những bẹ bị dị ứng với đạm sữa bò, di ứng thời tiết, bé bị táo bón, bé nhẹ cân, bé còi xương, .... Những trường hợp này thì bé thường không dung nạp được những loại sữa thông thường hoặc các loại sữa thông thường không đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho bé. Hiện nay để đáp ứng được các chất dinh dưỡng cần thiết và cũng giải quyết được các vấn đề trên thì có rất nhiều loại sữa chuyên biệt ra đời.

Hiện tượng bé bị táo bón sảy ra phổ biến hơn hẳn. Vậy loại sữa tốt nhất để điều trị trường hợp mày là ghì?

Sữa frisolac comfort chính là sự lựa chọn tốt nhất. Nhằm giúp các bé giảm nôn trớ và đánh bay tình trạng táo bón, Frisolac comfort ra đời. Với dưỡng chất đặc biệt “ carob bean gum” tự nhiên từ cây họ đậu nên bé được tăng cường sức khỏe. Công thức sữa giàu chất xơ nên không gây táo bón và đảm bảo tiêu hóa tốt và an toàn cho các bé. Theo các nghiên cứu thì Frisolac comfort giảm tới 84% hiện tượng nôn trớ và 88% hiện tượng táo bón ở bé sơ sinh.

Với các bé thường nôn trớ thì đó là do không dung nạp được các thành phần trong sữa hoặc là do hệ tiêu hóa kém. Công thức đặc biệt của sữa giúp làm đặc thức ăn nên hạn chế tối đa tình trạng trào ngược dạ dày và gây ra nôn trớ. Đồng thời hệ dưỡng chất đặc biệt này còn giúp kích thích các lợi khuẩn đường ruột. Sự cung cấp dưỡng chất này giúp bé chống táo bón và chống được các cơn co thắt bụng do táo bón. Các lợi khuẩn đường ruột được Frisolac comfort bổ sung với số lượng lớn và kích thích phát triển nên việc tiêu hòa thuận lợi hơn. Không những thế bé còn nhận được nhiều kháng thể tự nhiên để khỏe mạnh hơn, tăng cường hệ miễn dịch. Và khi hệ tiêu hóa của bé hoàn chỉnh hơn thì có thể chuyển sang chế độ ăn bình thường.

Bạn có thể xem thêm một số loại sữa chuyên biệt khác với các tác dụng khác nhau:
- Sữa cho bé dị ứng đạm sữa bò: sữa frisolac soy
- Sữa cho bé nhẹ cân: frisolac premature
- Sữa cho bé dị ứng thời tiết: sữa nutramigen
- Sữa thủy phân: sữa pregestimil