Smoothies - đồ uống tốt cho đường tiêu hóa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Smoothies - đồ uống tốt cho đường tiêu hóa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Nữ công gia chánh (https://uhm.vn/forum/Forum-N%E1%BB%AF-c%C3%B4ng-gia-ch%C3%A1nh)
+---- Diễn đàn: Đồ uống - Chè (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%93-u%E1%BB%91ng-Ch%C3%A8)
+---- Chủ đề: Smoothies - đồ uống tốt cho đường tiêu hóa (/Thread-Smoothies-%C4%91%E1%BB%93-u%E1%BB%91ng-t%E1%BB%91t-cho-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-ti%C3%AAu-h%C3%B3a)



Smoothies - đồ uống tốt cho đường tiêu hóa - Bụt. - 01-26-2011

Smoothies là một dạng sinh tố hoa quả được pha chế một cách đặc biệt. Đây là sự pha trộn hài hòa của nhiều loại trái cây, có thêm sữa đặc và đá xay nhuyễn.
Smoothies tạo ra sự khác biệt, được giới trẻ hiện nay ưa chuộng bởi nó không chỉ mang hương vị đặc trưng mà còn bổ dưỡng, tốt cho đường tiêu hóa.
[Image: 3_%282%29.JPG]
Ở Gossip bar café có rất nhiều loại smoothies để bạn lựa chọn. Ly bluesky màu xanh dương được pha chế từ những nguyên liệu trái cây tự nhiên được pha trộn một cách khéo léo, sẽ mang đến cho bạn vị béo ngậy của bơ lạc kết hợp với sữa tươi khi bạn mới nhấp ngụm đầu tiên, tiếp sau là vị mát cùng hương thơm bạc hà và vị chua dịu của me khi bạn dần thưởng thức.
[Image: 11_%282%29.JPG]
Bubble cũng là một loại smoothies gồm hoa quả tươi kết hợp sữa dừa cùng soda. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của chery cùng soda mát lạnh, trên cùng được phủ một lớp kem tươi thơm ngon và bắt mắt.
[Image: 2_%282%29.JPG]
Cocktail tại Gossip bar café - 77 Tuệ Tĩnh, Hà Nội cũng mang một phong cách đặc trưng riêng được dành cho những khách hàng muốn thưởng thức những loại thức uống được pha chế phá cách. Trong bảng thực đơn đồ uống ở quán, bạn không thể không chú ý đến một thứ đồ uống mang tên Gossip – cũng là tên của quán.

Gossip gồm một chút bia cộng với tequila cùng một vài gia vị như: gừng, chanh, ớt tạo nên một đồ uống mang hương vị rất riêng, khi mới uống vào là vị cay và nóng của ớt, gừng, nhưng ngay sau đó thực khách sẽ cảm nhận được vị thanh mát.
[Image: 5_%282%29.JPG]
Ngoài smoothies và cocktail, bạn hãy thưởng thức một ly coconat cafe. Coconat được pha chế từ cafe và sữa dừa nên mang đến hương thơm của cafe cùng vị ngậy, béo và hấp dẫn của dừa.

Các đôi lứa yêu nhau khi đến quán có thể lựa chọn cho mình một ly toledo với hương vị caramen và chocolate. Các bạn nữ khi đến đây có thể lựa chọn cho mình một ly apricot để thưởng thức hương vị cafe nhẹ nhàng và mang mùi thơm thoang thoảng của vị mơ.
[Image: 8_%282%29.jpg]
Ở Gossip bar café, bạn sẽ có những cảm nhận riêng biệt, không gian nơi đây mang đến cho bạn một chút nhẹ nhàng, thư thái. Thức uống đa dạng, không những ngon, lạ mà còn giàu dinh dưỡng. Nhưng điều ấn tượng nhất ở Gossip bar café lại là cung cách phục vụ của nhân viên, họ rất nhẹ nhàng và hiếu khách, luôn làm bạn thoải mái như trở về chính ngôi nhà của mình.

Mừng năm mới 2011, Gossip Bar Café có chương trình giảm giá đến 20% cho các loại smoothies hay cocktail. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức những thức uống ngon, độc đáo, trong một không gian rất lạ, rất Tây nhưng cũng rất Việt của quán.

Địa chỉ: 77 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Theo VnExpress


Smoothies - đồ uống tốt cho đường tiêu hóa - tinkle2.Bin - 03-26-2011

sa0 h0g? chy `kach'' lam yh _._!


RE: Smoothies - đồ uống tốt cho đường tiêu hóa - Thu1hailongvan - 04-24-2021

trong hcm ở đâu có những quán heathy như thế này nhỉ?