Lý Do Trẻ Sơ Sinh Nên Có Được Sữa Mẹ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lý Do Trẻ Sơ Sinh Nên Có Được Sữa Mẹ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Trẻ sơ sinh & Em bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Tr%E1%BA%BB-s%C6%A1-sinh-Em-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: Lý Do Trẻ Sơ Sinh Nên Có Được Sữa Mẹ (/Thread-L%C3%BD-Do-Tr%E1%BA%BB-S%C6%A1-Sinh-N%C3%AAn-C%C3%B3-%C4%90%C6%B0%E1%BB%A3c-S%E1%BB%AFa-M%E1%BA%B9)



Lý Do Trẻ Sơ Sinh Nên Có Được Sữa Mẹ - Tâm Đan - 04-15-2016

Món quà lớn nhất đối với mỗi bố mẹ là người con. Khi một đứa trẻ được sinh ra, mọi người đều cố gắng làm tốt nhất cho đứa con của mình. Một điều rất đơn giản của mỗi người mẹ có thể làm để làm cho con của mình hạnh phúc và khỏe mạnh là nuôi con bằng sữa mẹ. Cho con bú có một số lợi ích cho cả trẻ em cũng như người mẹ. Nó vừa đảm bảo một sức khỏe tốt hơn cho cả hai và giúp phát triển một tình yêu đẹp giữa mẹ và con.Hãy cùng tìm hiểu những lý do cho con bú là rất quan trọng.

Sữa mẹ là thức ăn hoàn chỉnh cho bất kỳ đứa trẻ vừa mới sinh. Nó có tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết và sự cần thiết này cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Tất cả các chất dinh dưỡng như chất béo, protein , nước và một số khoáng chất tốt đều có trong sữa mẹ.

- Sữa mẹ là rất dễ tiêu hóa và không bị ô nhiễm. Nó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy, nhiễm trùng đường tiêu hóa khác. Sữa bột công thức không phù hợp với tất cả các trẻ sơ sinh và nó gây ra một số tác dụng phụ như táo bón,…….

- Một đứa trẻ bú sữa mẹ không tăng cân thừa. Nó sẽ tốt hơn so với trẻ bú sữa bột công thức và sẽ không phải đối mặt với các vấn đề về béo phì và thừa cân sau này trong cuộc sống.

- Cho con bú giúp trẻ có một hệ thống miễn dịch tốt hơn và giúp cho trẻ đáp ứng tốt hơn về vấn để tiêm chủng.

- Sữa mẹ là lý tưởng cho sự phát triển trí não vượt trội của trẻ em. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng trẻ em bú sữa mẹ có chỉ số IQ cao hơn những đứa trẻ khác.

- Những đứa trẻ sinh non cũng có cơ hội tốt hơn của sự sống và phát triển nếu chúng được nuôi bằng sữa mẹ.

- Cho con bú là vệ sinh hơn. Nếu các bình sữa không được tiệt trùng theo cách đúng, nó có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cho trẻ em.


- Cho con bú giúp mẹ trong việc phát triển một liên kết mạnh mẽ với con mình và cho một cảm giác ấm áp và thoải mái. Người mẹ cảm thấy gần gũi hơn với đứa trẻ và đứa trẻ cảm thấy an toàn hơn.

- Cho con bú không yêu cầu phải thêm bất cứ việc gì . Bạn không cần phải dành nhiều thời gian, công sức.


Vì vậy, cho con bú là có lợi cho người mẹ và đứa trẻ. Sữa mẹ là rất tốt cho trẻ em và thậm chí nếu người mẹ có thể nuôi con một thời gian ngắn, nó kỳ diệu cho sức khỏe của trẻ em.

Khi đã biết được những lợi ích từ sữa mẹ vô cùng tốt với trẻ nhưng người mẹ lại không có sữa hoặc bị mất sữa khi đang cho con bú , làm cho bà mẹ hoang mang lo lắng ảnh hưởng đến tâm trạng không biết cách nào để có lại . Được nhiều người chỉ dẫn dùng nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng lại không có thời gian , không có người giúp , sơ chế qua nhiều giai đoạn khó khăn phức tạp quá.

Vậy có cách nào thuận tiện cho mẹ sử dụng dễ dàng đây. Sản phẩm CỐM LỢI SỮA TASUAMUM có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên cùng với nhiều vi dưỡng chất tốt như : TINH CHẤT CỎ CARI , CANXI NANO , L-LYSIN, BETA GLUCAN, VITAMIN an toàn cho mẹ và bé . Cách sử dụng lại dễ dàng: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 gói, uống liên tục 4 - 6 tuần. Pha 1 gói với 30ml nước ấm, uống trước bữa ăn 15 phút. Đặc biệt không cần dùng thêm thực phẩm bổ sung nào khi bạn ăn đủ 3 bữa ăn chính trong ngày