Đơn giản mà tinh tế cho cô nàng công sở với quần âu phong cách Hàn Quốc trong mùa lạnh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đơn giản mà tinh tế cho cô nàng công sở với quần âu phong cách Hàn Quốc trong mùa lạnh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Đơn giản mà tinh tế cho cô nàng công sở với quần âu phong cách Hàn Quốc trong mùa lạnh (/Thread-%C4%90%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-ma%CC%80-tinh-t%E1%BA%BF-cho-c%C3%B4-n%C3%A0ng-c%C3%B4ng-s%E1%BB%9F-v%E1%BB%9Bi-qu%E1%BA%A7n-%C3%A2u-phong-ca%CC%81ch-Ha%CC%80n-Qu%C3%B4%CC%81c-trong-m%C3%B9a-l%E1%BA%A1nh)



Đơn giản mà tinh tế cho cô nàng công sở với quần âu phong cách Hàn Quốc trong mùa lạnh - vananhits - 11-05-2016

Đối với các cô nàng, việc diện đồ đúng mùa, đúng thời điểm là một yếu tố rất quan trọng để luôn giữ "phong độ" chuyên nghiệp, tinh tế. Mùa hè tươi trẻ với skinny jeans thì mùa đông lại mang vẻ đẹp quyến rũ và dịu nhẹ với những chiếc quần công sở Hàn Quốc chất liệu dày dặn, ấm áp.

Mùa mốt 2016 năm nay, quần áo công sở nữ Hàn Quốc vẫn trung thành với những kiểu dáng cơ bản, nhưng với chất liệu dày và màu sắc trầm hơn cho hợp với thời tiết đầu đông. Và để giúp các quý cô bớt băn khoăn mỗi khi chọn đồ diện đi làm, hãy cùng đến với những bí quyết mặc đẹp với quần tây/âu công sở Hàn Quốc khi mùa lạnh sang nhé!

1. Biến tấu với chất liệu và màu sắc
Trước kia những chiếc quần công sở Hàn Quốc chất liệu vải chỉ gói gọn trong một số gam màu cơ bản như đen, trắng và ghi thì nay những chiếc quần âu đã khoác lên mình một diện mạo mới với các gam màu hay hoạ tiết trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần trang nhã và thanh lịch.
Không chỉ bó gọn với những chiếc quần âu màu đen đơn giản, những gợi ý quần công sở Hàn Quốc với chất liệu dày dặn và đứng dáng sẽ giúp làm mới tủ đồ đông của bạn. Những gam màu ngọt ngào sẽ làm cho mùa đông trở nên ấm áp hơn


2. Đa dạng về kiểu dáng
Quần công sở nữ Hàn Quốc là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng công sở yêu thời trang. Mùa đông 2016 năm nay xu hướng thời trang công sở Hàn Quốc vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục làm mưa làm gió khiến nhiều cô nàng phát sốt.
Đặc biệt, những chiếc quần công sở Hàn Quốc cho mùa đông ấm áp là sự lựa chọn số một của các tín đồ thời trang. Với nhiều thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng quần công sở phong cách Hàn rất dễ mix đồ vừa mang lại sự ấm áp, thoải mái vừa làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ và hiện đại của bạn gái.
Dáng quần công sở Hàn Quốc có nhiều kiểu cho bạn lựa chọn, có thể là quần ống suông rộng, hay suông nhẹ nhàng hoặc một chiếc quần ôm sát khoe đôi chân thẳng mượt mà cũng là những gợi ý hay cho bạn gái trẻ mùa đông này.

3. Mix với những item thời trang khác
Trong thời tiết lạnh của mùa đông thì set đồ quần âu phong cách Hàn mix cùng áo len, áo vest mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho dân văn phòng. Nếu bạn là cô nàng thời trang sành điệu, bạn nên sắm cho mình ít nhất 2-3 chiếc quần công sở Hàn Quốc màu sắc và kiểu dáng khác nhau trong tủ đồ để thỉnh thoảng thay đổi phong cách nhé.
Quần âu công sở phong cách Hàn trong mùa thu đông năm nay được may với chất liệu dày dặn, ấm áp như dạ hay vải sợi. Dáng quần trẻ trung giúp bạn tôn dáng một cách hiệu quả. và phụ kiện không thể thiếu cùng với quần âu là đôi giày cao gót duyên dáng và chiếc khan quàng cổ giữ ấm.
Khi tiết trời hãy còn se se, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể điệu đàng một chút mà vẫn nổi bật nét thanh lịch, năng động, duyên dáng chốn công sở.
Tùy thuộc vào phong cách và sở thích, hãy lựa chọn cho mình cách mix đồ và phối hợp phụ kiện một cách phù hợp để lúc nào cũng luôn rạng rỡ, nổi bật dù là hè hay đông, các nàng nhé!
[I][B]Nguồn: Tổng hợp từ Zeba.vn