Đừng bao giờ đi nâng mũi nếu chưa biết 4 lời khuyên sau - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đừng bao giờ đi nâng mũi nếu chưa biết 4 lời khuyên sau - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Đừng bao giờ đi nâng mũi nếu chưa biết 4 lời khuyên sau (/Thread-%C4%90%E1%BB%ABng-bao-gi%E1%BB%9D-%C4%91i-n%C3%A2ng-m%C5%A9i-n%E1%BA%BFu-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt-4-l%E1%BB%9Di-khuy%C3%AAn-sau--208262)



Đừng bao giờ đi nâng mũi nếu chưa biết 4 lời khuyên sau - tunglamupcare - 03-06-2017

Giữa “mê cung” hàng ngàn địa chỉ nâng mũi được quảng cáo rầm rộ trên internet hay những lời rỉ tai nhau từ bạn bè, đâu mới là địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy để chị em “chọn mặt gửi vàng”? Hãy cùng tham khảo 4 lời khuyên của bác sĩ chuyên nâng mũi AZ Nose nhé!
Lời khuyên 1: Bạn nên chọn phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ không có giấy phép nhưng vẫn giăng bảng quảng cáo rầm rộ. Hậu quả khi đến những nơi như vậy thật khó lường. Dù chưa có thống kê cụ thể về những trường hợp biến chứng từ các đơn vị này nhưng chắc chắn con số đó không hề nhỏ. Do đó, trước khi quyết định thực hiện nâng mũi, chị em cần phải tìm hiểu những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động để bảo đảm sức khỏe cho chính bản thân mình.
Là nơi quy tụ những bác sĩ giỏi trong ngành tạo hình thẩm mỹ mũi, phòng khám chuyên nâng mũi AZ Nose là địa chỉ vàng được rất nhiều chị em lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám được tuyển chọn từ những tiêu chí nghiêm ngặt và có niềm đam mê nghiên cứu chuyên sâu về thẩm mỹ mũi. Với kinh nghiệm yêu cầu ít nhất hơn 5 năm và hàng chục ngàn ca phẫu thuật mũi thành công, đội ngũ bác sĩ tại đây đều cam kết đặt sự an toàn cũng như lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do các chị em luôn an tâm khi đến nâng mũi tại đây.
Lời khuyên 2: Bạn hãy tìm một nơi có quy trình nâng mũi đạt chuẩn Y khoa
Ngoài ra, để hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra, một trong những tiêu chí mà chị em cũng cần xem xét trước khi quyết định đi nâng mũi là chất liệu sụn nhân tạo có chính hãng và quy trình phẫu thuật đạt chuẩn Y khoa hay không. Bên cạnh sụn tự thân, tất cả chất liệu sụn nhân tạo sử dụng để nâng mũi tại phòng khám AZ Nose đều được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc – hai đất nước có nền y học và phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất.
Đồng thời, toàn bộ trang thiết bị tại phòng khám đều được vô trùng, và quy trình phẫu thuật do 100% bác sĩ thẩm mỹ có chứng chỉ hành nghề trực tiếp thực hiện. Đội ngũ phụ tá và điều dưỡng tại phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu theo chuẩn Y khoa, hỗ trợ cho các bác sĩ chuyên tâm thực hiện nâng mũi cho khách hàng.
Lời khuyên 3: Bạn không nên chạy theo trào lưu của thị trường
Một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Chiếc mũi đó phải góp phần tạo ra nét duyên dáng, thanh tú cho người sở hữu. Theo các chuyên gia và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tương ứng với mỗi khuôn mặt chỉ có một dáng mũi phù hợp theo tỷ lệ vàng trong nhân trắc học. Nhiều người có khuynh hướng chạy theo trào lưu, nghe người này người kia kháo nhau dáng mũi L Line, I Line, hay theo chuẩn mũi cao của phương Tây nên cứ đến phòng khám yêu cầu bác sĩ phải làm giống như vậy mà không nhận thức được rằng dáng mũi đó không hợp với khuôn mặt của mình.
Bởi vậy, các bác sĩ khuyên chị em nên đến những nơi có quy trình tư vấn kỹ càng và chính xác. Việc đo các chỉ số tỷ lệ trên gương mặt sẽ là căn cứ khoa học để bác sĩ thẩm mỹ tạo ra dáng mũi chuẩn và hài hòa nhất. Đặc biệt, phòng khám AZ Nose không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Với việc kiểm tra tiền sử bệnh của khách hàng trước khi nâng mũi, các bác sĩ tại đây sẵn sàng từ chối những trường hợp chống chỉ định không được nâng mũi, bảo đảm cho các chị em đẹp nhưng vẫn phải an toàn là trên hết.
Trước phẫu thuật: sóng mũi và đầu mũi thấp, cánh mũi to. Sau phẫu thuật: mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt
Lời khuyên 4: Bạn hãy chọn 1 cơ sở chuyên sâu về nâng mũi từ A đến Z
Để trao niềm tin đúng chỗ, chị em nên ưu tiên chọn một phòng khám uy tín, chuyên nghiệp từ các khâu đón tiếp, giải đáp thắc mắc, tư vấn chính xác, phẫu thuật chuẩn y khoa đến việc chăm sóc chu đáo sau nâng mũi. Nhờ đó, các chị em có thể rút ngắn thời gian phục hồi sau phẫu thuật, tiết kiệm thời gian và chi phí vì ngay từ ban đầu đã lựa chọn đúng đắn.
Phòng khám AZ Nose đang có chương trình ưu đãi tặng 10 suất nâng mũi miễn phí. Tham gia chương trình này, chị em sẽ có cơ hội được làm việc với mức lương từ 10-30 triệu mỗi tháng và nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Điều kiện tham gia là tất cả chị em đã nâng mũi nhưng bị hư như méo, lệch, đỏ đầu mũi, lộ sóng, mỏng da, thủng đầu mũi … và cả những chị em bị mũi tẹt, mũi to, mũi hếch, mũi gồ, mũi bè, mũi ngắn, mũi lệch…