Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Thế giới ảnh số (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A3nh-s%E1%BB%91)
+--- Diễn đàn: Thế Giới Ảnh Số (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A2nh-S%E1%BB%91)
+---- Diễn đàn: Graffiti (https://uhm.vn/forum/Forum-Graffiti)
+---- Chủ đề: Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! (/Thread-L%C3%A0m-m%E1%BB%99t-b%C3%A0i-gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-v%E1%BB%81-anh-Does)



Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - royal_doi - 07-09-2012

Xin lỗi mọi người trước, tại đây là bản tiếng anh, mình dịch có gì sai sót thì xin lượng thứ ^^!

NAME: Does.

CREW: LoveLetters Crew.

STARTED GRAFFITI: 1997.

LOCATION: Sittard, the Netherlands.

WEBSITE: digitaldoes.com

HEROES: There are many great writers who inspire me. For example Ecb, Dare, Daim, Toast, Zedz and Delta. Also, I like old school graffiti. Walls and pieces from Nash, Shoe, Delta, Mickey, Puppet, Won, Seen and Dondi are still impressive.

IRONLAK COLOUR: Dieci Does.

WHY IS IRONLAK YOUR WEAPON OF CHOICE? Ironlak breathes ambition and that suits me very well.

HISTORY: Does originates from the third person singular of the verb "to do". I first used this name when I started sketching in 1996; I was fourteen years old at that time. In 1997 I did my first piece with spraycans. As I began to notice that there were quite a few active graffiti artists in my neighbourhood, I started to develop a real interest in graffiti and art. I then started to explore the city and eventually I discovered all the graffiti hotspots.

In 2006 I initiated the LoveLetters Crew. LoveLetters is a creative collective of ten European writers from Germany, Switzerland, France and the Netherlands. All the members have evolved from graffiti writers to creative artists. Their current activities include graphic design, webdesign, tattoo design, photography and more.

Until recently I was a professional soccer player. Due to a serious knee injury I was forced to give up this carreer. I am now devoting a lot of time to creating new work for group and solo exhibitions in Australia and I would like to continue travelling for various types of graffiti art projects across the globe .

Dịch

Tên: Does

Nhóm: LoveLetters Crew

Bắt đầu hoạt động Graffiti: 1997

Vị trị hoạt động: Sittard, Hà Lan

WEBSITE: digitaldoes.com

Những người đã truyền cảm hứng: Có rất nhiều writer (ý nói những người vẽ tranh) đã truyền cảm hứng cho tôi. Ví dụ như: Ecb, Dare, Daim, Toast, Zedz và Delta. Ngoài ra, tôi cũng thích trường phái graffiti cũ. Các bức tường còn những bức vẽ của Nash, Shoe, Delta, Mickey, Puppet, Won, Seen và Dondi rất ấn tượng.

Màu sơn Ironlak (tên hãng sơn tài trợ): Dieci Does

Tại sao Ironlak lại là lựa chọn của anh? Ironlak có nhiều tham vọng và tôi thấy ở đó phù hợp với tôi.

Lịch sử: Chứ DOES có nguồn gốc từ ngôi thứ 3 của động từ "làm". Tôi bắt đầu dùng tên đó lần đầu khi tôi vẽ vào năm 1996; vào thời gian khi tôi lên 14t. Vào năm 1997 tôi hoàn thành một bức vẽ của mình bằng spraycans (sơn lọ). Tôi bắt đầu nhận ra được rằng ở khu mình sống có nhiều hoạt động về graffiti, rồi tôi bắt đầu quan tâm vào graffiti và nghệ thuật. Tôi bắt đầu tìm tòi khắp thành phố và cuối cùng đã phát hiện ra những điểm nóng về Graffiti.

Vào năm 2006 tôi bắt đầu tham gia nhóm LoveLetters. LoveLetters là tập thể của các writer ở Châu Âu đến từ Đức, Thuỵ Sĩ, Pháp và Hà Lan. Tất cả các thành viền đều phát triển nghệ thuật graffiti thành nhiều nghệ thuật. Hoạt động hiện tại của họ là thiết kế đồ hoà, lập trình web, thiết kế hình xăm, nhà nhiếp ảnh và nhiều hơn nữa.

Cho đến gần đây khi tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Do dính phải một trấn thương ở đầu gối khá nghiêm trọng nên tôi phải từ bỏ sự nghiệp. Hiện giờ tôi dành nhiều thời gian tạo ra công việc mới cho nhóm và triển lãm cá nhân của tôi ở Úc và tôi muốn tiếp tục đi du lịch ở nhiều nơi để làm các dự án về Graffiti trên toàn cầu.



Đây là vài piece của anh:
[Image: Does_the-Netherlands09.jpg?f764e8]
[Image: does-graffiti.jpg]
[Image: does-graffiti-ironlak-02.jpg]
[Image: does3.jpg]


Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - nhoc_x_x - 07-09-2012

Smile e cố gắng phát huy nhé BQT và mọi người sẽ ủng hộ e Wink dịch cho chuẩn huhu ảnh thì đẹp chữ chả đọc dc


Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - royal_doi - 07-09-2012

ko đọc được là sao a?


Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - candykid99999 - 08-02-2012

chữ graffiti mức độ pro thì đa số là thưởng thức vẻ đẹp của bức tranh chứ gần như ko thể đọc được ng đó vẽ chữ j...mún bít vẽ chữ j thì chỉ còn cách hỏi thẳng người vẽ Big Grin


Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - xuandan22 - 08-02-2012

toàn tiếng anh bó chiếu


Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - dongphucbonmua.com - 08-02-2012

Graffiti quá đẹp! nhìn mọi người vẽ rất thích, nhưng mình ko có hoa tay và mù về nghệ thuật. hic


Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - royal_doi - 09-02-2012

dongphucbonmua.com Đã viết:Graffiti quá đẹp! nhìn mọi người vẽ rất thích, nhưng mình ko có hoa tay và mù về nghệ thuật. hic

graffiti kô cần hoa tay đâu bạn ơi, chỉ cần bạn sáng tạo và chiu khó học tập vẽ là sẽ vẽ đc à, mình cũng là người ko có hoa tay nhưng vẫn vẽ được graffiti thôi


Làm một bài giới thiệu về anh Does!!! - Nguyễn Hữu An - 10-11-2012

royal_doi Đã viết:graffiti kô cần hoa tay đâu bạn ơi, chỉ cần bạn sáng tạo và chiu khó học tập vẽ là sẽ vẽ đc à, mình cũng là người ko có hoa tay nhưng vẫn vẽ được graffiti thôi

ko cần hoa tay sao vẽ đc mình vụng cái ấy lắm Sad(@-)