Ưu điểm máy giặt nội địa nhật bản Panasonic Inverter - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ưu điểm máy giặt nội địa nhật bản Panasonic Inverter - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Ưu điểm máy giặt nội địa nhật bản Panasonic Inverter (/Thread-%C6%AFu-%C4%91i%E1%BB%83m-m%C3%A1y-gi%E1%BA%B7t-n%E1%BB%99i-%C4%91%E1%BB%8Ba-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-Panasonic-Inverter)



Ưu điểm máy giặt nội địa nhật bản Panasonic Inverter - hungdungdl - 02-22-2019

Máy giặt Inverter nội địa nhật bãi Panasonic hàng đẹp, bền, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện. Với nhiều mẫu mã nổi tiếng mẫu mã đẹp và sang trọng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý.
Máy giặt nội địa nhật bản Inverter Panasonic cực kì tiết kiệm nước, tiết kiệm điện ( 1 lần giặt quần áo chỉ mất hết 50-70 Lit nước ). Không chỉ thế máy giặt inverter Nhật giặt cực sạch, không làm quần áo bị nhăn, nhàu,hư, gãy nút áo khi giặt xong vì khi vắt tốc độ cao quần áo không bị xoắn vào nhau như máy giặt thường thấy ở Việt Nam. Sau khi giặt xong là bạn có thể mặc được luôn không cần ủ vì máy giặt cửa trước của Nhật có chức năng sấy khô. Thường máy giặt bán ở Việt Nam không có chức năng sấy khô, bạn muốn sấy khô quần áo thì phải sắm thêm máy sấy => vừa tốn kém, vừa chiếm diện tích nhà.
Máy giặt nội địa nhật bản Panasonic Inverter chạy khá êm, không bị lắc thùng khi ở chế độ vắt. Chứ không như những máy giặt sản xuất ở Việt Nam, Malaysia, Thailand...khi máy ở chế độ vắt thì máy bị lắc thùng kêu rất to.
- Ngoài ra Máy giặt nội địa nhật bản Panasonic Inverter còn có thêm công nghệ Nano Titanium hay ion Ag+ giúp diệt khuẩn quần áo, trẻ nhỏ mặc đồ không có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ( vì làn da trẻ em khá nhạy cảm ). Đặc biệt nếu giày, guốc bạn bị dơ, hôi thì với chế độ phun khí ozone thì mùi hôi, khó chịu hay vết dơ của giày sẽ không còn.
[Image: may-giat-nhat.jpg]
- Máy có nhiều chức năng giặt, dễ dàng cho bạn lựa chọn những kiểu giặt phù hợp với quần áo của bạn như: giặt cotton, giặt áo len, giặt áo vest, giặt nhanh, giặt đồ bẩn... Đặc biệt Máy giặt nội địa nhật bản Panasonic còn có chức năng giặt nóng giúp những gia đình có trẻ nhỏ, sơ sinh giặt quần áo sạch và diệt khuẩn.
[Image: may-giat-Panasonic-NA-VR360.jpg]
- Những Máy giặt thuộc hàng cao cấp, model cao bày bán ở Việt Nam giá cũng phải trên 18 triệu. Còn máy giặt inverter Nhật vừa bền vừa tốt vừa là những máy giặt cao cấp mà giá thành lại phải chăng( Giá giao động từ 8 triệu đến 15 triệu).
Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy giặt nội địa nhật bãi Panasonic Inverter. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.
ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG
[font=Tahoma, Geneva]Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội[/font]
Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335
Website: Dienlanhhungdung.com