Grenson Triple Welt Fred giày boot nam hàng hiệu bền bỉ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Grenson Triple Welt Fred giày boot nam hàng hiệu bền bỉ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Grenson Triple Welt Fred giày boot nam hàng hiệu bền bỉ (/Thread-Grenson-Triple-Welt-Fred-gi%C3%A0y-boot-nam-h%C3%A0ng-hi%E1%BB%87u-b%E1%BB%81n-b%E1%BB%89)



Grenson Triple Welt Fred giày boot nam hàng hiệu bền bỉ - chuyensangw - 09-17-2019

Chưa bao giờ mà lãnh vực thời trang lại có nhiều biến động như năm nay. Không chỉ bởi nhu cầu thời trang của mọi người tăng cao mà còn vì nhu cầu yêu cái đẹp, thích mặc đẹp. Trong đó, phải kể đến những thiết kế giày nam đang rất thịnh hành. Hãy cùng 4men tìm hiểu về lãnh vực giày của các quý ông qua các chủ để: giay nam hang hieu, shop giay boot nam



Ngoài ra, độ bền của những đôi bốt cũng là một yếu tố quan trọng khiến bất cứ chàng trai nào sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu một người bạn đi cùng mình một chặng đường dài. Và nếu tủ giày của bạn cần một đôi giày đẹp và tồn tại trong tủlâu hơn bất cứ thứ gì khác thì đây là những gì bạn nên mang trên đôi chân của mình.



Thiết kế giày bốt nam cao cổ này từng được quân đội Đồng Minh sử dụng trong chiến tranh bởi tính cơ động và phù hợp cho nhiều kiểu thời tiết (đặc biệt là giữ ấm cho mùa Đông ở những chiến trường châu Âu). Sau cuộc chiến, nhà chế tạo giày dép giàu truyền thống Grenson tại vùng Northamptonshire của nước Anh tiếp tục cho ra đời những đôi giày bốt nam cao quá mắt ca với một vài chi tiết được có đủ điều kiện để cung cấp giày dép thông minh và chức năng khi bạn cần phù hợp và khởi động.


Công ty, được thành lập vào năm 1866, là một trong những công ty đầu tiên áp dụng kỹ thuật khâu đế da Goodyear Welting nổi tiếng,và dù sau hơn150 năm thì kỹ thuật này vẫn còn “sừng sững” trong thế giới giày da.


[Image: boots-nam-gioi-elle-man-1-475x352.jpg]Nguồn ảnh: fashionbeans.comĐược ra mắt vào năm 2014, đôi Grenson Triple Welts Fred là bản được nâng cấp từ thiết kế cổ điển trước đó khi thêm thắt vào những chi tiết đầy phá cách như nâng cao phần gót, tạo ra một kiểu dáng cứng cáp và mạnh mẽ hơn cho một thiết kế vốn đã rất cứng và gần như “kín bưng”.


[Image: boots-nam-gioi-elle-man-7-475x475.jpg]Một đôi Grenson Triple Welts Fred Boots có thể đi cùng bạn hơn chục năm mà không sợ bị hư hại hay lỗi mốt
Nguồn ảnh: fashionbeans.comMột thiết kế hoàn hảo để sử dụng cho mọi mùa Đông trong khoảng thời gian hơn chục năm (nếu đi liên tục trong nhiều hoàn cảnh) và có thể lên đến vài chục năm trong điều kiện sử dụng thông thường. Do vậy nên thiết kế này của Grenson mới được mệnh danh là đôi giày “bền bỉ” qua năm tháng.


[Image: boots-nam-gioi-elle-man-8-475x475.jpg]Tuy nhiên, chúng chỉ nên dành cho những dịp quan trọng hoặc một bữa tiệc đêm .Đây là đôi giày bốt nam phù hợp cho các cuộc họp hoặc nếu bạn muốn một chút mạnh mẽ và nam tính hơn giày brogue cho những buổi tiệc đêm. Tuy nhiên, đôi boots nam giới này không thích hợp lắm cho hoạt động thường ngày cũng như bạn sẽ không muốn phá hỏng chúng nếu kết hợp cùng quần jeans rách rộng thùng thình.