Tìm hiểu về máy hút bụi hút nước đa năng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tìm hiểu về máy hút bụi hút nước đa năng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Tìm hiểu về máy hút bụi hút nước đa năng (/Thread-T%C3%ACm-hi%E1%BB%83u-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-h%C3%BAt-b%E1%BB%A5i-h%C3%BAt-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-%C4%91a-n%C4%83ng)



Tìm hiểu về máy hút bụi hút nước đa năng - quan0871 - 04-21-2020

Máy hút bụi khô ướt là gì?
Máy hút bụi khô ướt thường được biết tới với những tên gọi quen thuộc như máy hút bụi nước công nghiệp, máy hút bụi đa năng. Đây là một trong những thiết bị vệ sinh tiên tiến ngày càng đa dạng và được ưa chuộng tại Việt Nam.
Ai cũng biết đến tính năng của máy hút bụi đấy chính là hút sạch bụi bẩn, vệ sinh không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy hút bụi hút nước đúng như cái tên của nó, quanh đó chức năng hút bụi bẩn rác thải thông thường thì máy còn có một tính năng đặc biệt đó chính là hút sạch nước, chất thải tràn ra sàn nhà. Đây là thế mạnh nổi bật của mẫu máy này, tích hợp 2 tính năng tiện tích trên 1 máy giúp tăng năng suất làm sạch khoảng trống, khô thoáng mà không mất quá phổ biến thời gian và công sức.

[Image: 1600_chon_mua_may_hut_bui_hut_nuoc_2.jpg]

Máy hút bụi khô ướt vận hành như thế nào?
Các loại máy hút bụi thông thường có nguyên lý sử dụng như sau: Từ việc quay của motor, máy được trang bị máy bơm khí tạo ra môi trường chân không để hút không khí vào bên trong. Sau đấy hoạt động các dòng màng lọc với nguyên lý lực ly tâm và lực ma sát tách bụi ra khỏi không khí, không khí đi qua bộ lọc sẽ được làm sạch và trả lại môi trường.
Cấu tạo máy hút bụi công nghiệp thông thường sử dụng một túi hút bụi bên trong thùng cất bụi để lọc không khí sạch đi qua. Riêng những mẫu máy hút bụi hút nước thì không sử dụng túi bụi và chỉ có thùng cất. Máy sẽ có bộ lọc tách nước, bụi bẩn để tránh chất thải thấm vào quạt ly tâm của máy. ví dụ có không khí ẩm xâm nhập vào động cơ hoặc quạt thì máy sẽ tạm dừng hoạt động.

Qua nguyên lý này chúng ta có thể khái quát lại rằng: bụi bẩn sẽ được hút vào trong máy theo hình lốc xoáy, được lọc sạch bụi qua các tấm lọc, lượng nước ẩm được đựng trong thùng cất bụi. Khi tiến hành hút bụi xong khách hàng cần vệ sinh tấm lọc và đổ chất thải bẩn trong thùng cất bụi.

Mua máy hút bụi khô ướt với các tiêu chí sau

Công suất máy và diện tích thùng chứa
Căn cứ vào nhu cầu hoạt động bạn bắt buộc chọn mẫu máy có công suất đi cùng với không gian thùng đựng thích hợp. ví dụ bạn yêu cầu bằng máy trong gia đình hoặc các khoảng trống văn phòng có dung tích nhỏ thì yêu cầu tìm loại máy có khoảng trống từ 1,8 đến 3 lít, công suất máy khoảng 2000W. dòng máy này sẽ có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận động linh hoạt, tiết kiệm diện tích chất giữ Tuy nhiên công suất vẫn mạnh mẽ đáp ứng được nhu cầu hút các loại bụi hoặc nước tràn ra nhà. ví dụ hoạt động tại những nhà xưởng sản xuất, công trình, công ty, khách sạn thì mẫu máy hút bụi 3000W với khoảng trống thùng chứa từ 15 lít trở lên sẽ phù hợp.

Chức năng cần phải có
ví dụ bạn nên hút bụi khô ướt hoặc làm sạch thông thường thì đề nghị mua loại máy có đầy đủ chức năng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Trước khi mua tìm bạn phải mua hiểu về các tính năng được vật dụng trên máy, có thể chuyển đổi từ hút bụi khô sang chế độ hút nước nhanh chóng. Bộ lọc được trang bị trên mẫu máy này cũng có rộng rãi điểm đặc biệt, cần chọn mẫu bộ lọc có thể giặt sạch sau khi hút bụi sẽ giúp bạn thiết kiệm giá thành
Hiện tại còn có các loại máy hút bụi có chức năng phun hút giặt thảm, ghế sofa để đáp ứng cho quý khách. các model này sẽ có 2 thùng đựng, 1 thùng đựng nước sạch và 1 thùng chứa nước bẩn.
xung quanh ra bạn cần tìm dòng máy có đèn báo tự động hoặc tự động tạm ngừng máy khi lượng bụi bẩn trong thùng chứa đã đầy, do đó bạn có thể chủ động đổ bụi bẩn giúp máy hút bụi không bị quá tải hoặc giảm hiệu suất hút mà còn tiết kiệm điện năng.

Phụ kiện đi kèm máy
Máy hút bụi khô ướt buộc phải khá nhiều phụ tùng đi kèm để tiến hành hút nước, chất thải được năng suất. xung quanh tấm lọc, ống dẫn thì đầu hút chuyên dụng đóng vai trò quan trọng, thường sẽ có từ 3 đến 4 dòng đầu hút khác nhau. các đầu hút phù hợp sẽ giúp bạn hút nhanh hơn ở những vị trí khó tiếp cận như gầm bàn, ghế hoặc khe cửa,....
Một điểm ưa chuộng khác nữa là bạn buộc phải mua mẫu máy có mẫu mã tinh gọn, được thiết bị bánh xe và tay đẩy cùng dây dẫn điện dài sẽ có đa dạng tiện dụng trong giai đoạn sử dụng như: hoạt động trong phạm vi rộng, dễ dàng vận động linh hoạt tới gần như nơi yêu cầu làm sạch.... Một số loại máy hút bụi khô ướt được người dùng đánh giá cao và rất được yêu thích tại Việt Nam như: Máy hút bụi hút nước Stanley, Karcher, Supper Clean,... được trang bị nhiều công nghệ hút hiện đại và giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.
Qua những khái quát mua hiểu bên trên hi vọng bạn đã có thể tìm chọn cho mình được dòng máy hút bụi hút nước phù hợp