Suzuki Ertiga Limited với những thay đổi đáp ứng nhu cầu khách hàng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Suzuki Ertiga Limited với những thay đổi đáp ứng nhu cầu khách hàng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Suzuki Ertiga Limited với những thay đổi đáp ứng nhu cầu khách hàng (/Thread-Suzuki-Ertiga-Limited-v%E1%BB%9Bi-nh%E1%BB%AFng-thay-%C4%91%E1%BB%95i-%C4%91%C3%A1p-%E1%BB%A9ng-nhu-c%E1%BA%A7u-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng)



Suzuki Ertiga Limited với những thay đổi đáp ứng nhu cầu khách hàng - bongbongmua149 - 05-15-2020

Với ưu điểm tuyệt vời đã được khách hàng tín nhiệm trong thời gian qua, Suzuki đã cho ra mắt Ertiga Limited là sản phẩm có những nâng cấp để mang lại mẫu xe thoải mái hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Theo đó, xe suzuki ertiga Limited phiên bản số tự động GLX được trang bị thêm mâm xe mài bóng có thiết kế mới, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp camera lùi và bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ 2. Giá bán của phiên bản này là 555 triệu đồng (tăng 6 triệu đồng). 

Đối với mẫu Ertiga Limited phiên bản số sàn GL, xe được trang bị thêm màn hình cảm ứng 6.2 inch tích hợp camera lùi và bệ tỳ tay hàng ghế thứ 2. Được thêm một số trang bị song giá bán của phiên bản này vẫn giữ nguyên ở mức 499 triệu đồng. Mẫu Ertiga Limited gồm 5 màu sắc: trắng, đen, xám, bạc, đỏ để khách hàng chọn lựa.


>> Xem thêm https://saigonngoisao.com.vn/xe-suzuki-ertiga.html

Không gian hành lý cực kỳ rộng rãi là một ưu điểm cực kỳ sáng giá của Suzuki Ertiga 2019, dễ dàng mang theo túi mua sắm, vali và nhiều thứ khác trong không gian hành lý phía sau rộng rãi với khoang hành lý chia 50:50 tiện dụng. Cửa sau góc mở lớn giúp đơn giản hóa việc bốc dỡ đồ đạc của người dùng. Với sự rộng rãi tiện dụng này và nhu cầu cuộc sống ngày càng bận rộn, Suzuki Ertiga 2019 hoàn toàn có thể giúp bạn mang theo cả 1 tuần nhu yếu phẩm cần thiết trong mỗi dịp đi siêu thị của gia đình bạn.

SUZUKI Sài Gòn Ngôi Sao - đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki - showroom 510 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh - hotline 0936 311 318