Quần jean rách phối đồ như thế nào? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Quần jean rách phối đồ như thế nào? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Quần jean rách phối đồ như thế nào? (/Thread-Qu%E1%BA%A7n-jean-r%C3%A1ch-ph%E1%BB%91i-%C4%91%E1%BB%93-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o)



Quần jean rách phối đồ như thế nào? - chuyensangw - 06-02-2020

Quần jean rách đang là xu hướng hiện đại mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn hướng đến. Trước đây thì phong cách này còn bị là phong cách "thời trang ăn mày" nhưng trong thời điểm hiện tại thì quần jean rách nam đang là một xu hướng, một mốt cực kỳ hot. Hãy cùng 4men khám phá các thông tin về quan jean nam rach goi qua bài viết sau đây.

Bạn có thể tham các các chủ đề quần jean nam khác qua từ khóa sau đây: quan jean

Một chiếc áo sơmi oversize kết hợp với chiếc quần jean rách gối và môi son đỏ thuần đã đủ khiến bạn rực rỡ và thu hút cái nhìn của người đối diện rồi.


[Image: 3-3.png]


Áo baggy (áo thùng thình) với quần jeans rách boyfriend
Sự kết hợp ‘rộng rãi, thùng thình’ này nghe có vẻ lạ đời nhưng lại đem đến cho set đồ của bạn một vẻ trẻ trung và năng động khác lạ đấy. Hãy kiềm chế sự bụi bặm của quần jean bằng những món đồ có tính thanh lịch đối lập như áo sơmi và giày cao gót.


Sự thùng thình giữa hai món đồ được cân bằng lại nhờ sự xuất hiện của một đôi giày cao gót thanh lịch mũi nhọn.


[Image: 4-3.png]


Quần jean rách mặc với áo gì – Croptop
Áo croptop hay được kết hợp cùng với quần jean rách trong những ngày hè nóng nực, đây cũng là phong cách được rất nhiều sao nữ Hollywood ưa chuộng. Sự kết hợp này sẽ khoe được vòng eo thon thả và bờ vai hờ hững của những cô nàng nổi tiếng này.


Hai cô nàng nổi tiếng của làng thời trang Bella Hadid và điện ảnh Vanessa Hudgens rất ưa chuộng phong cách bụi bặm cá tính này.


[Image: 5-6.png]


Phối giày với Quần jean rách
Giày dép được mệnh danh là vũ khí của thời trang. Chúng đưa ra sự lựa chon, quyết định xem mấy tiếng đồng hồ bạn ngắm nghía chọn lựa áo quần trước gương có phải là một khoảng thời gian xứng đáng không hay lại chỉ là một khoảng thời gian vô ích.


Jean rách có thể kết hợp được với nhiều kiểu giày khác dép khác nhau từ dép lê tiện lợi thoải mái, giày thể thao năng động cá tính cho đến loafer sang chảnh điệu đà hay hay giày cao gót thanh lịch, sang trọng.


Cùng là áo hai dây kết hợp với quần jean rách gối nhưng hai cô bạn này lại tạo ra hai phong cách hoàn toàn khác một nữ tính, một cá tính. Sự khác biệt trong việc lựa chọn giày cũng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ trang phục của bạn.


[Image: 6-62.jpg]


Quần jean rách – Phụ kiện đi kèm
Hãy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng các phụ kiện bắt mắt để thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.


Một cặp kính mát sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tia nắng gay gắt ngoài trời. Kính mát có nhiều kiểu dáng từ cổ điển pha chút hiện đại, cho đến phá cách hoàn toàn, tùy vào gu thời trang và gương mặt của bạn, hãy chọn cho mình một cặp kính mát thật phù hợp với bản thân nhé.