Tìm Khóa Học Tiếng Anh Giúp Bé Tự Tin Giao Tiếp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tìm Khóa Học Tiếng Anh Giúp Bé Tự Tin Giao Tiếp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF)
+---- Diễn đàn: Tiếng Anh (https://uhm.vn/forum/Forum-Ti%E1%BA%BFng-Anh)
+---- Chủ đề: Tìm Khóa Học Tiếng Anh Giúp Bé Tự Tin Giao Tiếp (/Thread-T%C3%ACm-Kh%C3%B3a-H%E1%BB%8Dc-Ti%E1%BA%BFng-Anh-Gi%C3%BAp-B%C3%A9-T%E1%BB%B1-Tin-Giao-Ti%E1%BA%BFp)



Tìm Khóa Học Tiếng Anh Giúp Bé Tự Tin Giao Tiếp - MyMyXinhxinh - 06-05-2020

Chào mọi người, mình có cháu gái đang học lớp 4, cháu rất chăm học và ngoan nhưng hơi nhút nhát, những lúc ở trường bé rất thụ động, không chịu phát biểu, mình rất buồn về vấn đề này của cháu. Nhưng rất may là cháu học tiếng anh cũng khá tốt ba mẹ ạ, cháu tiếp thu rất nhanh, nắm ngữ pháp chắc, khổ nỗi do cháu quá nhát nên phần nói cháu không chủ động, cô giáo hỏi gì cháu cũng làm thinh không trả lời, hỏi nguyên nhân thì cháu nói là sợ nói sai, nói không đúng bị bạn cười chê. Mình rất muốn cháu cải thiện điểm yếu này, mạnh dạn hơn trong việc học ngoại ngữ, bên cạnh đó giúp cháu tự tin hơn không còn nhút nhát nữa.
Mình có tìm hiểu các trang mạng, thấy có nhiều khóa học nhưng không biết khóa học nào uy tín, chất lượng. Tuần rồi, đồng nghiệp của chồng mình có giới thiệu về khóa học i-Learn Online rất tốt, giá cả hợp lý vì có gọi đến hotline để được tư vấn và cho bé nhà anh học thử miễn phí 1 buổi rồi. Mình cũng có lên mạng tìm hiểu về khóa học này, thấy giờ học linh hoạt, được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ và chương trình chuẩn Cambridge. Nên hôm nay, mình lên đây để xin ý kiến của mọi người về khóa học này, anh chị em nào đã có con theo học khóa tiếng Anh trực tuyến i-Learn 4.0 này rồi thì cho mình xin thêm thông tin cũng như là ý kiến cá nhân ạ. Chứ thấy tình hình tiếng Anh của cháu nhà mình như này thì mình lo quá các ba mẹ ạ.



RE: Tìm Khóa Học Tiếng Anh Giúp Bé Tự Tin Giao Tiếp - cầu vồng nhỏ - 08-27-2020

Bé nhà mình học T.A từ năm 5t bên ICES lúc đầu nhóc khá là lười học T.A, có lẽ học ở trung tâm có bạn bè với lại vừa học mà còn được tham gia các hoạt động bổ ích nên giờ bé khá là hứng thú với lớp. Môi trường khá tốt để luyện giao tiếp, phát âm, nghe nói... Học phí thì hợp túi tiền, nên bạn quan tâm thì thử đến tìm hiểu khoá học cho bé xem 0913.335.203


RE: Tìm Khóa Học Tiếng Anh Giúp Bé Tự Tin Giao Tiếp - Lalin - 04-28-2021

Theo mình thấy bé 4-5 tuổi là đúng độ tuổi bắt đầu cho việc học T.A, mình nên tìm nhưng nơi có mở lớp cho các bé đúng độ tuổi học cùng nhau để cùng nhau tiến bộ, bên trung tâm ICES dạy cho các bé từ 4 tuổi đó bạn, cháu mình học ở đây cũng lâu rồi ak, lớp học không quá đông chỉ 8-10 bé thôi, giáo trình cũng rất hay và có app học online luôn.