VÌ SAO NÊN TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI AMAZON? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
VÌ SAO NÊN TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI AMAZON? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: VÌ SAO NÊN TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI AMAZON? (/Thread-V%C3%8C-SAO-N%C3%8AN-TI%E1%BA%BEP-TH%E1%BB%8A-LI%C3%8AN-K%E1%BA%BET-V%E1%BB%9AI-AMAZON)



VÌ SAO NÊN TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI AMAZON? - annawang - 10-09-2020

nhắc đến tiếp thị kết liên với Amazon cứng cáp chúng ta phải nhắc tới chương trình tiếp thị liên kết của Amazon bởi đây là mô phỏng tiếp thị liên kết thành công Trước tiên trên quy mô lớn. Hơn thế nữa, cũng nhờ có Amazon mà thuật ngữ tiếp thị kết liên mới trở nên rộng rãi ở Việt Nam và trên thế giới như ngày bữa nay. Vậy tiếp thị liên kết với Amazon là gì?
1. Tiếp thị kết liên với Amazon là gì?
Tiếp thị liên kết với Amazon là một chương trình tiếp thị kết liên còn được gọi là Amazon Associates. Các chương trình tiếp thị như thế này sẽ cho phép các bạn tham gia miễn phí, đặc trưng là các người làm chủ website hoặc bloggers sẽ có lợi thế rất lớn. Các bạn có thể quảng bá sản phẩm trong khoảng Amazon tới với cộng đồng người xem của các bạn, lấy link tiếp thị này đặt lên website của bạn. Khi có người nhấp vào link liên kết trên website của các bạn, họ hoàn tất giai đoạn mua hàng thì bạn nhận được hoa hồng từ Amazon.

[Image: bAe62sxSD7BSowNUJv-6fA4iYbQJEH4p94uHzDcK...IHDwlTo1yM]
Tiếp thị liên kết với Amazon
2. Uy tín và đáng tin cậy khi làm tiếp thị kết liên với Amazon
giả dụ các bạn là người mới tham dự tiếp thị liên kết thì các chương trình tiếp thị liên kết với Amazon là chọn lựa tốt nhất. Thứ nhất, Amazon là trang thương nghiệp điện tử lừng danh trên khắp thế giới, được rộng rãi người tin dùng và biết tới với những mặt hang uy tín bậc nhất. Thứ hai, Amazon đã trở nên nhãn hiệu nức danh trong khoảng phổ biến thập kỉ qua, hầu như mọi người đều nghĩ đến sắm hàng online trên Amazon Ban đầu lúc họ muốn đặt một sản phẩm nào đó.
3. Nguồn thu nhập to từ làm tiếp thị kết liên với Amazon
huê hồng của Amazon khá cao, bạn có thể được nhận hoả hồng trong khoảng 4%-15% giá bán hàng hóa mỗi khi có người nhấp vào link trên website của bạn để mua hàng trên Amazon. Bạn có thể bỏ ra một vốn nhỏ nhưng các bạn vừa có thể bán hàng trên Amazon vừa làm tiếp thị kết liên, có thể kể lợi nhuân bạn thu về gấp đa dạng lần so với vốn Đầu tiên bạn bỏ ra.

[Image: HHwLWCIw670X1y5iyoPS1sUIe8lIhyXF7lc9VkRb...hqbotYff6d]
hoa hồng cao với tiếp thị liên kết với Amazon
4. Công nghệ thanh toán hoa hồng ấn tượng
Nguyên tắc tính hoa hồng của Amazon phụ thuộc vào số lượng mặt hàng các bạn quảng cáo, ví như các bạn quảng cáo lấy link càng rộng rãi thì hoa hồng bạn càng cao. Không chỉ vậy, các bạn sẽ được thanh toán hoả hồng liên tiếp phê chuẩn rộng rãi hình thức khác nhau để có thể nhận được tiền mặt. Như thế nên, đây có thể coi là một lợi thế khi tham dự chương trình tiếp thị liên kết uy tín với Amazon.
5. Sản phẩm của Amazon bắt kịp thiên hướng
Amazon luôn đứng đầu xu thế những mặt hàng đáp ứng nhu cầu quý khách trên toàn cầu. Vì thế, có thể nhắc phần đông những mặt hàng trên trang thương nghiệp điện tử này luôn đứng đầu xu hướng, là hạ tầng đề phổ quát nhà bán hàng nhỏ lẻ tìm kiếm thị trường ngách. Do vậy nên hãy chọn đa dạng mặt hàng để lăng xê đặc biệt là các sản phẩm hot trend hiện nay, tương tự bạn mới có thể thu về lợi nhuận cao.

[Image: JL0gWKh1jOsbHd2ZUMO3lqjoWgjVY8RKXr9L8d4V...HgzHWesMS3]
Sản phẩm phổ quát khi làm tiếp thị liên kết với Amazon
6. Lời kết
Tiếp thị kết liên là một thị phần tiềm năng để mọi người khám phá Tìm hiểu để tạo thêm thu nhập cho mình. Đặc trưng chương trình tiếp thị kết liên với Amazon là một môi trường năng động, tạo đa dạng cơ hội cho người tham gia. Với những lợi ích nêu trên, tiếp thị liên kết với Amazon hứa sẽ đạt được nhiều lợi nhuận cho các người tham dự.