Quả óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch. - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Quả óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch. - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Quả óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch. (/Thread-Qu%E1%BA%A3-%C3%B3c-ch%C3%B3-M%E1%BB%B9-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-ch%C3%ADnh-ng%E1%BA%A1ch)



Quả óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch. - ncthien - 03-31-2021

Quả óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch.

[Image: 6O1kDwM.jpg]

quả óc chó hay còn gọi là hạt óc chó, hạt có giá trị dinh dưỡng cực cao, tốt cho sức khỏe và tốt cho tim mạch.
Chúng tôi chuyên nhập khẩu quả óc chó nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm nhập khẩu chất lượng, uy tín hàng đầu.

Quả óc chó JumboWalnuts có vị tương đối ngọt là giống óc chó Mỹ cao cấp thơm ngon đặt biệt nhất trong hơn 20 mẫu giống óc chó khác nhau!


Quả óc chó JumboWalnuts…Năm 1915, dòng óc chó Hartley đã được trưng bày tại Hội chợ triển lãm World’s Fair và giành giải thưởng danh dự (blue ribbon) cho các loại hạt dinh dưỡng. Ngày nay , trong sự phổ biến của các chủng loại óc chó thì óc chó JumboWalnuts được coi là 1 dòng “óc chó cổ điển” (classic walnut). Hartley là loại óc chó độc quyền của vùng california Mỹ mới mang giống óc chó này.
mang đến hơn 20 mẫu óc chó khác nhau nhưng JumboWalnuts là chiếc cao cấp nhất. Phương pháp nhận mặt là Bạn để thẳng đứng lên mặt phẳng và quả óc chó JumboWalnuts là chiếc quả độc nhất vô nhị có thể đứng theo chiều dọc. Đây là 1 trong những điều hết sức thú vị về dòng quả này, bạn hãy cùng phân tích và khám phá lúc sắm dòng óc chó này Call

. Bí quyết sử dụng quả óc chó

dùng kìm kẹp quả óc chó, sau đấy ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, mang thể dùng óc chó làm bánh, khiến cho nhân sôcôla, ép lấy dầu, tiêu dùng có sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng sở hữu nhiệt độ 160 độ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ sở hữu vị thơm và bùi hơn, quả óc chó sở hữu hạn dùng trong 01 năm nhưng sử dụng tốt nhất trong vòng 2-3 tháng sau khi mở túi.

4. Cách thức ăn quả óc chó

Ngày ăn 8 – 10 quả chia đều thành nhiều bữa nhỏ, người ăn kiêng nên ăn trước bữa ăn, uống phổ quát nước.
5. Bí quyết bảo quản quả óc chó
Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, mang thể cho vào lọ đậy kín bảo quản rẻ nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.
Quả óc chó được xem là vua của những cái hạt vì các ích lợi sức khỏe cho con người, đặc thù rất khả quan cho phụ nữ thời kỳ sở hữu thai, quả óc chó đem lại đầy đủ lợi ích vượt bậc cho mẹ bầu và đặc trưng là não bộ của thai nhi.

***TÁC DỤNG CỦA QUẢ ÓC CHÓ

1. Cải thiện sức khỏe tim mạch
Quả óc chó đã được xem là loại hạt thấp cho tim mạch. Những cuộc nghiên cứu trong phổ biến thập kỷ qua đã chỉ ra, quả óc chó với vô thiên lủng ích lợi cho trái tim và hiệu quả hơn bất cứ dòng hạt nào trên trái đất . Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã tuyên bố, quả óc chó là thực phẩm giúp trái tim khỏe mạnh và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống dinh dưỡng để bảo vệ sức khỏe tim mạch.
hai . Củng cố động mạch
Ngoài tác dụng kiểm soát an ninh trái tim, quả óc chó còn mang tác dụng rất to đối có các bệnh nhân bị huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.
3. Ngăn phòng ngừa sỏi mật
Dữ liệu thu thập từ thăm dò trên hơn 80.000 người trong suốt hai thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc sở hữu thể ngăn đề phòng sỏi mật. Vì thế , ví như bạn đang đối mặt sở hữu nguy cơ bị sỏi mật hay không muốn mình có căn bệnh này thì bạn nên ăn quả óc chó mỗi ngày.
4. Bảo vệ xương
1 thực tế người nào cũng biết là xương thoái hóa dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn tới hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú mang trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe ngay cả lúc tuổi đã cao. Các người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ chẳng hề đối mặt sở hữu hiện tượng giảm khoáng chất khiến cho xương bị yếu khi về già.
5. Tương trợ thời kỳ vững mạnh của trẻ nhỏ
dùng quả óc chó sẽ cung ứng một lượng to omega-3 cho thân thể, giúp trẻ thông minh hơn, trí óc tăng trưởng . Đồng thời, trẻ còn được bổ sung thêm 1 số thành phần cần thiết , quan trọng như photpho, 1 số chiếc vitamin…
6. Bổ thận tráng dương ở nam giới
Vai trò quan trọng nhất của quả óc chó đối có nam giới đó là khả năng giúp nam giới tăng cường sinh lý. Yếu sinh lý là 1 trong những điều làm cho nam giới rất tự ti về bản thân, khiến cuộc sống hôn nhân ko hạnh phúc.
1 số thành phần trong quả óc chó giúp tinh trùng của nam giới khỏe hơn, tăng khả năng sống sót, vận động , thăng bằng hình thái tinh trùng để từ ấy tăng khả năng thụ thai. Ví như tinh trùng yếu sẽ rất khó sở hữu thể di duyển tới gặp trứng và thụ thai. Vì thế , quả óc chó còn được xem là loại thực phẩm dinh dưỡng giúp làm tăng khả năng có con, hỗ trợ điều trị các trường hợp vô cơ, thảng hoặc muộn.
7. Đem đến giấc ngủ ngon hơn
sử dụng quả óc chó thường xuyên giúp bạn dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.
8. Kiểm soát lượng các con phố trong máu
Quả óc chó của Mỹ để bổ sung sức khỏe và kiểm soát phải chăng lượng trục đường trong máu.
9. Đề phòng ung thư
các chất chống oxy hóa trong quả óc chó còn giúp ngăn đề phòng việc lão hóa của những tế bào và cơ thể.


Chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 091 6645 182
Website: https://depvoithiennhien.com


RE: Quả óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch. - ncthien - 04-03-2021

Hạt óc chó ăn rất ngon và tốt cho sức khỏe.