Tiết lộ Sư Tử ngày 5/8 là người như thế nào? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tiết lộ Sư Tử ngày 5/8 là người như thế nào? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: Teen Talk (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-Talk)
+--- Chủ đề: Tiết lộ Sư Tử ngày 5/8 là người như thế nào? (/Thread-Ti%E1%BA%BFt-l%E1%BB%99-S%C6%B0-T%E1%BB%AD-ng%C3%A0y-5-8-l%C3%A0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o)



Tiết lộ Sư Tử ngày 5/8 là người như thế nào? - tuvi2021xvm - 04-24-2021

Ngày sinh có thực sự tác động đến việc tạo nên những nét tính cách của một cá nhân. Ảnh hưởng của ngày này ra sao tới số phận, tình cảm và cuộc sống của một cá nhân. Cùng xemvanmenh.net giải mã những bí ẩn này, thông qua bài viết tìm hiểu về Cung Sư Tử ngày 5 tháng 8 là người như thế nào, cụ thể dưới đây!

1 - Tính cách Cung Sư Tử sinh ngày 5 tháng 8

Thời điểm Mặt trời đi ngang qua cung Sư Tử được tính từ ngày 23/7 - 22/8. Do vậy, những người sinh ra trong khoảng thời gian này sẽ chịu tác động bởi những nét tính cách đặc trưng của cung Sư Tử, đó là sức mạnh, sự sáng tạo và một khí thế đầy kiêu hãnh. Tuy nhiên, khi đi vào tìm hiểu ngày sinh cụ thể thì Sư Tử sinh ngày 5/8 vẫn mang điều gì đó khác biệt so với những cá nhân còn lại.

Tìm hiểu nhiều hơn về: Tính cách Sư Tử nam và nữ

Điểm tốt của Cung Sư Tử sinh ngày 5 tháng 8 là sự đam mê và thông minh, họ đủ ấm áp và gần gũi khi được đối xử đúng mực. Sự chủ động cùng khả năng nhạy bén giúp họ biết vận dụng cơ hội, đón nhận những thử thách để tách ra khỏi đám đông và vươn lên bằng khả năng tổ chức và tài lãnh đạo xuất sắc.

Điểm lưu ý cần phải xem xét ở những người sinh ngày 5 tháng 8 là ở tính cách nóng nảy và hiếu chiến, đôi khi khiến họ mất đi sự tế nhị cần thiết trong các cuộc trò chuyện và cá nhân hóa quá nhiều thứ, họ trở nên tự cao và thu mình, không muốn để mọi thứ trượt dài ngay cả khi chúng cần thiết và không thể thay đổi.

2 - Tình yêu Cung Sư Tử sinh ngày 5 tháng 8
[Image: hinh-anh-3d-ve-cung-su-tu_094037861.jpg]
Cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của Sư Tử sinh ngày 5/8. Cũng bởi vậy, mà đời sống tình cảm của Sư Tử khá phong phú và có những mối tình khi còn rất trẻ.

Mặc dù Cung Sư Tử ngày 5/8 có thể xứng đáng có nhiều hơn những gì họ nhận được, nhưng điều quan trọng là họ phải sống chậm lại và tiếp cận một cách nhạy cảm với Linh hồn của chính mình để có được hạnh phúc bên người khác. Kết nối và đam mê, họ nên luôn tập luyện khả năng thấu hiểu những người mình yêu thương.

3 - Công việc Cung Sư Tử sinh ngày 5/8 như thế nào?
Sư Tử sinh ngày 5/8 có khả năng sử dụng cơn nóng giận của họ làm nhiên liệu và động lực để tạo nên những điều đáng kinh ngạc. Nghề nghiệp thích hợp với họ là những vận động viên thể thao tài năng hoặc là những người thầy tuyệt vời, nhà truyền giáo cho một mục đích lớn lao hơn. Sư Tử sinh ngày 5 tháng 8 sẽ tìm thấy bản thân thực sự của mình ở những lĩnh vực mà tài năng của họ được phát huy.

Khám phá ý nghĩa cung Cung Sư Tử theo nhóm máu:
  • Cung Sư Tử nhóm máu A
  • Cung Sư Tử nhóm máu B
  • Cung Sư Tử nhóm máu O
  • Cung Sư Tử nhóm máu AB
4 - Cung Sư Tử sinh ngày 5/8 nên yêu cung nào?
- Cung Bảo Bình: 89 %
Cung Sư Tử và Người mang Nước là một sự kết hợp đầy vui vẻ, cả hai đều thích thể hiện bản thân mình nhưng mỗi người lại có cách thể hiện riêng. Nếu như Cung Sư Tử đại diện cho Mặt Trời thì Người mang Nước là một tia chớp chỉ xuất hiện vào ngày mưa. Miễn là ở bên nhau có sự tôn trọng và đặt ra ranh giới cần thiết cho đối phương, cặp đôi có thể cùng nhau thấu cảm và tận hưởng các nhiệm vụ trong cuộc sống.
- Cung Cự Giải: 29 %
Được ví như cặp đôi Nữ Hoàng - Đức Vua trong các cung Hoàng đạo tuy nhiên, cặp đôi Cung Cự Giải và Cung Sư Tử lại không có nhiều điểm tương đồng. Có lẽ, bởi cả hai đều là những con người đặc biệt, được sinh ra với sứ mệnh là truyền lửa yêu thương tới các cung Hoàng đạo khác, nên cặp đôi sinh ra không phải để bên nhau.
- Bạch Dương: 83 %
Chuyện tình của Bạch Dương và Sư Tử nồng nàn nhưng cũng đầy trắc trở. Sẽ là vô nghĩa nếu khuyên một trong hai nên cư xử nhẹ nhàng với đối phương, bởi họ thu hút nhau vì sự đối lập của tình yêu. Miễn là họ yêu nhau, luôn chung thủy và chân thành, họ sẽ tìm ra cách tránh xung đột và cảm thấy vui vẻ với đối phương.

Có thể thấy, sinh nhật theo 12 cung Hoàng đạo có sự ảnh hưởng rõ nét đến tính cách, số phận của một cá nhân. Việc hiểu và biết được những ưu và nhược điểm của chính mình, sẽ giúp ích rất lớn trong công việc và cuộc sống của mỗi cá nhân!