Chồng Kỷ Mão vợ Kỷ Mão có hợp nhau không theo Cung Phi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chồng Kỷ Mão vợ Kỷ Mão có hợp nhau không theo Cung Phi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa & Xã hội (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-X%C3%A3-h%E1%BB%99i)
+---- Diễn đàn: Phong Thủy (https://uhm.vn/forum/Forum-Phong-Th%E1%BB%A7y)
+---- Chủ đề: Chồng Kỷ Mão vợ Kỷ Mão có hợp nhau không theo Cung Phi (/Thread-Ch%E1%BB%93ng-K%E1%BB%B7-M%C3%A3o-v%E1%BB%A3-K%E1%BB%B7-M%C3%A3o-c%C3%B3-h%E1%BB%A3p-nhau-kh%C3%B4ng-theo-Cung-Phi)



Chồng Kỷ Mão vợ Kỷ Mão có hợp nhau không theo Cung Phi - nguyenthuy1418 - 05-03-2021

Xem tuổi vợ chồng là một trong những việc làm không thể thiếu trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Điều này giúp cho ta hiểu rõ hơn về sự hợp - khắc của cả hai, từ đó có phương án cải thiện phù hợp. Nếu đang băn khoăn hai tuổi Kỷ Mão lấy nhau có hợp không theo Cung phi, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 
I. Thông tin về tuổi chồng 1999 vợ 1999
Chồng Kỷ Mão vợ Kỷ Mão có nhiều thông tin chung giống nhau do sinh cùng năm. Cụ thể như sau:
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Mão (sinh nhật theo lịch dương nằm trong khoảng thời gian từ 16/2/1999 đến 4/2/2000).
- Cầm tinh: con mèo.
- Ngũ hành bản mệnh: Thổ (nạp âm Thành đầu thổ, nghĩa là đất ở trên thành).
Xét về cung phi và ngũ hành cung phi, giữa nam và nữ có sự khác nhau. Trong đó người chồng 1999 ứng với cung Khảm, ngũ hành cung phi (hay còn gọi là niên mệnh năm sinh) là Thủy. Còn vợ 1999 có cung phi là Cấn, ngũ hành cung phi là Thổ.
 
[Image: b72a5f07d4473d196456.jpg]
Nguồn ảnh: Internet
II. Luận giải chồng 1999 vợ 1999 có hợp nhau không theo Cung Phi
Từ những thông tin chung về cặp đôi cùng sinh năm 1999, ta có cung phi của người chồng là Khảm, còn của vợ là Cấn. Mà Khảm và Cấn ứng với Ngũ Quỷ - một trong những cung xấu trong bát trạch, chủ về những điều không tốt cho cuộc sống hôn nhân.
Cụ thể, Khảm - Cấn là cặp đôi tương hình, mọi chuyện đều xấu. Theo đó cuộc sống cơ cực, làm ăn bại lụi, con cái khi trưởng thành không có được cuộc sống tốt đẹp. Vì vậy nếu kết duyên thì cần phải tiến hành hòa giải để giảm bớt sự xung hại này.
Xét về nghĩa chiết tự, “ngũ quỷ” có nghĩa là năm con ma quỷ ngự trị. Nếu lấy nhau thì có thể gặp phải nhiều chuyện hung hại, tai họa. Xấu nhất là về mặt sức khỏe. Trong hai vợ chồng sẽ có người phải mổ xẻ, phẫu thuật. Ngoài ra cung này còn cho biết gia đình gặp phải chuyện thị phi, cuộc sống có nhiều trắc trở, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, xung đột, khó lòng hòa hợp. Việc làm ăn kinh doanh không được như ý, khó mà thành công được.
Cần lưu ý rằng việc xem tuổi vợ chồng theo cung phi chỉ là một trong những nội dung để khẳng định sự hợp khắc trong hôn nhân. Để có sự đánh giá đầy đủ nhất, bạn cần quan tâm đến các vấn đề khác như: can, chi, ngũ hành bản mệnh và ngũ hành cung phi.

Xem kết quả chi tiết tại: Hai tuổi Kỷ Mão lấy nhau có hợp không?
III. Phương pháp hóa giải tính xung khắc của chồng 1999 vợ 1999
Để giảm bớt sự tương hình khi chồng 1999 lấy vợ 1999, quý bạn có thể tham khảo cách hóa giải như sau:
Cách 1: Sinh con hợp tuổi bố mẹ
Theo đó nếu đứa trẻ sinh ra vào năm phù hợp thì sẽ có được phúc khí, trở nên khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Đồng thời người con có khả năng giảm đi sự xung khắc của hai vợ chồng, giúp gia đình yên ấm, hạnh phúc. Trong vài năm tới đây, cặp đôi cùng sinh năm Kỷ Mão 1999 có thể lên kế hoạch sinh con vào năm Tân Sửu 2021, Nhâm Dần 2022 hay Quý Mão 2023 đều tốt.
Cách 2: Sinh con thuộc cung Sinh Khí
Đây là cách rất tốt để hóa giải cung Ngũ quỷ trong hôn nhân của vợ chồng cùng sinh năm Kỷ Mão. Người con sinh ra có khả năng giảm đi sự tương hại cho gia đình, mang lại những điều tốt lành trong các vấn đề sức khỏe và tình cảm.
Bên cạnh đó, có trường hợp đứa trẻ còn giúp gia đình thu hút vượng khí và tài lộc, cho công việc làm ăn trở nên khấm khá, thuận lợi, tiền tài mở rộng. Nhờ vậy không ít cặp đôi dù tuổi xung khắc nhưng vẫn có được cuộc sống yên ấm, hạnh phúc sau khi con ra đời.
Trong những năm sắp tới, vợ chồng cùng tuổi Mão 1999 có thể chọn sinh con vào năm 2023 (nam Khôn, nữ Tốn) hoặc 2025 (nam Tốn, nữ Khôn). Như vậy đứa trẻ sinh ra có thể kết hợp với tuổi cha hoặc mẹ để ứng với cung Sinh khí (cha Khảm - con Tốn hoặc mẹ Cấn con Khôn).
Như vậy ta đã biết được Chồng 1999 - vợ 1999 có hợp nhau không theo Cung phi, đồng thời gợi ý những cách hóa giải phù hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ có giá trị và hữu ích với quý độc giả. Đừng quên để lại câu hỏi tại đây trong trường hợp bạn có bất kỳ thắc mắc nào khi xem tuổi vợ chồng. Các chuyên gia của phongthuyso.vn sẽ nhanh chóng đưa ra lời tư vấn giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình.