Giải mã tình yêu cung Song Ngư sinh ngày 28/2 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giải mã tình yêu cung Song Ngư sinh ngày 28/2 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: [888] Chém gió - Tìm bạn - Làm quen (https://uhm.vn/forum/Forum-888-Ch%C3%A9m-gi%C3%B3-T%C3%ACm-b%E1%BA%A1n-L%C3%A0m-quen)
+--- Chủ đề: Giải mã tình yêu cung Song Ngư sinh ngày 28/2 (/Thread-Gi%E1%BA%A3i-m%C3%A3-t%C3%ACnh-y%C3%AAu-cung-Song-Ng%C6%B0-sinh-ng%C3%A0y-28-2)



Giải mã tình yêu cung Song Ngư sinh ngày 28/2 - levantrung97 - 05-04-2021

 
Ngày sinh có thể nói lên nhiều khía cạnh liên quan đến con người, ngày sinh chịu ảnh hưởng của cung hoàng đạo nên có thể khái quát một số điểm chung về con người trong đó có cả tình yêu. Song Ngư sinh ngày 28/2 tình yêu như thế nào, nên và không nên kết hợp với cung hoàng đạo nào là nội dung phân tích sau.
[Image: 28-thang-2-la-cung-gi.jpg]
1 -Tình yêu Song Ngư sinh ngày 28/2
Song Ngư sinh ngày 28/2 khao khát có một tình yêu đam mê, bùng cháy và nồng nhiệt. Họ mong muốn tìm thấy những điều mới mẻ trong tình yêu, ghét bỏ sự nhàm chán. Họ coi quan hệ ân ái có vai trò khá quan trọng để giữ cho tình yêu đôi lứa bền chặt. Người sinh ngày 28/2 cũng giống như các Song Ngư khác trong tình yêu đều thuỷ chung và lãng mạn, bay bổng.
Khám phá thêm về tình yêu cung Song Ngư để hiểu hơn về cung hoàng đạo này
2 - Tính cách Song Ngư sinh ngày 28/2
Người có sinh nhật vào ngày 28/2 luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan, vui vẻ và nhiệt huyết. Khi xác định mục tiêu cho cuộc đời, họ sẽ rất nỗ lực, cố gắng và cống hiến với sự sôi nổi, hăng say. Ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng tận tuỵ làm tốt, đặc biệt là công việc của tập thể.
3 - Công việc Song Ngư sinh ngày 28/2 như thế nào?
Song Ngư sinh ngày 28/2 hoạt bát, năng động nên làm việc nhanh chóng và kết quả tốt. Họ sẽ làm tốt các công việc như giáo viên, diễn giả hoặc các lĩnh vực có liên quan về đức tin hoặc tôn giáo.
4 - Song Ngư sinh ngày 28/2 hợp với cung nào?
Người sinh ngày 28/2 hoà hợp với các cung hoàng đạo sau:
- Kim Ngưu và Song Ngư có mức độ hài hoà là 88 %. Hai cung này tìm thấy những điều hấp dẫn nhau về tình dục nên luôn cảm thấy thăng hoa, hài lòng với cảm giác mới mẻ, hạnh phúc khi bên cạnh nhau. Ở Kim Ngưu chứa đựng điều mà Song Ngư sinh ngày 28/2 luôn tìm kiếm là sự an toàn và bình yên. Kim Ngưu lại được truyền cảm hứng từ tài năng, sự sôi nổi và tinh tế của Song Ngư. Cho nên hai cung này rất hợp gu với nhau, dù không cần nói quá nhiều cũng vẫn khiến đối phương hiểu mình muốn gì.
- Xử Nữ khi kết hợp cùng Song Ngư sinh ngày 28/2 có mức độ hài hoà là 86 %. Hai cung này là những dấu hiệu đối lập nhau nhưng lại hấp dẫn và có sức hút với nhau mạnh mẽ. Khi bước vào mối quan hệ, cả hai nhận thấy rằng dù vẻ ngoài khác nhau nhưng họ đều có những điểm chung và Song Ngư luôn là người kéo Xử Nữ thoát ra khỏi các cuộc chiến nội tâm của mình. Sự thấu hiểu giữa hai cung này có thể đạt đến mức tuyệt vời khi không có cung nào dễ dàng đánh thức tình cảm sâu sắc ở Xử Nữ như Song Ngư. Để mối quan hệ kéo dài bền vững, cả hai cần tìm thấy sự cân bằng giữa cảm xúc cá nhân và lý trí, theo thời gian họ sẽ nhận ra tình yêu là điều duy nhất tồn tại mãi mãi trong cuộc đời.
- Bọ Cạp và Song Ngư trong mối quan hệ tình cảm có 81 % mức độ hoà hợp. Cả hai sẽ tìm kiếm được một người yêu tốt nhưng được ràng buộc bởi sự trung thực. Song Ngư sinh ngày 28/2 có thể hiểu được chiều sâu cảm xúc của Bọ Cạp vì không phải ai cũng sẵn sàng đối mặt với điều đó. Để tình cảm ngày càng phát triển nồng thắm, cả hai cần có sự gặp gỡ, chia sẻ để hiểu biết về nhau hơn. Tuy trong giao tiếp có thể xảy ra vấn đề vì Bọ Cạp thô bạo còn Song Ngư nhạy cảm nhưng họ nên giữ niềm đam mê mới nhau, mở lòng giao tiếp, chắc chắn họ sẽ bị hấp dẫn bởi các chủ đề mà không phải cung hoàng đạo nào cũng hiểu.
5 - Song Ngư sinh ngày 28/2 kỵ với cung nào?
Song ngư sinh ngày 28/2 kỵ với cung Song Tử khi cả hai không có nhiều điểm chung chỉ dừng lại ở 10%. Hai cung này không cùng mục tiêu, họ đủ tích cực hoạt bát để có các mối quan hệ lý tưởng khác bên ngoài.
Song Ngư sinh ngày 28/2 hiểu biết hơn một chút về bản thân có thể chủ động lựa chọn người phù hợp với mình để không đánh mất quá nhiều thời gian tuổi trẻ cho các mối quan hệ không đến nơi đến chốn. Chúc bạn sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời.