Mỏ đào Bitcoin lậu bị triệt phá vì cảnh sát tưởng nó là trang trại trồng cần sa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mỏ đào Bitcoin lậu bị triệt phá vì cảnh sát tưởng nó là trang trại trồng cần sa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Mỏ đào Bitcoin lậu bị triệt phá vì cảnh sát tưởng nó là trang trại trồng cần sa (/Thread-M%E1%BB%8F-%C4%91%C3%A0o-Bitcoin-l%E1%BA%ADu-b%E1%BB%8B-tri%E1%BB%87t-ph%C3%A1-v%C3%AC-c%E1%BA%A3nh-s%C3%A1t-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-n%C3%B3-l%C3%A0-trang-tr%E1%BA%A1i-tr%E1%BB%93ng-c%E1%BA%A7n-sa)



Mỏ đào Bitcoin lậu bị triệt phá vì cảnh sát tưởng nó là trang trại trồng cần sa - nguyenhoaiai - 06-03-2021

Cảnh sát Vương quốc Anh đã sửng sốt khi biết trang trại trồng cần sa tiêu tốn nhiều năng lượng mà họ dự báo đích thực là một mỏ đào Bitcoin.
Cảnh sát ở Vương quốc Anh gần đây đã tập kích một doanh nghiệp công nghiệp bên ngoài Birmingham vì nghi ngờ nơi này có hoạt động trồng cần sa trong nhà, theo CNBC. Nhưng thay vào đấy, họ đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra đây là một nơi được thiết lập để khai thác tiền điện tử Bitcoin, và nó cũng đang hút điện bất hợp pháp trong khoảng nguồn cung ứng điện chính.
Trước cuộc đột kích, cảnh sát đã Nhìn vào thấy nhiều người ra vào tòa nhà suốt cả ngày, và phát hiện hệ thống thông gió và hệ thống dây điện rộng khắp. Họ cũng tuyên bố một máy bay ko người lái có thể phát hiện lượng nhiệt cao tỏa ra trong khoảng tòa nhà. Bởi vì các nông trại trồng cần sa trong nhà dùng hệ thống đèn cực tím, hệ thống sưởi và hệ thống thông gió để trồng cây ở những nơi chúng thường ko lớn mạnh mạnh, nên cảnh sát tin rằng họ cái mà họ đang theo dõi có những "dấu hiệu cổ điển" của một hoạt động trồng cần sa bí mật.
xem thêm tại : các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

[Image: 1YxeyfU-oOGYY4lYyxO_0titUVuUTVe_RgZLK9YQ...qaWMFpu0BW]
Nhưng các gì họ thực sự bắt gặp là khoảng hơn một trăm máy khai thác Antminer S9, và hệ thống này cũng tạo ra một lượng nhiệt đồ sộ trong thời kỳ hoạt động. Mọi chuyện có nhẽ sẽ trở nên hành động đột kích sai lầm trong tình huống những thợ đào tiền điện tử thanh toán hóa đơn tiền điện của họ sòng phẳng. Tuy vậy, hoạt động này đã hút sạch lượng điện lưới trị giá "hàng nghìn bảng Anh" và ko trả phí. Kết quả là mỏ khai thác đã bị đóng cửa bởi chính cảnh sát, những người nghĩ rằng họ đang chuẩn bị cho một cuộc đột kích ma túy.
tham khảo thêm : cách rút tiền từ binance về tài khoản ngân hàng

những thiết bị khai thác được ước lượng trị giá khoảng 5.000 đô la Mỹ, đã bị thu giữ, dù rằng ko có vụ bắt giữ người nào được thực hiện.
Vào năm 2016, trồng cần sa chiếm khoảng 1% lượng điện tiêu thụ ở Mỹ, tương đương với 15 triệu tấn khí thải gây hiệu ứng nhà kính, vào thời khắc ấy. Để so sánh, Bitcoin được ước tính là chịu bổn phận về 0,25% lượng điện tiêu thụ của toàn toàn cầu vào năm 2019.
Đảo Bitcoin ở Caribe - 'thiên đường' cho cộng đồng bạc điện tử Việc trước tiên trên thế giới
Cư dân tại đây có thể đầu tư căn hộ và trả tiền cho các nhà cung cấp bằng Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và cả Dogecoin.
Bequia là hòn đảo lớn thứ hai của Grenadines, một chuỗi đảo tại lãnh hải Caribe với trên 600 hòn đảo thuộc Quần đảo Windward. Nó là một phần của quốc gia Saint Vincent & Grenadines. Bequia có tức thị "hòn đảo của những đám mây" trong tiếng Arawak cổ đại.
đọc thêm tại : giao dịch p2p binance
Từng đơn thuần là một hòn đảo xinh đẹp và thái bình, nhưng mọi thứ có thể sắp thay đổi với Bequia lúc một nhà lớn mạnh bất động sản trẻ đang muốn cho ra cùng đồng sử dụng Bitcoin Trước tiên trên thế giới như trên hòn đảo nhiệt đới này.
Cụ thể, doanh nghiệp bất động sản Storm Gonsalves có kế hoạch vun đắp 39 biệt thự đẳng cấp, cũng như các quán bar, cửa hàng, nhà hàng và một câu lạc bộ, nơi những cư dân gần gũi và yêu thích dùng tiền điện tử sẽ có thể thanh toán mọi thứ bằng Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Dogecoin.
Họ cũng có thể tìm những vi la trong khoảng hai tới 5 phòng ngủ, có giá từ 1,1 triệu đến hai,3 triệu đô la, bằng bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào.

[Image: NfsXWya401x3Xvxm6Wmqqsrr8zFztkM_pGsen7-y...prhqYTO4lX]
"Bequia luôn là một hòn đảo của những thủy thủ này, nơi các bạn tới để tránh xa mọi người, ko có Internet, nó gần giống như đang như trên một hòn đảo hoang", Gonsalves, 29 tuổi, CEO doanh nghiệp bất động sản san sẻ. "Nhưng đối với những người ở thế hệ của tôi thì hơi khác một tí, họ muốn lưu lạc, giống như thế hệ trước, nhưng họ muốn cuộc lưu lạc đó với Wi-Fi tốc độ nhanh, và ấy là các gì chúng tôi đang nỗ lực kết nối."
Hòn đảo hình chữ S, lớn thứ 2 ở chuỗi đảo Grenadines, giờ đây đang được thiết lập để trở thành nơi đi đầu cho tiền điện tử. Và điều này đã khiến nó có biệt danh là "Đảo Bitcoin".
xem thêm tại : cách nạp tiền vào sàn huobi
"Một số quý khách của chúng tôi sẽ quyết định sống trong đó toàn thời gian, các người khác sẽ ở vào những thời khắc nhất định trong năm và lúc họ ko ở trong các ngôi nhà này, chúng tôi có thể cho thuê lại và biến cộng đồng thành một khu nghỉ dưỡng", anh kể.
Gonsalves cho biết anh được truyền cảm hứng trong khoảng Felix Dennis, ông trùm ngành xuất bản Anh, người đã tìm ngôi nhà của huyền thoại nhạc rock David Bowie.
"Trung tâm của khu nghỉ mát là nhà câu lạc bộ, nơi chúng tôi sẽ có nhà hàng và những quán bar, phòng tập gym, spa cộng rạp chiếu phim riêng", Gonsalves giải thích thêm. "Điều tôi đặc thù để ý là phòng trò chơi. David Bowie từng có một ngôi nhà ở Mustique, sau ấy được Felix Dennis sắm lại. Ông ấy là một trong những người cố vấn buôn bán Việc ban đầu của tôi và ngôi nhà mà anh đó tìm từ David Bowie có căn phòng chơi game đáng kinh ngạc với máy pinball, sàn diễn riêng, nơi bạn có thể chơi guitar và dancing múa. Chúng tôi muốn tái tạo điều đó, cùng với một hồ bơi cùng đồng, mặc dù tất