Giữa cơn bão màu đỏ, nhà đầu tư bitcoin ngậm ngùi nhìn về một thời đã xa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giữa cơn bão màu đỏ, nhà đầu tư bitcoin ngậm ngùi nhìn về một thời đã xa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Vitamin C - Vitamin Cười (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Vitamin-C-Vitamin-C%C6%B0%E1%BB%9Di)
+--- Diễn đàn: Truyện cười (https://uhm.vn/forum/Forum-Truy%E1%BB%87n-c%C6%B0%E1%BB%9Di)
+--- Chủ đề: Giữa cơn bão màu đỏ, nhà đầu tư bitcoin ngậm ngùi nhìn về một thời đã xa (/Thread-Gi%E1%BB%AFa-c%C6%A1n-b%C3%A3o-m%C3%A0u-%C4%91%E1%BB%8F-nh%C3%A0-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0-bitcoin-ng%E1%BA%ADm-ng%C3%B9i-nh%C3%ACn-v%E1%BB%81-m%E1%BB%99t-th%E1%BB%9Di-%C4%91%C3%A3-xa)



Giữa cơn bão màu đỏ, nhà đầu tư bitcoin ngậm ngùi nhìn về một thời đã xa - nguyenhoaiai - 06-07-2021

Vào thời điểm này 1 tháng trước, phần lớn nhà đầu tư tiền số không thể ngờ đâu được giá bitcoin lại có lúc trở về 4 Con số bởi những thành quả mà nó đã mang lại trong gần một năm trước.
Bitcoin thao tác vào năm 2018 với một vận đen dằng dai. Kể từ đỉnh gần nhất là 20.000 đô la, bitcoin đã giảm khoảng 50% giá trị. Sáng nay, sàn giao dịch Bitfinex ghi nhận giá bitcoin đã có lúc chạm mức 9960 USD. Vào thời điểm này 1 tháng trước, đa số nhà đầu tư tiền số không thể ai ngờ được giá bitcoin lại có khi trở về 4 Thống kê bởi các thành quả mà nó đã đem đến trong sắp một năm trước.
đọc thêm tại : vùng kháng cự hỗ trợ
cùng nhìn lại các dấu mốc ấn tượng của bitcoin trong năm 2017:
Lý do khiến đồng bitcoin giảm giá được cho là xuất phát trong khoảng động thái "nín thở" của giới đầu tư. Theo số liệu từ cryptocompare.com, cặp tiền BTC/KRW trong ngày bữa qua chỉ chiếm khoảng 3,3% tổng khối lượng trao đổi, khi mà hai tuần trước vẫn ở mức hơn 10%. Mati Greenspan - chuyên gia phân tích thị trường cấp cao tại nền tảng tiền tệ eToro Tìm hiểu khối lượng giao dịch thấp hơn mọi khi tại Hàn Quốc và Nhật Bản có thể là một yếu tố thúc đẩy đà giảm giá của thị trường.
Đồn đoán về lệnh cấm thương lượng tiền số của giới chức Hàn Quốc cũng như dự luật sắp ban hành của Bộ Tư pháp Mỹ cũng là yếu tố khiến nhà đầu cơ e dè rót tiền vào thị trường ở thời điểm này.
xem thêm tại : điểm pivot là gì
[Image: dEL0yhMRzVVY891U7N2cGGZwLYxt8_JfpVn4eJTW...ZnBIKKNfXf]

Giữa cơn bão màu đỏ, nhà đầu cơ trên khắp các diễn đàn tích cực yên ủi nhau và san sớt những giải pháp tâm lý để "vượt bão".
"Giữa khi bão tố như thế này thiết bị lại tri thức về đầu tư, nhìn lại lịch sử biến động của bitcoin trong những năm trước cũng là một cách để vượt bão thay vì ngồi ngắm bảng điện tử", nhà đầu tư Thành.N san sẻ trên mạng thị trấn hội.
Năm 2018, liệu bitcoin có tiếp tục phát huy được phong độ của năm 2017 và trở thành một loại vàng số đúng như điều mà các người ái mộ đồng bạc này mong mỏi hay ngày càng giảm giá trị và biến mất như một quả bong bóng?
tham khảo thêm : bid ask
tư vấn phỏng vấn với Bloomberg tại Hong Kong, Steven Maijoor - chủ tịch Cơ quan Chứng khoán và thị phần châu Âu (European Securities and Markets Authority - ESMA) nhận định: "Bitcoin là đồng bạc biến động cực mạnh Do vậy nên trị giá sử dụng như một đồng bạc của nó bị xói mòn. Rút cục, nó sẽ ko được bằng lòng trên toàn cầu".
đọc thêm : cách kiếm tiền online trên mạng