Chuyển nhượng mùa Hè 2021 của MU: Kane, Haaland, Sancho hay ai? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chuyển nhượng mùa Hè 2021 của MU: Kane, Haaland, Sancho hay ai? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Chuyển nhượng mùa Hè 2021 của MU: Kane, Haaland, Sancho hay ai? (/Thread-Chuy%E1%BB%83n-nh%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%C3%B9a-H%C3%A8-2021-c%E1%BB%A7a-MU-Kane-Haaland-Sancho-hay-ai)



Chuyển nhượng mùa Hè 2021 của MU: Kane, Haaland, Sancho hay ai? - Portgas D. Ace - 06-10-2021

Sự chú ý của cả châu Âu trong mùa hè này sẽ tập trung vào giải đấu bóng đá lớn nhất châu Âu, euro, nơi những CLB lớn như Man United được xem như siêu thị của những cầu thủ chất lượng. Để giành được danh hiệu ở mùa giải tới, Solskjaer sẽ phải đầu tư thẳng tay.
bong da truc tuyen k+
Quỷ đỏ cần trám vào vị trí nào?
Phóng viên James Cooper phân tích như sau: "Vị trí trung tâm là vấn đề của Man Utd trong những giải đấu gần đây khi không ai xứng đáng được đá chính ở đội hình xuất phát ngoài Harry Maguire. Vì vậy, tôi nghĩ đó là vấn đề. Chuyện đó sẽ được giải quyết trong mùa hè này. Điều này dự kiến sẽ xảy ra với vị trí tiền vệ trung tâm và Quỷ đỏ có thể mua một cầu thủ mới và giải phóng giải đấu cho Paul Pogba.
[Image: Chuyen-nhuong-He-2021-cua-MU-Kane-Haalan...y-ai_1.jpg]
Tương lai của Pogba cũng cần được giải quyết nhanh chóng. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United. Bên cạnh đó, trường hợp của thủ thành De Gea - Dean Henderson cũng như Jesse Lingard sẽ như thế nào. Tôi mong đợi một Thủ môn mới sẽ đến và các trường hợp khác sẽ rời đi. Điều đó sẽ giúp Solskjaer linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị nhân sự. "

Như mọi người đã biết, United đang tập trung vào trung tâm hàng thủ và cánh phải, với Raphael Varane của Real Vegas79 và Jadon Sancho của Borussia Dortmund là những mục tiêu được nhắm đến nhiều nhất ở những vị trí đó. Varane với đội tuyển Pháp mùa hè này và Sancho với Premier League. CLB này cũng thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ Pau Torres của Villarreal (Tây Ban Nha) trong trường hợp Varane không thể ra sân.

Một hậu vệ cánh phải cũng được coi là cấp thiết ở Old Trafford mùa hè này, nhằm gia tăng sự săn đuổi cho Aaron Wan-Bissaka. Nửa đỏ thành Manchester từ lâu đã quan tâm đến Kieran Trippier. Cựu cầu thủ Gà trống có thể sẵn sàng trở lại Tây Bắc của Premier League sau khi ngai vàng La Liga có Atletico Madrid và giờ cộng thêm Premier League đang quy tụ cùng Tam sư.

Nửa đỏ của manchester cần thêm vào vị trí nào?
Phóng viên James Cooper đã phân tích như sau: "Vị trí trung tâm đã là vấn đề của Manchester United trong nhiều mùa giải cách đây không lâu khi không ai xứng đáng được đá chính ở đội hình xuất phát ngoài Harry Maguire. Vì vậy, tôi nghĩ điều đó sẽ được giải quyết trong mùa hè này. sẽ xảy ra với vị trí tiền vệ trung tâm và Manchester United có thể mua một cầu thủ mới và giải đấu riêng cho Paul Pogba.

Tương lai của Pogba cũng cần được giải quyết nhanh chóng. Tiền đạo này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man U. Bên cạnh đó, trường hợp của De Gea - Dean Henderson cũng như Jesse Lingard sẽ như thế nào. Tôi mong đợi một Keeper mới sẽ đến và những trường hợp khác sẽ ra đi. Điều đó sẽ giúp Solskjaer linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị nhân sự. " bongdatructuyen Euro 2021

Có thể thấy, nửa đỏ thành Manchester tập trung vào trung tâm hàng thủ và bên cánh phải, với Raphael Varane của Real madrid và Jadon Sancho của Borussia Dortmund là những mục tiêu cao nhất ở những vị trí đó. Varane có mặt ở câu lạc bộ Pháp vào mùa hè này và Sancho sở hữu đội tuyển Anh. CLB này cũng thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ Pau Torres của Villarreal (Tây Ban Nha) trong trường hợp không thể mang về Varane.

Một hậu vệ phải cũng được coi là cần thiết ở Old Trafford mùa hè này, để bổ sung vào cuộc đua giành Aaron Wan-Bissaka. MU quan tâm Kieran Trippier từ lâu. Cựu tiền đạo của Gà trống có thể sẵn sàng trở lại Tây Bắc của Premier League sau khi ngai vàng La Liga mang về cho Atletico Madrid và giờ Premier League đang tập trung vào Tam sư.