nhắm mục tiêu tiền điện tử, Đan Mạch đã sửa đổi Luật thuế - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
nhắm mục tiêu tiền điện tử, Đan Mạch đã sửa đổi Luật thuế - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Đọc Suy Ngẫm, Xưa & Nay (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%8Dc-Suy-Ng%E1%BA%ABm-X%C6%B0a-Nay)
+--- Chủ đề: nhắm mục tiêu tiền điện tử, Đan Mạch đã sửa đổi Luật thuế (/Thread-nh%E1%BA%AFm-m%E1%BB%A5c-ti%C3%AAu-ti%E1%BB%81n-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD-%C4%90an-M%E1%BA%A1ch-%C4%91%C3%A3-s%E1%BB%ADa-%C4%91%E1%BB%95i-Lu%E1%BA%ADt-thu%E1%BA%BF)



nhắm mục tiêu tiền điện tử, Đan Mạch đã sửa đổi Luật thuế - lynlyn - 06-10-2021

Bộ thuế Đan Mạch được cho là đang cân đề cập việc sửa đổi luật thuế của quốc gia để ứng phó với các thách thức do tiền điện tử gây ra. Cơ quan thuế Đan Mạch lo ngại về nguy cơ gian lậu ngày một tăng cường và lỗi nộp đơn phổ thông liên quan đến tiền điện tử cũng như tỷ giá tiền ảo mới nhất.
[Image: 1aiZXRCMuF5WnHbRPOWHh9R-wQzXd4Oi0xlObG1P...1qQ0TGhhWE]
Đan Mạch sửa đổi Luật thuế để đối phó với tiền điện tử
Đan Mạch đang coi xét sửa đổi mã số thuế của mình để đối phó với tiền điện tử sau khi phát hiện ra rằng 2/3 thương lượng bitcoin và các loại tiền điện tử khác ko được đánh thuế hợp lệ, Bloomberg đưa tin hôm thứ Ba.
Xem thêm: polygon là gì
Bộ thuế Đan Mạch giải thích rằng mã số thuế hiện tại của đất nước không đủ để ứng phó với những thách thức do tài sản tiền điện tử đặt ra. Cơ quan chức năng cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba rằng mã số thuế hiện tại “có trong khoảng năm 1922 và Cho nên ko kể đến tiền điện tử tài chính.” Bộ trích dẫn nguy cơ gian lận cao cũng như các lỗi khai thuế rộng rãi can hệ tới các thương lượng tiền điện tử.
Đan Mạch sẽ xác định những thách thức cụ thể đối với việc đánh thuế do tiền điện tử gây ra và sau ấy quyết định những gì sẽ đổi thay trong luật.
Morten Bodskov, Bộ trưởng Bộ Thuế Đan Mạch, giảng giải rằng mục tiêu là “cảnh giác và đảm bảo rằng những lề luật của chúng tôi được cập nhật và hạn chế sai sót và gian lận”.
[Image: 8_VorhjRYvz1TZWaS2lrSiPMsjUoxpr-sZXFoH0f...wKFNdDJwa1]
Xem thêm: những đồng coin sắp lên sàn binance
Ấn phẩm lưu ý rằng trong khoảng năm 2015 đến năm 2019, khoảng 16.000 người và tổ chức trong nước đã giao dịch tiền điện tử nhưng 67% trong số đó không được Báo cáo chính xác. Vào tháng hai, Skattestyrelsen, Cơ thuế quan Đan Mạch, cho biết họ đã thu được 4,9 triệu đô la Mỹ từ những nhà đầu cơ tiền điện tử và Con số 48 người bị nghi ngờ vi phạm mã số thuế của quốc gia cho đơn vị tù đọng của họ.
Vào tháng 12 năm 2019, Skattestyrelsen đã gửi thư cảnh báo tới 20.000 chủ nhân top 10 đồng tiền điện tử đề nghị phân tích toàn bộ phần nhiều những giao dịch của họ và bắt buộc họ sửa phần lớn các Con số trong kí vãng.
Tháng trước, thống đốc nhà băng trung ương Đan Mạch Lars Rohde cho biết tiền điện tử hiện chẳng phải là mối doạ dọa đối với nhà băng trung ương.