Máy đo khoảng cách Xiaomi Duka LS-P 40m - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Máy đo khoảng cách Xiaomi Duka LS-P 40m - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Nhạc và Phim (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Nh%E1%BA%A1c-v%C3%A0-Phim)
+--- Diễn đàn: Tin tức - Thảo luận âm nhạc (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Th%E1%BA%A3o-lu%E1%BA%ADn-%C3%A2m-nh%E1%BA%A1c)
+--- Chủ đề: Máy đo khoảng cách Xiaomi Duka LS-P 40m (/Thread-M%C3%A1y-%C4%91o-kho%E1%BA%A3ng-c%C3%A1ch-Xiaomi-Duka-LS-P-40m)



Máy đo khoảng cách Xiaomi Duka LS-P 40m - hoangtu9999 - 06-14-2021

Máy đo khoảng cách Xiaomi Duka LS-P 40m
Máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P, một thiết bị đáng sở hữu giúp đơn thuần hóa mọi công việc đo đạc, tính toán khoảng cách, ngoài mặt siêu nhỏ gọn với độ chính xác cao, khả năng tính toán chuyên sâu, là sản phẩm nên có trong gia đình.
[Image: ucM6F-6DxXaHDQlZzUH2bJJPL05qg17r9lmzMsIu...YLK635hB0S]
Máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P một trang bị đáng sở hữu giúp đơn thuần hóa mọi công việc đo đạc, tính toán khoảng cách. Máy cho độ chuẩn xác cao cùng khả năng tính toán chuyên sâu nên sẽ rất cần yếu cho nhu cầu đo đạc hằng ngay của bạn hay thậm chí là dân công nghệ chuyên nghiệp.
Tại sao cần trang bị máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P?
[Image: gD4zK17nthNDzhsJaWJkcPrSdlDAiNGT1pKUWEeN...dQdmoiEbPi]
Không khó để kiếm tìm những loại máy đo khoảng cách trên thị trường hiện nay. Tuy vậy với 1 thiết bị có tính di động cao bởi mẫu mã mỏng, nhẹ cùng độ chính xác đến từng milimet, tuổi thọ pin cực dài như Xiaomi Duka LS-P thì quả là một sở hữu hoàn hảo dành cho bạn.
Nguyên lý hoạt động
Dụng cụ mua khuôn khổ laser Xiaomi Duka LS-P được sử dụng để đo độ chuẩn xác khoảng cách của mục đích bằng 1 thông số nhất thiết của laser. Máy sẽ phát ra chùm tia laser tới mục đích, thành phần quang điện nhận chùm tia laser phản xạ bởi mục tiêu và bộ đếm thời kì đo thời gian kể từ truyền tới và tính toán phép đo khoảng cách từ dụng cụ tới mục tiêu.
Đo lường chuẩn xác, mau chóng
Máy đo khoảng cách Duka LS-P được tích hợp đa chức năng đo lường không giống nhau như đo lường gián đoạn, liên tục, diện tích, khối lượng, tham chiếu sớm muộn, pythagore, đo góc, tối đa, tối thiểu,…Kết quả đo chuẩn xác đến từng milimet và thời kì đo chỉ mất 0.2 giây. Các bạn có thể bằng máy trong các tình trạng đa năng như đo chiều cao cửa đứng, cửa sổ, kích thước ghế sofa, sức đựng kho, góc cầu thang,…vô cộng tiện dụng và nhanh chóng.
Thiết kế linh động, di động
Máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P được ngoại hình với kết cấu hơi đơn giản nhằm mang lại tính di động cao cho người mua trong quá trình sử dụng. Cụ thể thân máy chỉ có kích thước 86 x 22 x 11mm cùng 1 nút tròn bước mặt trước, 1 nút chức năng cạnh bên khá trực quan. Không chỉ có thế, màn hình hiển thị LCD được trang bị đèn nền giúp hiển thị rõ nét những thông tin cho người dùng dễ Nhìn vào.
Đa số vỏ máy được gia công từ nguyên liệu hợp kim nhôm + ABS cao cấp cho độ bền cao và giảm tối đa khối lượng máy chỉ còn 28g. Bề mặt được xử lý một lớp phun cát mờ và kỹ thuật đánh bóng mịn cho cảm giác cầm nắm chắc tay và tha hồ hơn. Kích thước nhỏ nhắn cộng khối lượng gọn nhẹ như vậy thì các bạn có thể linh hoạt lưu trữ máy trong túi áo, quần và sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/